2000 Doanh nghiệp tăng trưởng ổn định nhờ Affiliate

Đến hết quý 3 năm 2022, ACCESSTRADE đã ghi nhận nền tảng này đã phục vụ trên 2000 doanh nghiệp lớn nhỏ ở mảng tăng trưởng doanh thu bằng Affiliate Marketing. So với cùng kỳ năm ngoái, con số này đã tăng lên gấp đôi. Đây là minh chứng cho thấy không chỉ tính khả thi, mà còn là tính hiệu quả của Affiliate Marketing với doanh nghiệp trong tăng trưởng.

Cột mốc mới trong hợp tác

Thời điểm gần tết năm Nhâm Dần 2022, nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu Việt Nam – ACCESSTRADE ghi nhận sự hợp tác với hơn 1000 doanh nghiệp, thương hiệu trong và ngoài nước. Hiện tại tính đến quý 4 năm 2022, đơn vị này đã ghi nhận số doanh nghiệp hợp tác lên đến hơn 2000, tức là tăng gấp đôi chỉ trong gần 1 năm.

Sự gia tăng tăng mạnh mẽ này là do tính cần thiết và hiệu quả của Affiliate Marketing ngày càng được chứng minh trên thị trường. Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn cạnh tranh và mở rộng cần rất nhiều tài nguyên và chi phí để tăng độ phủ, doanh nghiệp lớn cần len lỏi vào các ngách thị trường mới, đồng thời sản phẩm và thương hiệu của họ cần luôn hiện hữu trong tâm trí của khách hàng. Affiliate Marketing chính là “liều thuốc thần” giải quyết các bài toán khó nhằn trên, giúp doanh nghiệp ngủ ngon.

Số lượng đối tác tăng trưởng mạnh đến 100% cũng là minh chứng sáng rõ cho hiệu quả của nền tảng ACCESSTRADE trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu. Với mạng lưới hơn 1,800,000 Publisher và khả năng phát sinh đến +300,000,000 Click, +4,000,000 đơn hàng mỗi tháng, ACCESSTRADE Vietnam luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu khi đầu tư phát triển Affiliate Marketing.

>> Xem thêm: “Liều thuốc thần” giúp doanh nghiệp ngủ ngon hơn mỗi ngày

ACCESSTRADE và 5 giải pháp hỗ trợ mọi ngành hàng

ACCESSTRADE đã góp phần khiến ngành Affiliate Marketing tại Việt Nam tiến hóa ra nhiều mô hình khác nhau, mỗi mô hình là một giải pháp để giải quyết nhu cầu tăng trưởng cá biệt của từng doanh nghiệp. Đồng thời, mỗi thương hiệu hợp tác cùng ACCESSTRADE cũng sẽ có đội ngũ chăm sóc và xây dựng chương trình Affiliate riêng để tối ưu hiệu quả chuyển đổi.

Năm giải pháp Affiliate Marketing tại ACCESSTRADE gồm có:

ACCESS Affiliate

ACCESS Affiliate là giải pháp tăng trưởng bằng Affiliate Marketing theo hiệu quả chuyển đổi CPA (cost per action). Các CPA có thể chia ra thành CPS (cost per sale), CPL (cost per lead) hay CPQL (cost per qualified lead)… tùy theo chuyển đổi nhà bán yêu cầu. ACCESS Affiliate là giải pháp truyền thống nhất thường dành cho các thương hiệu như thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, trang sức hay các ngành tiêu dùng khác. Nhà bán hay thương hiệu sẽ chỉ phải trả hoa hồng cho đối tác thuộc mạng lưới Publisher trên mỗi đơn hàng thành công.

Một số thương hiệu điển hình: Shopee, Lazada, Bamboo Airway, Vinfast, CoolMate, Uniqlo, Highlands, Biti’s, Samsung, Fahasa, Con Cưng…

ACCESS D2C

ACCESS D2C là nền tảng bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng. Giải pháp này giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán “go to market” với chi phí tối ưu nhất. Nhờ rút ngắn được khoảng cách đến người dùng cuối, doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí ở các khâu đại lý trung gian, đồng thời người dùng cuối cũng mua hàng với giá tốt nhất. 

ACCESS D2C còn phát triển ứng dụng DiMuaDi, ứng dụng này hoạt động như một ứng dụng TMĐT tích hợp Affiliate Marketing. Publisher có thể quảng bá và bán hàng của nhà sản xuất ngay trên app, khiến việc mua bán trực tiếp trở nên tiện lợi, hiện đại hơn, hiệu quả hơn. Các thương hiệu hợp tác cùng ACCESS D2C thường là những đơn vị trực tiếp sản xuất và sở hữu sản phẩm, và thuộc các ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, gia dụng, điện tử… 

Một số nhà bán điển hình: L’Oreal, Unilever, P&G, Kalite, Wakamono, Hiruscar, VPMilk, M.O.I, Ovacup…

ACCESS Finance

ACCESS Finance tập trung phát triển các giải pháp về mảng tài chính cho các doanh nghiệp, thương hiệu về tài chính, bảo hiểm… Giải pháp này thường dùng các mô hình theo hiệu quả chuyển đổi như CPL, CPQL và CPS để giải quyết các nhu cầu chuyển đổi của doanh nghiệp tài chính như cho vay, đăng ký bảo hiểm, mở tài khoản tín dụng…

Một số đối tác mảng tài chính điển hình: Bảo Việt, OnCredit, HomeCredit, Doctor Đồng, Chứng khoán VPS, chứng khoán Infina, Shinhan Finance, Manulife, VBI, Sacombank…

ACCESS Mobile

ACCESS Mobile là nền tảng thu hút và giữ chân người dùng dành cho ứng dụng. Dựa trên mô hình CPR (cost per register), giải pháp nổi bật hẳn lên so với những cách tăng trưởng người dùng trên thị trường bởi doanh nghiệp sở hữu chỉ phải trả phí trên người dùng thật sau khi eKYC (định danh trực tuyến). 

ACCESS Mobile không chỉ có giải pháp tốt, mà còn sở hữu đội Publisher “triệu phú”, các Publisher có thể mang về đến hàng nghìn lượt chuyển đổi mỗi ngày. Giải pháp này nhiều lần được vinh danh tại các lễ trao giải lớn như MMA Smarties, hay được xếp hạng trong top 3 các giải pháp Mobile Marketing hiệu quả nhất Việt Nam và SEASIA.

Một số đối tác điển hình: MBBank, Ngân hàng số CAKE by VPBank, TPBank, TNEX, Finhay, Be, VieOn, Lalamove, Shinhan Bank…

ACCESS KOC

ACCESS KOC là nền tảng hàng đầu về Social Marketing với KOC (key-opinion-consumer). Năm 2022, khi xu hướng mua sắm Shoppertainment định hình thói quen mua hàng của rất nhiều người dùng, giải pháp ACCESS KOC càng chứng minh được tính hữu dụng của nó, khi sử dụng KOC/KOL trở thành một trong những phương thức bán hàng/xây dựng thương hiệu không thể thiếu của doanh nghiệp.

Với nhiều tài nguyên độc quyền như số lượng KOC hơn +10,000, bảng xếp hạng KOC độc quyền dành cho doanh nghiệp hay app KOC, ACCESS KOC trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp muốn xây dựng chương trình Affiliate với KOC và lựa chọn booking các KOC phù hợp. Giải pháp này đã đạt những thành tích ấn tượng, như lọt top 3 ứng dụng phổ biến trên nền tảng iOS hay đạt giải thưởng Sao Khuê 5 sao 2022 cho giải pháp phần mềm mới.

Các KOC nổi bật đang hợp tác cùng ACCESSTRADE: Call Me Duy – Quán quân KOC Việt Nam 2022, Châu Muối, Lý Thế Hương, Hoàng Việt, Ông Giáo Review, Chu Minh Đức, Beatvn, Chuyện của Hà Nội, Check-in Việt Nam…. 

Vì sao chọn Affiliate Marketing?

Giúp tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu

Affiliate Marketing giúp doanh nghiệp phủ sóng rộng rãi hơn trên mọi nền tảng nhờ mạng lưới Publisher. Các Publisher có thể là những người sở hữu website, chạy quảng cáo hay các KOC/KOL trên các nền tảng mạng xã hội. Tự thuê nhân lực và chi trả chi phí quảng cáo sẽ khó khăn và đắt đỏ hơn nhiều nếu doanh nghiệp muốn đạt độ phủ rộng ngang với khả năng phủ của hàng triệu Publisher. Vì thế, xây dựng chương trình Affiliate Marketing hay member get member (MGM) sẽ giúp thương hiệu gần hơn với khách hàng, ở quy mô rộng hơn và cho hiệu quả cao hơn.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng

Khi doanh nghiệp tận dụng mạng lưới Publisher để triển khai Affiliate Marketing, sản phẩm hoặc thương hiệu sẽ được review, được giới thiệu đến khách hàng tiềm năng ở ngôi thứ 3. Việc quảng bá này sẽ làm tăng uy tín của thương hiệu, bởi 70% người dùng tin vào những review, đánh giá của những người có sức ảnh hưởng đến họ, như người thân, bạn bè hoặc người nổi tiếng, từ đó tăng chuyển đổi khách hàng. 

Đảm bảo ROI, kiểm soát được chi phí dựa trên doanh thu

Affiliate Marketing còn là cách làm đảm bảo ROI cho doanh nghiệp, bởi họ không cần trả phí quảng cáo mà chỉ trả phí cố định hoặc theo phần trăm trên mỗi chuyển đổi thành công. Theo báo cáo của IAB Marketing, một doanh nghiệp trung bình có thể thu được 14$ trên mỗi 1$ chi phí bỏ ra cho Affiliate, ROI tương ứng 1400%.

So với việc tự thân chi trả các chi phí marketing để len lỏi vào từng ngóc ngách của mọi nền tảng, việc sử dụng các giải pháp Affiliate Marketing của ACCESSTRADE tiết kiệm hơn rất nhiều. Hơn nữa, phần chi phí này còn nằm trong tầm kiểm soát, bởi doanh nghiệp có thể dễ dàng tính phần trăm chi phí trên mỗi đơn hàng thành công.

Công cụ đo lường hiệu quả, chính xác

Trong Marketing và kinh doanh hiện đại, Martech đã trở thành hơi thở của Digital Marketing. Công cụ đo lường hiệu quả của ACCESSTRADE không chỉ cho doanh nghiệp những con số rõ ràng, cụ thể về doanh thu, hoa hồng, số đơn của Publisher, mà còn là những chỉ số, biểu đồ mang tính đánh giá, hỗ trợ doanh nghiệp về mặt quản trị như nguồn mua của Publisher, các dao động lên xuống của khả năng ra đơn…để doanh nghiệp kịp thời thay đổi, cải thiện chiến lược Affiliate Marketing.

Trở thành đối tác của ACCESSTRADE ngay hôm nay

ACCESSTRADE đã có kinh nghiệm hơn 22 năm cung cấp dịch vụ Affiliate Marketing cho doanh nghiệp, và hiện đã có mặt tại Nhật Bản cùng 5 quốc gia khu vực Đông Nam Á – Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan. Trong 7 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, nền tảng đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp phát triển và đạt được những thành tựu ấn tượng.

Năm 2020, ACCESSTRADE xuất sắc đạt giải thưởng cao nhất MMA Smarties về chiến dịch Mobile Marketing xuất sắc nhờ mang về 2,5 triệu người dùng thật (eKYC thành công) cho ngân hàng MBBank chỉ trong vòng 6 tháng. Bên cạnh nỗ lực thu hút người dùng mới, đội ngũ ACCESSTRADE Vietnam còn cùng với MB giải bài toán giữ chân người dùng trung thành bằng cách biến MBBank app thành một “Super App” với phương thức đặc biệt được thiết kế riêng bởi ACCESSTRADE.

Năm 2021, bất chấp khó khăn đại dịch, ACCESSTRADE Vietnam với giải pháp ACCESS D2C đã giúp các doanh nghiệp triển khai thành công mô hình D2C. Cụ thể, thương hiệu khẩu trang Wakamono tăng traffic qua ACCESS D2C đến 200%, doanh thu tăng 57%. Nhãn hàng Siro Cá Mập tiêu thụ được tới 100,000 đơn hàng, nhãn hàng Kalite bán được hơn 10,000 chiếc nồi chiên không dầu chỉ trong hai tháng đỉnh điểm mùa hè năm 2021.

Gần đây nhất, ACCESSTRADE Vietnam bắt tay với Highlands Coffee, thương hiệu cà phê với 520 cửa hàng – dẫn đầu Việt Nam về độ phủ để triển khai mô hình tính hiệu quả Affiliate mới. Mô hình cost-per-voucher (CPV) giúp chuỗi cà phê Highlands tiếp cận được hơn 300,000 khách hàng chỉ trong vòng 1 tháng, đồng thời tạo tiếng vang không nhỏ cùng những hiệu ứng tích cực với người tiêu dùng. Ứng dụng của Highlands Coffee thời điểm đó cũng leo lên top 5 Appstore.

Trên đây chỉ là một vài thành tựu điển hình của ACCESSTRADE Vietnam trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng. Sau 7 năm hình thành và phát triển, ACCESSTRADE đã vươn đến tầm vóc là nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Đơn vị tự hào có đủ tiềm năng để hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp cùng hợp tác và tối ưu hiệu quả cho mỗi chương trình Affiliate riêng phù hợp với sản phẩm, mô hình của doanh nghiệp đó.

Hợp tác với chúng tôi bằng cách ĐỂ LẠI THÔNG TIN, ACCESSTRADE sẽ liên hệ và phản hồi lại với quý doanh nghiệp qua số điện thoại và email.

Tham khảo các bước hợp tác với ACCESSTRADE như hình dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Pop Event


This will close in 0 seconds

PUBLISHER
KIẾM TIỀN ONLINE

Publisher là các Cộng Tác Viên kiếm tiền online.

Bạn sẽ nhận về hoa hồng tương ứng với mỗi nhiệm vụ online do bạn thực hiện thành công.

Đăng ký

ADVERTISER
TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Advertiser là các Doanh Nghiệp – Nhà Cung Cấp mong muốn hợp tác tăng trưởng với ACCESSTRADE.

Các giải pháp tại ACCESSTRADE:

  • ACCESS Affiliate: Giải pháp Affiliate Marketing chỉ tính phí theo chuyển đổi / đơn hàng.
  • ACCESS Mobile: Giải pháp mobile app marketing (CPR, CPI)
  • ACCESS D2C: Giải pháp bán hàng trực tiếp đến người dùng
  • ACCESS KOC: Giải pháp branding & bán hàng với KOC
Tìm hiểu thêm

This will close in 25 seconds

Tải app ACCESSTRADE

X
x