Xin chào các bạn, mình là Andy – Publisher Manager của ACCESSTRADE Vietnam. Trong tuần vừa qua, một chiến dịch mỹ phẩm khá HOT vừa được lên sóng và thu hút sự chú ý của các bạn Publisher đó là TheFaceShop. Để cung cấp thêm cho các  bạn thật nhiều thông tin để có thể chạy chiến dịch này, Andy sẽ cùng bạn phân tích về một số khía cạnh của thị trường nói chung và chiến dịch nói riêng.

   

Thông tin về thương hiệu

Là một nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và rất quen thuộc với nhiều người Việt, TheFaceShop đã có một thị phần khá lớn trên thị trường mỹ phẩm Hàn tại Việt Nam. Trước đây, nếu muốn mua mỹ phẩm TheFaceShop, người tiêu dùng chỉ có thể mua ở cửa hàng hoặc shop xách tay.

Cửa hàng: Chỉ có ở một số thành phố lớn. Số lượng cửa hàng ít. Ít khuyến mãi

Shop xách tay: Giá rẻ  nhưng chất lượng không đảm bảo.

Và khi TheFaceShop đẩy mạnh mảng online chính hãng, cũng là cách để người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chính hãng dễ dàng hơi với mức giá ưu đãi và nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội cho các Publisher đẩy số và kiếm nhiều hoa hồng.

Dưới đây là câu chuyện về thương hiệu TheFaceShop mà bạn có thể dùng làm tư liệu trong quá trình đẩy số.

TheFaceShop có rất nhiều sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da mặt, trang điểm, chăm sóc cơ thể và cả sản phẩm dành cho nam giới. Do đó các Publisher có thể có nhiều sự lựa chọn để đẩy số cho các đối tượng phù hợp.

Về giá cả, TheFaceShop nằm trong phân khúc giá trung bình thấp, do đó sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt là giới trẻ.

Độ tuổi: 18 – 35 

Giới tính: Nữ

Location: Việt Nam (trừ một số tỉnh vùng sâu vùng xa)

Thu nhập: Trên 7 triệu đồng/ tháng

Một số phương pháp chạy hiệu quả cho chiến dịch TheFaceShop

SEO & Adsword

SEO là một chiến lược lâu dài, do đó bạn cần nghiên cứu những bộ từ khoá liên quan đến mỹ phẩm và chăm sóc da có độ cạnh tranh thấp và volume search tương đối để có thể lên hạng cao giữa rất nhiều Website khác.

 

Bạn có thể tham khảo một số từ khoá dưới đây.

 

(Chú thích: KD là độ khó của từ khoá, Volume là khối lượng search của từ khoá)

Ngoài các từ khoá về thương hiệu, bạn cũng có thể tham khảo một số từ khoá liên quan đến làm đẹp như chăm sóc da, làm trắng da, trị mụn.

Viết bài review sản phẩm/ Làm video review sản phẩm

Nếu bạn đã có 1 cộng đồng nhất định, bạn có thể viết bài review sản phẩm, so sánh giữa các sản phẩm khác nhau và dẫn link Affiliate. Với Youtube, bạn cũng có thể làm tương tự.

Review trên Youtube

Khi Review sản phẩm bạn nên lưu ý nêu nổi bật  các đặc điểm sau

Công dụng

Thành phần

Cách dùng

Hiệu quả sau khi dùng 

Tận dụng chương trình khuyến mãi

Vì TheFaceShop online rất hay có chương trình khuyến mãi do đó bạn cần tận dụng để đẩy số hiệu quả hơn. Bạn nên cập nhật tại WebSite hãng thường xuyên và cả trên fanpage ACCESSTRADE.

Link khuyến mãi: https://thefaceshop.com.vn/pages/khuyenmai

Còn chờ gì nữa, đăng ký và đẩy số với TheFaceShop nào!

ĐẨY SỐ NGAY

[Review] Đánh giá chiến dịch TheFaceShop và cách chạy hiệu quả
5 (100%) 2 votes
chiến dịch the face shop,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

review-nh-gi-chin-dch-thefaceshop-v-cch-chy-hiu-qu