Trong sự bùng nổ của hàng loạt chiến dịch toàn cầu (Global Campaign), ACCESSTRADE rất vui được cho ra mắt thêm một chiến dịch trong đại gia đình ZALORA – ZALORA MALAYSIA. Hãy nhanh tay đăng ký chiến dịch bằng cách click vào nút dưới đây nha.

ĐẨY SỐ NGAY

 

Mô Tả

 

Zalora là tập đoàn bán lẻ thời trang trực tuyến hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương, với sản phẩm chủ đạo là quần áo thời trang, phụ kiện, giày dép cho cả nam và nữ.

Zalora Malaysia thành lập vào 2015, là một phần của tập đoàn này tại châu Á. Zalora Malaysia sở hữu 70% khách hàng là nữ và 30% khách hàng nam giới, với tốc độ tăng trưởng khách hàng lên tới 50% mỗi năm, Chính sách đổi trả miễn phí trong 30 ngày, cùng phương thức thanh toán đa dạng, Zalora Malaysia sẽ là một trong những chiến dịch đầy tiềm năng mà publisher không thể bỏ qua.

 

Điều Kiện Chấp Nhận Đơn Hàng

 

– Điều kiện chấp nhận đơn hàng: Đơn hàng được giao và thanh toán thành công, khách hàng không hoàn trả hàng.

– Điều kiện từ chối đơn hàng: Khách hàng trả lại hàng hoặc khách hàng đặt hàng không thành công hoặc khách hàng không thanh toán thành công.

 

Chính Sách Hoa Hồng

 

Đơn từ khách hàng cũ: 2.4%

Đơn từ khách hàng mới: 5.8%  

– Định nghĩa khách hàng mới: Khách hàng không bao giờ mua sắm tại Zalora trước đây với giao dịch mua đầu tiên. Zalora nhận diện khách hàng mới bởi account user mới, với email đăng ký mới.

– Đơn hàng phát sinh trên Zalora sẽ được xử lý trong tối đa 45 ngày ngay sau khi Zalora nhận được đơn đặt hàng.

– Kết quả được ghi nhận mặc định là 2,4% và sẽ được cập nhật về đúng loại khách hàng khi đối soát kết quả.

– Hoa hồng cho publisher chưa bao gồm thuế VAT

 

Chính Sách Cookie

 

– Cookies có hiệu lực trong vòng 30 ngày.

– Luật Click Cuối (Last Click): Nếu khách hàng click vào một link quảng cáo khác của hệ thống thì hoa hồng sẽ được tính cho người quảng cáo cuối cùng.

– Không giới hạn số đơn hàng phát sinh trong thời gian lưu cookie.

 

Quy Định Về Cách Thức Quảng Cáo

 

– Nghiêm cấm publisher tự đặt hàng rồi hoàn trả, mạo danh Zalora lừa đảo thông tin người dùng hoặc các hành vi gian lận khác.

– Nghiêm cấp các publisher sử dụng từ khóa SEM như Zalora, Zalora.my, Zalora Malaysia hoặc các hình thức quảng cáo Brand keyword, các từ khóa brand name cố tình viết sai, các từ khóa mở rộng cùng với brand name, các từ khóa mở rộng cùng với brand name cố tình viết sai

– Nghiêm cấm publisher sử dụng từ khóa SEM trong nội dung mô tả, phần quảng cáo Google Adwords: Trong tiêu đề, nội dung, link đích, URL hiển thị.

Cùng đẩy số mạnh với chiến dịch Zalora Malaysia nào!

ĐẨY SỐ NGAY

Ra mắt chiến dịch Zalora Malaysia – Thánh địa của các tín đồ yêu thời trang
Đánh giá bài viết
acceestrade, affiliate, cập nhật chiến dịch, zalora malaysia,

Bài viết liên quan

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

ra-mt-chin-dch-zalora-malaysia-thnh-a-ca-cc-tn-yu-thi-trang