Chào các bạn, mình là Andy. Với sứ mệnh đồng hành và giúp các bạn có được cái nhìn sâu sắc về từng chiến dịch để có thể tìm được lối đi đúng đắn, mình sẽ lần lượt viết những bài phân tích và thông tin thật chi tiết để gửi đến các Publisher. Với chiến dịch GoDaddy, ngay từ trước khi lên sóng, nó đã thu hút được sự quan tâm của hàng loạt Publisher trong cộng đồng. GoDaddy, có thể xa lạ với ai không biết, nhưng với những người làm marketing, MMO, kinh doanh online thì đây là cái tên quá quen thuộc, đến nỗi “nhắc đến biết ngay” trong mảng cung cấp các dịch vụ Internet như Hosting, Domain, Website, nhất là giúp bạn tự làm cho mình một trang Web đơn giản với chi phí thấp nhất.

Xem thêm: Ra mắt chiến dịch GoDaddy – Thương hiệu cực HOT ngành dịch vụ Internet

Đăng ký chiến dịch bằng cách click nút dưới đây nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY

Chúng ta có thể điểm qua một số thông tin sơ lược về “ông lớn” này:

– GoDaddy được nhắc đến với cái tên là nhà cung cấp tên miền lớn nhất thế giới với việc phân phối tới 59 triệu tên miền quốc tế. 

– Sản phẩm chủ đạo của Go Daddy trải rộng từ tên miền, công cụ thiết kế website, hosting, bộ công cụ văn phòng Office 365, dịch vụ tạo số điện thoại Mỹ, công cụ tiếp thị qua email và hơn thế nữa!

– Khu vực phục vụ: 200 quốc gia bao gồm cả Việt Nam.

Tiềm năng của chiến dịch GoDaddy trên ACCESSTRADE?

Một trong những lý do khiến chiến dịch Go Daddy luôn HOT ngay từ lúc chưa lên sóng đến nay, đó chính là khả năng đẩy số của nó cực kỳ tốt. Tại ACCESSTRADE, các Publisher có thể phát triển sử dụng nguồn traffic ở thị trường VN để đẩy chiến dịch này. Với một quốc gia có độ tuổi dân số trẻ, tham gia kinh doanh trên Internet chiếm tỷ lệ lớn so với khu vực và thế giới như Việt Nam, các sản phẩm của Godaddy luôn nằm trong danh sách dịch vụ được ưa chuộng nhất. 

Hiện nay, GoDaddy phủ sóng trên 53 quốc gia, trong đó ở châu Á đã tham gia vào 11 thị trường Tại VN, mỗi tháng traffic lên tới 400K click, traffic tại VN chiếm khoảng 5% traffic GoDaddy trên toàn thế giới. Với những con số này, Publisher có thể thấy rằng đây là một chiến dịch bạn không nên bỏ qua.

Tôi nên nhắm vào đối tượng nào cho chiến dịch này?

Đối tượng GoDaddy nhắm đến là Small Business, SME và một phần từ cá nhân làm website. Với từng loại đối tượng này, bạn có thể tìm cho mình từng kênh khác nhau để quảng bá chiến dịch.

Andy sẽ lấy một ví dụ. Với đối tượng cá nhân làm Website, bạn có thể nghĩ đến những người làm MMO vì họ sẽ cần các dịch vụ về Hosting và Domain lâu dài. Hãy tạo một blog, Website hướng dẫn cách tạo dựng Website phục vụ MMO để chèn link Affiliate. Nếu bạn có nội dung tốt và hữu ích, chắc chắn độc giả của Website sẽ tin tưởng bạn và sử dụng dịch vụ GoDaddy qua link Affiliate đính kèm.

Tạo nội dung như thế nào để quảng bá chiến dịch GoDaddy? 

Một gợi ý khác về nội dung là bạn có thể so sánh ưu nhược điểm giữa các dịch vụ Website, Domain của nhà cung cấp trong và ngoài nước, giúp người dùng đưa ra được quyết định đúng đắn cho mình. Tiếp theo, bạn có thể đẩy traffic cho bài viết bằng cách đưa nó lên các MXH, giúp bài viết có sức lan toả nhanh và đặc biệt là lên TOP Google nhanh. Khi đó, bạn sẽ có 1 lượng traffic miễn phí từ SEO và đây là điều vô cùng quan trọng giúp link Affiliate của bạn được lan toả rộng hơn.

Những ưu điểm nổi bật của chiến dịch GoDaddy là gì? 

GoDaddy có khá nhiều ưu thế so với các đối thủ khác trên thị trường như thương hiệu lớn, đã tạo dựng lòng tin sẵn có trong cộng đồng người dùng. Ngoài ra, GoDaddy tuy là một công ty nước ngoài nhưng đã có đội ngũ hỗ trợ cực mạnh cho thị trường Việt Nam. Điều này chúng tỏ họ đã có sự đầu tư rõ ràng vào thị trường tiềm năng này. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ Internet, GoDaddy dễ dàng vượt hơn các nhà cung cấp Việt Nam cả về chất lượng và số lượng đa dạng sản phẩm.

Với chiến dịch Go Daddy trên ACCESSTRADE, nhà cung cấp trả hoa hồng cho cả user mới và cũ với tỷ lệ khá cao. Ngoài ra, việc chạy chiến dịch Go Daddy trên ACCESSTRADE là cách giúp bạn có được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ ACCESSTRADE bằng tiếng Việt với bất kỳ trục trặc nào trong quá trình chạy.

Tôi có thể sử dụng những kênh nào để chạy chiến dịch GoDaddy?

Như tất cả các chiến dịch khác trên ACCESSTRADE, bạn có thể sử dụng rất nhiều kênh để chạy GoDaddy miễn không nằm trong điều khoản cấm của nhà cung cấp. Andy sẽ đưa ra gợi ý 1 số cách và kênh để bạn có thể chạy chiến dịch này hiệu quả:

+ Làm website so sánh giá domain

+ Xây dựng blog review domain, hosting

+ Làm site coupon cập nhật mã giảm giá

+ Hướng dẫn làm Website cho nhiều mục đích khác nhau (CV online, học tập, viết blog, kiếm tiền, kinh doanh…) sau đó gợi ý sử dụng GoDaddy

Ngoài ra bạn có thể dùng nhiều cách khác do chính mình sáng tạo nên. Đừng ngại ngần thử sức nhé!

Với một chiến dịch tuyệt vời  như vậy, còn chờ gì nữa, hãy đăng ký và chạy ngay thôi!

ĐĂNG KÝ NGAY

Godaddy – Chiến dịch global cực “thơm ngon” cho Publisher Việt Nam
3 (60%) 8 votes
ACCESSTRADE, affiliate, chiến dịch mới, godaddy, kiếm tiền online,

Bài viết liên quan

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

godaddy-chin-dch-global-cc-quot-thm-ngon-quot-cho-publisher-vit-nam