HƯỚNG DẪN CÁCH CHẠY LÁCH CHO SẢN PHẨM SINH LÝ

1. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Mảng D2C – Direct to customer là một hình thức affiliate marketing ACCESSTRADE mới triển khai.

ĐỂ KIẾM TIỀN CÙNG D2C, BẠN CÓ THỂ TẠO TÀI KHOẢN MỚI:

Tôi muốn kiếm tiền với các chiến dịch CPO/D2C

HOẶC DÙNG ACCOUNT ACCESSTRADE BẠN ĐÃ CÓ ĐỂ ĐĂNG NHẬP

ĐĂNG NHẬP NGAY

Đây là hình thức tiếp thị liên kết mà hoa hồng được tính trên mỗi đơn đặt hàng của khách hàng .

Trình tự khi khách hàng click vào link phân phối của bạn và đặt hàng, sau đó call center gọi tới, khách hàng xác nhận đã đặt hàng (Chuyển đổi thành công) là bạn đã được tính hoa hồng cho đơn hàng đó. Hoa hồng cho mỗi đơn hàng khá cao, đặc biệt ngành dược phẩm sinh lý nam​,hoa hồng cao nhất thị trường, từ 200.000 đến 418.000.

Hiện tại ACCESSTRADE có đa dạng các sản phẩm sinh lý, tăng cường sinh lực nam. Publisher có thể tham khảo các chiến dịch như dưới

Kim Sư – Viên uống tăng cường sinh lực phái mạnh

  • Giá: 790.000 – Hoa hồng chia sẻ 418.000 – % chia sẻ= 46%

Rocket 1h Sao Thái Dương- Viên uống bổ sung nội tiết tố cho nam giới

  • Rocket 1h: Giá: 300.000 – Hoa hồng chia sẻ 30.000 – % chia sẻ= 10%
  • Rocket + Plus: Giá: 450.000 – Hoa hồng chia sẻ 45.000 – % chia sẻ= 10%

2. MỘT SỐ KHÁI NIỆM CƠ BẢN ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG BÀI

  • Hoa hồng/Giá chia sẻ: Số tiền bạn nhận được khi có 1 đơn hàng thành công 
  • Link affiliate:​Mỗi chiến dịch đều có link tracking riêng ứng với mỗi pre-landing và landing-page, để có hoa hồng, publisher cần đúng điền thông tin khách hàng vào link affiliate đó 
  • Prelander Trắng – (Pre-landing 1 ) Website không có nội dung, để trắng trang để đánh lừa bot Facebook ko quét ra.
  • Prelander Nội Dung – (Pre-landing 2 ) : Là website nội dung với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng đọc, cảm thấy bị thuyết phục và click vào nút mua hàng. Prelander cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chốt đơn, tăng tỷ lệ mua hàng
  • Landing-page đặt hàng là trang đích giới thiệu trực tiếp sản phẩm và nơi khách hàng để lại thông tin đặt hàng. Publisher có thể sử dụng Landing Page của AT hoặc tự xây LP riêng.

3. CÁCH CHẠY SẢN PHẨM SINH LÝ TRÊN FACEBOOK

Mình sẽ đi vào phần chính được nhiều người quan tâm, là hướng dẫn cách chạy sản phẩm sinh lý, từ bước làm nội dung, lách bot Facebook để quảng cáo sống thọ và cung cấp một số mẹo giúp bạn tối ưu.

3.1 TỪ XÂY NỘI DUNG ADS TRÊN FACEBOOK

Như mọi người đều biết, content sinh lý khả năng chết tài khoản rất cao. Có một số loại content như content ảnh, content video để hạn chế vi phạm chính sách Facebook

Content Ảnh: Chạy hình ảnh dạng ẩn ý, nhưng vẫn đảm bảo đủ để người đọc hiểu mình bán gì. Xem ví dụ minh họa như hình dưới.

Content Video: Chạy video nội dung hấp dẫn về nội dung sinh lý, cường dương, bổ thân

  • Bạn có thể lấy sẵn video trên mạng, hoặc cắt ghép video trên mạng cho phù hợp. Mỗi video nên dài từ 1phut 30 đến 2 phút. Bạn có thể dùng phần mềm đơn giản như Product Show để chỉnh sửa video, chèn video, viết chữ trong video.
  • Set quảng cáo với text và video đơn thuần, không để link. Sau đó inbox gửi link mua hàng cho những người comment/ like bài viết của bạn.
  • Đặc biệt, bạn còn có thể chạy Re-Marketing cho những người xem video của bạn

3.2 ĐẾN LÁCH NỘI DUNG LANDING PAGE BẰNG PRE-LANDER TRẮNG

Hiện nay, tất cả nội dung quảng cáo dẫn link về website dạng sinh lý, skincare dạng before after, thuốc, đông y đều không thể chạy được lâu, thậm chí là set ads không lên.

Bạn chỉ có thể chạy với điều kiện website của bạn mang tính chất 1 landing Page sạch, không đặt quảng cáo, nội dung đúng với link share, nói ngắn gọn là không vi phạm gì hết.

Bài toán đặt ra, là làm như thế nào để cung cấp đủ nội dung bán hàng cho người mua, mà vẫn lách qua cơ chế của Facebook.

CÂU TRẢ LỜI LÀ PRE-LANDER TRẮNG

Pre-lander trắng là Website không có nội dung, gần như để trắng trang để bot Facebook ko quét ra. Một số nội dung có thể xây trên Prelander Trắng như

Hoặc

MÔ HÌNH LÁCH FACEBOOK NHƯ DƯỚI

3.3 PRE-LANDER NỘI DUNG

Sau khi người dùng Click vào buttion Click để xem nội dung, sẽ redirect về Pre-lander nội dung. Mục đích của trang này là educate người dùng, đưa ra thông tin bổ sung về sản phẩm giúp khách hàng ra quyết định mua hàng.

Một số style để xây dụng Prelander

  • KOL review chia sẻ: Là nội dung có ảnh người nổi tiếng sử dụng sản phẩm Ví dụ: MC Quyền Linh chia sẻ kinh nghiệm dùng thuốc bổ thận…

Lưu ý:​Chỉ sử dụng KOL có hợp tác với nhãn hàng. Mọi trường hợp giả mạo AT sẽ giữ doanh thu và xử lý như quy định.

  • Chuyên gia đa khoa chia sẻ
  • Chia sẻ câu chuyện cá nhân:

Tôi đã cứu vãn cuộc hôn nhân 5 năm như thế nào?

Chồng tôi không chịu ngừng lại “chuyện đó” sau khi dùng Rocket 1h

3.4 LANDING PAGE ĐẶT HÀNG

LP đặt hàng là trang đích giới thiệu trực tiếp sản phẩm và nơi khách hàng để lại thông tin đặt hàng. Tùy theo nôi dung của Pre-lander nội dung trước đó, bạn có thể quyết định dẫn khách hàng về LP để khách để lại số điện thoại, hoặc tùy biến LP đặt hàng ngắn hơn (Chỉ gồm form đặt hàng cơ bản)

Đối với pre-lander đã có quá nhiều thông tin, tôi khuyên bạn nên thu gọn Landing Page đặt hàng. Khi khách hàng quyết định mua hàng, hãy rút ngắn lượng thông tin khách hàng cần tham khảo.

Minh họa LP ngắn – Chỉ gói gọn trong một block – Gồm ảnh, giá, tên sản phẩm, form đặt hàng cơ bản

Hướng dẫn cách chạy chiến dịch D2C từ A đến Z
Hướng dẫn cách chạy chiến dịch D2C từ A đến Z

KẾT HỢP CHATBOT ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Không đặt link ở bài viết, sử dụng content dạng… “Viên uống bổ thận đang giảm giá 60%, bạn hãy gõ ABC xuống Comment để nhận CODE giảm giá”

Khi khách hàng gõ thông điệp bất kỳ, thì BOT tự động inbox, inbox link mã giảm giá, link sản phẩm cho khách click vào mua

=> Nếu gửi inbox rồi, khách không mua, chả sao cả, hàng ngày bạn góp Inbox đấy lại, sau khi có tầm 10k, 20k inbox, thì chơi trò GỬI LẠI TIN NHẮN, để tiếp thị 0đ, đó chính là tệp KH mà bạn đã biết sở thích của họ

Điểm khó nhất của cách này, là bạn cần có Content hay, giá comment cực rẻ, còn nếu chạy ko ra comment là coi như fail.

MẸO TỐI ƯU QUẢNG CÁO

Tăng Mobile Giảm PC: Bạn nên chạy trên mobile, tắt quảng cáo trên PC. Phần vì hành vi người dùng sử dụng mobile nhiều, phần vì nếu thấy quảng cáo trên PC, người dùng sẽ vào Google search thông tin về sản phẩm và làm xao nhãng hành vi mua hàng

Lựa chọn vị trí trên Newfeed: Theo thống kê, Newfeed dễ dàng ra đơn và chi phí tối ưu nhất. Quảng cáo trên Instagram hay hình thức khác chỉ là phụ trợ

Ngoài cách làm như trên, còn có rất nhiều cách khác tiếp cận đúng tệp khách hàng như

  • Chạy Content tạo phễu, hút comment để gửi inbox, giống cách trên kia nhé
  • Share bài vi phạm sang Page sạch, chạy ads tại Page sạch, content share ở Page sạch chỉ 1,2 dòng thôi, còn Page ko sạch thì viết tự do
  • Nếu quy mô chưa lớn, bạn chạy share về 1 Profile, trên Profile thì nội dung là tự do, cũng chả lo ai khóa
  • Đánh mạnh bán profile, và chỉ đẩy ADS để tìm cộng tác viên, đại lý, ko nói về sản phẩm

 

> Xem thêm: Bí quyết kiếm 5.000 USD D2C cùng chuyên gia Phùng Thái Học  

 

LỜI KẾT

Xu hướng publisher chạy các chiến dịch sinh lý sẽ rất phát triển trong tương lai. Thời gian tới, ACCESSTRADE sẽ cực kỳ tập trung vào thị trường này. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các publisher có thể cùng ACCESSTRADE đẩy số, bởi hoa hồng dành cho publisher là rất ưu đãi.

Hiện tại trên hệ thống của ACCESSTRADE đang có trên 10 chiến dịch CPO, nhiều trong số đó là các chiến dịch được ACCESSTRADE hợp tác độc quyền với nhà cung cấp như Rocket 1h, Kim Sư. Chúc các publisher thành công trong thời gian tới.

Xem thêm các bài viết về chủ đề SEOFacebook marketing bạn nhé

ĐỂ ĐĂNG NHẬP VÀ CHẠY CHIẾN DỊCH D2C, BẠN CÓ THỂ DÙNG ACCOUNT ACCESSTRADE HIỆN TẠI ĐỂ LOGIN VÀO ĐÂY:

LOGIN

D2C là gì? Hướng dẫn cách chạy chiến dịch D2C từ A đến Z
4.5 (90%) 12 votes
ACCESSTRADE, Cách chạy chiến dịch CPO, CPO, CPP, D2c,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.