Chiến dịch lên sóng dồn dập, các Publisher tha hồ có thêm lựa chọn để đẩy số nha! ACCESSTRADE xin thông báo ra mắt chiến dịch Tokopedia, một trong những chiến dịch Global có tiềm năng cực lớn.

Tokopedia Marketplace là một nền tảng mua bán hàng đầu ở Indonesia, giúp hàng triệu người bán và người mua có thể kết nối với nhau, tạo thành hệ sinh thái nơi mọi người có thể tìm mua mọi món hàng mà họ cần.

Xem thêm: 

Ra mắt chiến dịch Shopat24 – Trang mua sắm được yêu thích nhất Thailand

Nếu bạn chưa đăng ký chiến dịch, hãy click vào nút dưới đây nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY

Điều kiện chấp nhận đơn hàng

– Khách hàng hoàn thành giao dịch mua hàng tại Tokopedia Marketplace và chuyển khoản theo chi phí đặt hàng.

– Sau khi giao dịch được hoàn thành và hoàn thành thanh toán, khách hàng không hoàn trả hàng.

Điều kiện từ chối đơn hàng

– Khách hàng trả lại hàng hoặc khách hàng đặt hàng không thành công hoặc khách hàng không thanh toán thành công.  

Chính sách trả thưởng hoa hồng

– Đối với đơn hàng giá trị từ 960.000đ đến dưới 1.280.000đ+ Khách hàng cũ: 1,15%

+ Khách hàng mới : 55.000 VND

– Hoa hồng cho publisher chưa bao gồm thuế VAT.

+ Khách hàng cũ: 46.000 VND

– Đối với đơn hàng giá trị trên 1.280.000đ

+ Khách hàng mới : 1,73%

Chính sách cookie

– Cookies có hiệu lực trong vòng 30 ngày và chỉ ghi nhận cho đơn hàng đầu tiên. Những đơn hàng phát sinh về sau từ cùng một tracking link sẽ không được ghi nhận.- Tokopedia không ghi nhận đơn hàng khi đặt hàng qua các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS

– Luật Click Cuối (Last Click): Nếu khách hàng click vào một link quảng cáo khác của hệ thống thì hoa hồng sẽ được tính cho người quảng cáo cuối cùng.

Quy định về cách chạy quảng cáo

– Nghiêm cấm publisher tự đặt hàng rồi hoàn trả, mạo danh Tokopedia lừa đảo thông tin người dùng hoặc các hành vi gian lận khác.

– Nghiêm cấp các publisher sử dụng từ khóa SEM như Tokopedia, Tokopedia id, Tokopedia.com, Tokopedia Indo, Tokopedia Indonesia hoặc các hình thức quảng cáo Brand keyword, các từ khóa brand name cố tình viết sai, các từ khóa mở rộng cùng với brand name, các từ khóa mở rộng cùng với brand name cố tình viết sai

– Nghiêm cấm publisher sử dụng từ khóa SEM trong nội dung mô tả, phần quảng cáo Google Adwords: Trong tiêu đề, nội dung, link đích, URL hiển thị.

Đẩy số thật mạnh với chiến dịch này ngay thôi! 

ĐĂNG KÝ NGAY

Ra mắt chiến dịch Tokopedia – Nền tảng mua sắm hàng đầu Indonesia
Đánh giá bài viết
ACCESSTRADE, affiliate, chiến dịch mới, thương mại điện tử, tokopedia,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

ra-mt-chin-dch-tokopedia-nn-tng-mua-sm-hng-u-indonesia