Mảng sinh lý hay hỗ trợ sức khỏe sinh sản, chăm sóc vùng kín luôn là nhánh cực kỳ HOT trong các chiến dịch D2C. ACCESSTRADE xin trân trọng thông báo về việc ra mắt chiến dịch Zlove – Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vùng kín cho nữ cực hiệu quả. Nếu bạn chưa đăng ký đẩy số với chiến dịch này, hãy click vào nút dưới đây:

ĐĂNG KÝ NGAY

Giới thiệu

– Giới thiệu sản phẩm Zlove: Thực phẩm chức năng phục hồi thương tổn vùng kín, se khít và nâng cao sức khỏe sinh sản nữ một cách toàn diện

– Định nghĩa đơn rác: Đơn hàng bị trùng, khách hàng không có nhu cầu hoặc không quan tâm về sản phẩm, sai họ tên, sai sđt, thuê bao, tạm khóa, gọi liên tục 4 cuộc gọi không thành công. Publisher có thể cập nhật đơn rác ở phần Báo Cáo, Lý do Hủy.

– Lưu ý:Publisher dự định đổ trên 10 lead/ ngày hoặc đổ traffic vào cuối tuần nhớ thông báo với AM để Advertiser sắp xếp telesales.

– AT cam kết tỷ lệ duyệt với điều kiện về traffic: Tỷ lệ đơn rác của publisher không vượt quá 30% trên tổng lead.

Điều kiện chấp nhận đơn hàng

Ghi nhận theo CPO- Cost per Order- Đơn hàng ghi nhận trạng thái thành công cho publisher khi khách hàng chính thức đặt đơn hàng của nhà cung cấp qua điện thoại.

– Tỉ lệ hoàn hàng dưới 15% so với tổng số đơn mà khách hàng đồng ý nhận hàng.

– Khách hàng quan tâm và để lại thông tin mua hàng trên Landing Page. Nhà cung cấp liên hệ với khách hàng đề xác nhận nhu cầu.

Điều kiện từ chối đơn hàng

– Tỉ lệ hoàn hàng dưới 15% so với tổng số đơn mà khách hàng đồng ý nhận hàng- Sau khi khách hàng nhập dữ liệu, Call Center từ nhà cung cấp gọi 04 cuộc trong vòng 48 tiếng và khách không trả lời.
– Khách báo hủy đơn hàng trong vòng 24 giờ kể từ cuộc gọi thành công cuối lần cuối từ Call Center.

– Khách hàng trả lời không có nhu cầu đặt hàng.

– Khách hàng cung cấp sai thông tin liên lạc.

Chính sách trả thưởng hoa hồng

– Hoa hồng 34.4% trên tổng giá trị đơn hàng không bao gồm phí ship.

Chính sách cookie

– Cookies có hiệu lực trong vòng 30 ngày.- Cho phép Re-occur: Không giới hạn số đơn hàng phát sinh trong thời gian lưu cookie.

– Áp dụng luật First Click: Quảng cáo của Publisher không bị ghi đè bởi bất kỳ quảng cáo nào đến sau của nhà quảng cáo.

Quy định về cách chạy quảng cáo

– Nghiêm cấm publisher tự đặt hàng rồi hoàn trả, mạo danh Advertiser lừa đảo thông tin người dùng hoặc các hành vi gian lận khác.- Nghiêm cấm các hành vi spam dữ liệu  người dùng và các hành vi không được sự cho phép hoặc đồng ý từ người dùng

– Nếu phát hiện vi phạm sẽ hủy toàn bộ hoa hồng phát sinh trong tháng và loại khỏi chiến dịch.

– Nghiêm cấm các hành vi làm giả  dữ liệu người dùng, tạo các dữ liệu ảo và cấu kết với người dùng để thực hiện các hành vi vi phạm. 

Cách chạy hiệu quả chiến dịch Zlove 

Để giúp Publisher chạy hiệu quả chiến dịch này, ACCESSTRADE đã tổng hợp một số tư liệu hữu ích sau đây:

Ảnh sản phẩm:

http://bit.ly/2Jn6QfT

Kênh Youtube tư liệu sản phẩm:
https://www.youtube.com/channel/UCg9nC_TNixU6lh2WSFdH1RQ/videos
 
Content prelander Zlove
http://bit.ly/324z9YP
http://bit.ly/327sVaS
 
Giấy phép kinh doanh
http://bit.ly/31Xex4G
Ra mắt chiến dịch Zlove – Cách chạy hiệu quả chiến dịch Zlove
5 (100%) 1 vote
chiến dịch zlove,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.