Năm thứ 3 được tổ chức, VOBF 2019 sẽ tiếp tục là nơi để các doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội và thách thức của lĩnh vực thương mại điện tử và kinh tế số.

Tháng 3 này sẽ tâm điểm của những ngành thương mại điện tử Việt Nam khi mà Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2019 (VOBF 2019) diễn ra tại 3 thành phố lớn trên cả nước là Hà Nội (26/3), Đà Nẵng (15/3) và TP.HCM (28/3).

ACCESSTRADE tham gia Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2019 (VOMF 2019) với vai trò là nhà tài trợ bạc. Đồng thời, CEO của ACCESSTRADE, anh Đỗ Hữu Hưng cũng sẽ có một bài chia sẻ tại sự kiện với chủ đề “Những xu hướng Thương mại điện tử năm 2019”

 

VOBF 2019: Bệ phóng cho những bứt phá vượt giới hạn của thương mại điện tử Việt Nam - Ảnh 1.
 

VOBF 2018 có sự tham dự của hơn 1.000 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực

Sau 2 năm được tổ chức, năm nay, VOBF 2019 tiếp tục được kỳ vọng sẽ là bệ phóng cho ngành thương mại điện tử Việt khi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân cùng nhau trao đổi để tìm ra những cơ hội và thách thức mới.

VOBF 2019 diễn ra trong bối cảnh ngành thương mại điện tử Việt Nam  đã có một năm 2018 sôi động nhất từ trước tới nay với tốc độ tăng trưởng lên tới 30% (so với năm 2017). Tuy nhiên, ngành thương mại điện tử Việt Nam vẫn còn một số hạn chế như: Niềm tin người tiêu dùng hay sự phát triển chênh lệch giữa các tỉnh thành…

Tiêu biểu như việc TP.HCM và Hà Nội đang chiếm tỷ lệ lên tới 70% doanh thu ngành thương mại điện tử Việt Nam, cho thấy ngành vẫn còn nhiều điều phải làm để giảm sự chênh lệnh giữa tỉnh thành.

 
 

Đây là một trong nhiều lý do mà Ban tổ chức lựa chọn chủ đề của VOBF 2019 là “Bứt phá giới hạn”. Ban tổ chức hy vọng với VOBF 2019, các cá nhân, tổ chức sẽ vượt lên chính mính để tìm ra những động lực tăng trưởng mới.

Năm nay VOBF 2019 sẽ 4 bốn chủ đề lớn: “Bùng nổ mua sắm online”, thảo luận về xu hướng thị trường thương mại điện tử sẽ mở rộng mạnh mẽ; “Thời gian là vàng” bàn về các giải pháp và dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử trong thời đại nhiều người tiêu dùng mong muốn nhận được sản phẩm đặt mua trực tuyến trong thời gian tính bằng giờ; “Sự nổi lên của ai” trao đổi về tác động của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo tới mọi doanh nghiệp; “Vốn hay ý tưởng” giúp các nhà khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến định hướng đâu là yếu tố quyết định.

 

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử 2019
Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử 2019
 

 

Ngoài ra, các Publisher có thể nhập mã “ACCESSTRADE” để được giảm 30% giá vé Vip và 40% giá Eco bạn nhé!

Link mua vé : http://bit.ly/vobfhn2019

Đánh giá bài viết
Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam, VOBF 2019,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.