Recap livestream 50

Với hoa hồng luôn cao NGẤT NGƯỞNG, các chiến dịch CPO của ACCESSTRADE hiện đang là mục tiêu của rất nhiều Publisher. Có rất nhiều sản phẩm tiềm năng bạn có thể chạy trong các chiến dịch CPO như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, giảm cân, hỗ trợ sinh lý.

Tuy nhiên việc chọn sản phẩm chạy và chạy làm sao để hiệu quả luôn khiến các Publisher băn khoăn. Hiểu được vấn đề này, ACCESSTRADE đã và đang làm một số chương trình livestream với khách mời đến từ các nhãn hàng đang chạy chiến dịch CPO với ACCESSTRADE.

Trong những buổi livestream này các bạn có thể thoải mái hỏi đáp, trao đổi với khách mời xung quanh chiến dịch CPO để tìm được phương pháp đẩy số tốt nhất cho mình. Trong Livestream số 51 vào lúc 15:30 ngày 8/11 vừa rồi, chúng ta đã cùng gặp gỡ khách mời đến từ nhãn hiệu Hàu OB, một sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng mà các Publisher đang đẩy số mạnh những ngày vừa qua.

 

 

Hình thức CPO là gì?

 

Cost Per Order (CPO): Các Publisher nhận được hoa hồng khi khách hàng đặt hàng thành công trên website của Advertiser.

Chính xác hơn, ngay sau khi khách hàng click vào liên kết của bạn, hoàn thành đơn đặt hàng và nhà cung cấp sản phẩm sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng thành công là hoa hồng sẽ được tính ngay cho bạn.

Khác với CPS (Cost Per Sales) khách hàng sẽ phải thanh toán thành công và nhận hàng thì hoa hồng mới được tính cho bạn.

 

Hình thức CPO có khó không?

 

Livestream 51 ACCESSTRADE
Livestream #51 ACCESSTRADE

 

Câu trả lời là tùy thuộc vào ngành hàng và sản phẩm bạn lựa chọn. Vì mỗi một nghành hàng, mỗi một cách làm, mỗi người sẽ có lựa chọn riêng. Vì với những nghành hàng thông thường như vật dụng gia đình, thiết bị điện tử, du lịch… thì thường chúng ta buộc phải làm theo kiểu CPS.

Còn CPO sẽ phù hợp hơn với những nghành hàng cần sự tư vấn trước khi quyết định mua hàng, đó chính là lĩnh vực làm đẹp, sức khoẻ.

Những sản phẩm này khách hàng thường cần nhiều thông tin tư vấn, và đội ngũ tetesales là người làm việc đó, còn việc của bạn (người làm tiếp thị liên kết) là tiếp cận khách hàng, cung cấp thông tin ban đầu cho họ, khiến họ click vào link liên kết để đến trang landing-page và nhập thông tin vào form.

Chiến dịch Hàu OB, cơ hội đẩy số không thể bỏ qua

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hàu biển OB bổ sung dưỡng chất hàu sữa biển, cải thiện sức khỏe sinh lý và hỗ trợ quá trình sản sinh testosterone giúp đàn ông tăng cường sinh lý và tăng thêm ham muốn.

Điều kiện chấp nhận đơn hàng

– Khách hàng quan tâm và để lại thông tin mua hàng trên Landing Page. Nhà cung cấp liên hệ với khách hàng đề xác nhận nhu cầu. 

– Đơn hàng ghi nhận trạng thái thành công cho publisher khi khách hàng chính thức đặt đơn hàng của nhà cung cấp qua điện thoại.

Điều kiện từ chối đơn hàng

– Khách hàng cung cấp sai thông tin liên lạc. – Khách hàng trả lời không có nhu cầu đặt hàng. 

– Khách báo hủy đơn hàng trong vòng 24 giờ kể từ cuộc gọi thành công cuối lần cuối từ Call Center. 

– Sau khi khách hàng nhập dữ liệu, Call Center từ nhà cung cấp gọi 07 cuộc trong vòng 48 tiếng và khách không trả lời.        

Chính sách trả thưởng hoa hồng

– Hoa hồng chia sẻ là 31,5% giá trị sản phẩm.

 

Tổng hợp thông tin khuyến mãi hot trong tuần

 

Chương trình đổi quà ATSP

 

[QUÀ HOT LẦN ĐẦU LÊN SÓNG CHO CÁC PUBLISHER ĐỔI QUÀ ATSP TUẦN NÀY]

Các bạn ơi! Thứ Năm tuần này chúng ta lại quay lại với chương trình đổi quà ATSP cực HOT mà nhiều Pubs mong chờ. Ngoài những phần quà quen thuộc từ AT, thì lần này là sự góp mặt của một món đồ công nghệ cực kỳ cần thiết cho các bạn ngay cả khi đi du lịch lẫn đi chơi loanh quanh, cafe các kiểu nhá!

Đó là cục sạc dự phòng siêu xịn siêu chất của Xiaomi Một số thông tin về món quà cực chất của tuần này: Pin dự phòng Xiaomi Mi 5000 mAh sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cho cảm giác sang trọng không hề thua kém những smartphone hay tablet của hãng.

Bên cạnh đó, thiết bị có độ mỏng chỉ 9,9mm và nặng chỉ 156g, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hay bỏ vào túi quần áo. Người dùng có thể sử dụng viên pin của Xiaomi để sạc cho thiết bị di động của mọi thương hiệu, từ smartphone Xiaomi, Apple, Samsung… đến máy tính bảng, máy nghe nhạc và cả máy ảnh, máy quay phim.

Lên sóng video mới nhất của ACCESSTRADE Academy

HƯỚNG DẪN TARGET KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK ĐỂ LÀM AFFILIATE

Các bạn cũng đã biết, Facebook hiện nay không chỉ là mạng xã hội lớn nhất, nơi hàng tỷ người có thể kết nối với nhau thông qua một nền tảng trên PC hoặc ứng dụng di động, mà Facebook còn là nơi có lượng traffic cực lớn, tạo cơ hội kinh doanh cho rất nhiều doanh nghiệp ở đủ mọi ngành nghề.

Với Affiliate cũng vậy, Facebook là một kênh traffic rất hiệu quả để đẩy số và mang lại doanh thu. Ở video trước, chúng ta đã biết cách cơ bản để set up một mẫu quảng cáo Facebook.

Trong video này, Trainer Thanh Thịnh Bùi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn cách target sao cho hiệu quả để quảng cáo của bạn có thể tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng như bạn mong muốn, để tạo ra chuyển đổi thật cao cho các chiến dịch Affiliate.

Cùng xem và thực hành ngay trên tài khoản của mình nha.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần comment ngay dưới video này nhé! Hãy ủng hộ kênh của ACCESSTRADE Academy bằng cách Like, Subcribe và giúp ACCESSTRADE có động lực hơn để mang đến thật nhiều video hướng dẫn tiếp theo nha!

CITI Bank thông báo chính sách bonus hoa hồng

ACCESSTRADE xin thông báo chính sách bonus hoa hồng mới của Citibank, cụ thể như sau:

1/ Citibank thẻ tín dụng:

– Thời gian: tháng 11

– Nếu đạt từ 7 chuyển đổi được duyệt Publisher sẽ nhận được hoa hồng 250,000 vnđ một chuyển đổi

2/ Citibank cho vay:

– Thời gian: tháng 11 và tháng 12

– Nếu đạt dưới 15 chuyển đổi được duyệt Publisher sẽ nhận được hoa hồng 300,000 vnđ một chuyển đổi

– Nếu đạt từ 15-30 chuyển đổi được duyệt Publisher sẽ nhận được hoa hồng 320,000 vnđ một chuyển đổi

– Nếu đạt trên 30 chuyển đổi được duyệt Publisher sẽ nhận được hoa hồng 360,000 vnđ một chuyển đổi

Chúc các bạn đẩy số thành công cùng Citibank nhé!

Thông báo Mytour thay đổi luật hoa hồng và Cookies

ACCESSTRADE xin thông báo từ mai 07.11.2018 Mytour sẽ thay đổi hoa hồng và tính theo hiệu quả Publisher mang lại, hoa hồng mới đảm bảo cực kì hấp dẫn, cụ thể như sau:

– Tổng giá trị đơn hàng thành công và mức bonus hoa hồng mới tương ứng:

– Giá trị đơn hàng: 0~50,000,000: hoa hồng 4.4%

– Giá trị đơn hàng: 50,00,001~100,000,000: hoa hồng 4.9%

– Giá trị đơn hàng: 100,000,001~300,000,000: hoa hồng 5.3%

– Giá trị đơn hàng: 300,000,001: hoa hồng 5.6%

2. Đồng thời luật ghi nhận cookie cũng sẽ thay đổi như sau:

– Cookies = 30 ngày (Kể từ ngày nhấp link đến ngày đặt phòng)

– Hoa hồng sẽ được tính cho link quảng cáo mà khách hàng nhấp chuột cuối cùng kể từ thời điểm đặt tour online. 

– Ngoài ra, từ 10h sáng ngày 7/11, sẽ thay đổi hệ thống tracking sang GTM, tương thích với quảng cáo Google Adword.

Trong thời gian chuyển đổi từ 10h đến 16h ngày 7/11 có thể đơn hàng sẽ lên chậm do chuyển đổi tracking. Tuy nhiên toàn bộ cookie trong giai đoạn này đều được ghi nhận và sẽ bắn lại đơn hàng đầy đủ.

Chúc các bạn đẩy số thành công cùng Mytour nhé!

Ra mắt chiến dịch EBAOHIEM – Sàn giao dịch bảo hiểm số 1 Việt Nam

Khi các chiến dịch Bảo Hiểm lần lượt lên sóng, cũng là lúc các Publisher ngày càng nhận ra những tiềm năng đẩy số cực lớn của ngành nghề này.

Chưa dừng lại ở các chiến dịch trước, lần này ACCESSTRADE xin thông báo về 1 chiến dịch bảo hiểm rất lớn: Sàn giao dịch Ebaohiem.

 Đăng ký chạy chiến dịch tại đây: http://bit.ly/2PErkpf

Sàn giao dịch thương mại điện tử eBaohiem do CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN thành lập. Đây là nơi giao dịch, mua bán của rất nhiều tổ chức bảo hiểm khác nhau, giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận được những giải pháp bảo hiểm tốt nhất và phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Chiến dịch eBaohiem trên ACCESSTRADE sẽ bán 3 sản phẩm:

– Bảo hiểm sức khoẻ (giá trị đơn hàng trung bình 3 – 5 triệu VNĐ)

– Bảo hiểm ô tô (giá trị đơn hàng trung bình 7 – 9 triệu VNĐ)

– Bảo hiểm du lịch (giá trị đơn hàng trung bình 500k – 1 triệu VNĐ)

HOA HỒNG CỰC KỲ HẤP DẪN Lên đến 14% cho 1 đơn hàng thành công

 Chi tiết hoa hồng và đăng ký chiến dịch: http://bit.ly/2PErkpf Cùng đẩy số với Ebaohiem thôi!

 

Ra mắt chiến dịch Couple TX – Thời trang dành cho giới trẻ

Đăng ký chiến dịch tại đây: http://bit.ly/2F5CyPC

ACCESSTRADE xin trân trọng giới thiệu một chiến dịch mới toanh ngành thời trang vừa lên sóng, đó là Couple TX. Couple TX là thương hiệu thời trang đôi đầu tiên tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty CP SX & TM Trường Thắng, được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, kể từ 2009 tới nay, Couple TX hiện có 46 cửa hàng trên toàn quốc, với 300 sản phẩm mới được ra đời mỗi năm.

Đối với Publisher, đây là một thương hiệu quen thuộc, gắn liền với đối tượng trẻ, giúp các bạn dễ tiếp cận và đẩy số hơn.

HOA HỒNG CỰC KỲ HẤP DẪN

 Hàng mới (không giảm giá): 16%

 Hàng sale (có giảm giá): 14.4%

Đăng ký chiến dịch tại đây: http://bit.ly/2F5CyPC

Xem thêm những bài viết về Kiếm tiền onlineTiếp thị liên kết các bạn nhé.

Recap Livestream ACCESSTRADE’S Talk #51: Đẩy số HÀU OB – Hoa hồng thật là mê
Đánh giá bài viết
accesstrade viet nam, affiliate marketing, kiếm tiền online, tiếp thị liên kết,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

recap-livestream-accesstrade-039-s-talk-51-y-s-hu-ob-hoa-hng-tht-l-m