Hello anh em,
Mình là Dũng AM của AT.
Như anh em đã biết, mùa dịch Covid vẫn đang hoành hành khiến khá nhiều AE đau đầu trong việc lựa chọn offer.
Và theo như 1 vài số liệu phân tích trên hệ thống, các Offer GIÁO DỤC mùa này số lại LÊN một cách không thể dừng lại ))
 
Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho anh em 1 số gợi ý về cách chạy của offer Monkey Stories – offer đang ra số cực tốt trên hệ thống.
 
Bài viết có đủ tài liệu để anh em mang về sài và lên camp luôn. Anh em nào lười thì có thể dùng luôn, còn muốn tối ưu thêm thì đấy là lựa chọn của AE ))
 
BÀI VIẾT HƠI DÀI NÊN ANH EM CHỊU KHÓ ĐỌC NHÉ.
 

Kiếm Tiền Từ Monkey Stories – Ứng Dụng Học Tiếng Anh

Tiếng anh cho trẻ đang là xu hướng được nhiều phụ huynh tìm đến, hay nắm bắt insight này để kiếm tiền với Monkey Stories nào.
1. Tìm hiểu sản phẩm
Để chắc rằng khách hàng tin và quyết định mua hàng, thì hơn ai hết bạn phải là người nắm rõ điểm mạnh của mặt hàng mình, so với những thương hiệu cùng ngành. Đưa ra những thành tựu của sản phẩm mà bạn Offer như:
Monkey Stories – chương trình học tiếng anh toàn diện cho trẻ từ 2-15 tuổi đang được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng từ sau hiện tượng được phát sóng trong chương trình truyền hình “Siêu Trí Tuệ” – bé Quang Bình chỉ mới 6 tuổi, độ tuổi mà nhiều bé vẫn bập bẹ tiếng mẹ đẻ, ấy thế mà em đã tự tin giao tiếp tiếng Anh thành thạo với Mc Trấn Thành. Không những thể khả năng ghi nhớ của em được đánh giá là ngang bằng với bộ nhớ của người trưởng thành.
 
2. Mindset về việc lựa chọn Content Pre – Landing page
Việc xác định hướng đi cũng như thiết lập Mindset cho sản phẩm là bước không thể thiếu. Ở đây mình xin liệt kê một số ưu điểm của Monkey Stories:
  • Tiết kiệm chi phí
Phụ huynh có từ 2-3 bé, chỉ cần mua 1 lần sử dụng chung, không tốn chi phí đi lại hay đến các trung tâm học tiếng anh đắt đỏ.
  • Ba me có thể học cùng bé
Chương trình học cơ bản không quá khó nên ba mẹ vẫn có thể cùng con trẻ học được
  • Nỗi khổ của các bậc phụ huynh có bé thích chơi điện tử
Theo kết quả nghiên cứu, có đến 19% trẻ dưới 3 tuổi tiếp cận thiết bị số, 59% trẻ từ 3-5 tuổi sử dụng thiết bị thông minh, trẻ từ 6-9 tuổi chiếm 20% và 10-12 tuổi chiếm 2%. Chiếc điện thoại hay máy tính bảng sẵn sàng phục vụ bất cứ điều gì mà đứa trẻ yêu cầu từ chơi game, đến xem phim, chỉ bằng 1 nút chạm. Nó không dạy trẻ cách sử dụng điều độ, hay kiểm soát cảm xúc mà còn bị ảnh hưởng bởi những thước phim bạo lực từ đó bé dễ nóng giận và khó kiểm soát hành vi.
  • Giảm thời gian chơi game của trẻ
Trẻ em thường bị lôi kéo bởi trò chơi điện từ gồm những siêu anh hùng, hay âm thanh đồ họa của phim hoạt hình cũng khiến bé khó từ chối. Thay vì vậy hãy cho bé tham giao vào các mini game hay kho tàng hoạt hình trong Monkey Stories.
Đây là 4 hướng để các bạn khai thác và tạo content. Hãy lựa chọn dựa theo yếu tố như: kênh quảng bá, độ tuổi từ 25-40, địa điểm sinh sống tại Việt Nam, gia đình có bé từ 3-15 tuổi, không phân biệt giới tính.
 
Cá nhân mình sẽ lựa chọn hướng tiết kiệm chi phí, dễ viết và thu hút khách hàng hơn.
 
3. Lựa chọn kênh quảng bá
  • Facebook Ads
Là trang mạng có độ phủ sóng rộng rãi với số lượng người truy cập ra vào liên tục, không bao giờ phải lo thiếu khách hàng.
  • Google Ads
Đây là một kênh cho ra chuyển đổi khá cao, khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm tức là họ có nhu cầu. Việc của chúng ta là đánh đúng cái khách hàng cần và đưa ra những ưu điểm về sản phẩm cùng những offer về chính sách sản phẩm tốt nhất cho ho.
  • Zalo Ads
Một kênh truyền thông phù hợp cho đối tượng 30+ nếu bạn muốn các bậc phụ huynh “tay hòm chìa khóa” ra quyết định đầu tư. Zalo Ads cũng có thể triển khai được hướng content của Monkey Stories.
  • Tích hợp mô hình Chatbot cho FB ads
Một kịch bản hoàn hảo để phục vụ khách hàng nhưng thời điểm nhạy cảm như nửa đêm, sẽ giúp bạn níu chân khách hàng lâu hơn.
Trong số các kênh để chạy quảng cáo, mình nghĩ FB sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Vì đây là trang mạng xã hội lớn nhất nhì thế giới. Hội tụ mọi lứa tuổi đặc biệt là đánh trung được độ tuổi từ 25-40, phù hợp với mọi giới tính. Đặc biệt, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhu cầu của họ thông qua công cụ tìm hiểu hành vi khách của Facebook. Chủ động quản lý được tất cả hiệu suất và ngân sách chi tiêu, không tốn chi phí thuê dịch vụ quảng cáo. Các bạn có thể sử dụng luôn mẫu ads mà Monkey Stories đã thiết kế.
 
4. Xây dựng content
Ở đây mình sẽ hướng dẫn các bạn về cách lên content phù hợp với từng nền tảng quảng cáo, đã được nhiều bạn áp dụng.
4.1 Content FB Ads
Đây là cách làm đơn giản nhân các bạn chỉ cần tìm các Fanpage, Group về giáo dục hay các bà mẹ nội trợ, từ đó newfeed của bạn sẽ tràn ngập quảng cáo về lĩnh vực này.
Hãy tìm hiểu xem đối thủ của bạn đang dạng content ads như thể nào, Sản phẩm của họ có điểm mạnh gì? Các kênh mà họ đã tham gia? Hiệu quả thu về như thế nào?
Content ảnh: đây là yếu tố quyết định khách hàng có nán lại xem bài viết của bạn hay không. Giữa 1 rừng quảng cáo hấp dẫn ngoài kia, liệu bạn có gì đặc biệt để khách hàng phải nán lại. Tốt nhất là sử dụng một tấm, thật nổi bật và bắt mắt hoặc kích thích sự tò mò của khách hàng. Có thể sử dụng những nhân vật nhí có tầm ảnh hưởng, hay chèn những câu hỏi tu từ để kích thích khách hàng xem nội dung.
Video Content: với chiến dịch về giao dục các bạn nên lấy những video các bé nhỏ nói tiếng anh lưu loát hoặc lên Youtube tìm kiếm bản cắt của chương trình “Siêu trí tuệ” mà bé Quang Bình đã tham gia.
Trong chương trình bé đã chia sẻ cách học tiếng anh với Monkey Stories. (video không nên quá dài cỡ 1p – 1p30 là đủ).
📷
4.2 Pre-Landing Content
Việc xây dựng Pre chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất để quyết định tới việc có thể tạo ra chuyển đổi cho chiến dịch của bạn hay ko. Cho dù các bạn có xây dựng Pre theo hướng nào, hãy ghi nhớ về insight cũng như keyword của hướng đó.
Về cách thức để có được các Pre chất lượng, mình có 1 số chia sẻ như sau:
– Bắt đầu bằng việc đọc
Đọc để hiểu về sản phẩm, tìm hiểu tâm lý của phụ huynh có trẻ thích chơi điện tử, đối thủ.
– Spy và viết lại các content Pre có sẵn
Khi Spy hay “tình cờ” tìm được Pre hay, các bạn có thể thử viết lại 1 Pre mà cảm thấy tốt nhất ( cái này thì khi làm nhiều, viết nhiều bạn sẽ biết ngay Pre nào là tốt và chất lượng khi chạy Ads). Hãy đọc lại một lần nữa, sau đó bắt tay vào viết lại, thay đổi câu từ, hình ảnh sao cho trau chuốt và hấp dẫn hơn, thêm một vài tình tiết cho tăng tính thuyết phục.
– Viết mới (khuyến nghị)
Sau khi đã tìm hiểu và test kỹ, chạy được một thời gian dài, vốn hiểu biết của chúng ta về sản phẩm, khách hàng, thị trường cũng tăng lên rất nhiều rồi. Các bạn sẽ nhận ra được content của mình đã cũ cần làm mới lại hay hoặc đối thủ đã thay đổi nội dung và thu hút được nhiều khách hàng hơn thì bạn cũng nên cần như vậy.
Có rất nhiều ý tưởng mà bạn có thể gặp:
  • Kể lại câu chuyện, hay tâm sự một khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm… (cái này phổ biến)
  • Ý kiến đánh giá và giới thiệu của chuyên gia, người nổi tiếng
  • Thuật lại nội dung các cuộc phỏng vấn liên quan
  • Bài review, đánh giá sản phẩm.
  • Sử dụng những nội dung đã được giới truyền thông đưa tin về Monkey Stories.
Giờ công việc của mình là chọn ra một vài ý tưởng tâm đắc, lên sườn nội dung cho từng bài và hoàn thiện nó. Hãy cố gắng tạo nhiều content khác nhau, đừng ngần ngại viết và test. Ban đầu test có thể rất khó khăn, nhưng một khi đã tìm ra camp win, mọi công sức, tiền bạc và chất xám bạn bỏ ra thường được trả công xứng đáng.
Nếu chưa win thì test là điều đương nhiên, nhưng ngay cả khi win rồi vẫn cần test thêm mới.
Ở đây mình có 1 số lưu ý cho anh em:
  • Một ý tưởng bất chợt cũng đáng để chúng ta lấy giấy bút ghi lại
  • Cách truyền đạt ngôn ngữ là yếu trọng của nội. Hãy viết theo lối kể chuyện, đứng thể hiện quá niềm khao khát dụ dỗ khách hàng mua sản phẩm, mà hãy chia sẻ trên phương diện mình là người mua với văn phong tự nhiên.
  • Phong cách, chủ đề và giao diện của Pre Landing cũng là thứ cần quan tâm. Hãy clone lại các giao diện của các trang báo phù hợp với nội dung bạn định viết. Ví dụ như: mình viết về ngách giáo dục thì Blogchiase. vn sẽ là sự lựa chọn hợp lý.
  • Thường xuyên trò chuyện với những bà mẹ có con từ 3-15 tuổi để hiểu rõ tâm lý của họ.
Gửi bạn một mẫu landing demo: http://ladi.demopage.me/5e9428fc00d83c726c8abee2
 
5. Cách target đối tượng khi chạy quảng cáo Facebook
Trước khi lên content, các bạn nên khoanh vùng target cho chiến dịch giáo dục, tập trung vào keyword, và phát triển ý.
Ví dụ: đây là phương pháp học tiếng anh cho trẻ em
Đối tượng: nên chọn những gia đình có bé từ 2-15 tuổi.
Địa điểm: là người Việt Nam, tập trung chủ yếu tại 2 khu vực đông dân cư và đời sống hiện đại như TPHCM và Hà Nội. Nơi có trình độ dân trí cao và nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ
Giới tính: không phân biệt, đối với ngành giáo dục thì đây là một điểm cộng lớn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
Gia đình bận rộn: cha mẹ không có thời gian đưa đón con đến trung tâm học tiếng anh, muốn tập cho bé tính tự học tại nhà.
Hành vi sử dụng thiết bị công nghệ: đánh vào điểm yếu của những gia đình có bé thích chơi máy tính bảng và điện thoại. Từ đó đưa ra giải pháp cho phụ huynh bằng phương pháp học Monkey Stories.
Thu nhập: sản phẩm này phù hợp với gia đình có mức thu nhập tầm trung, họ không đủ điều kiện để cho con theo học tại trường học quốc tế.
 
6. Một số lưu ý để chạy tốt Monkey Stories
  • Đây là một Offer “tiềm năng”, sự phát triển của công nghệ đã mang mảng giáo dục được phát triển trên nền tảng online, đặc biệt với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ, sẽ giúp việc học ngoại ngữ của bé dễ dàng hơn, học mọi lúc mọi nơi, giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí tại các trung tâm ngoại ngữ đắt đỏ.
  • Ngoại ngữ là môn học mà nhiều phụ huynh muốn trang bị cho bé ngay từ khi còn nhỏ cho bằng bạn bằng bè. Họ không muốn con của mình phải thua thiệt. Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho bé học trường quốc tế. Đây chính là điểm mấu chốt để Monkey Stories giúp họ giải quyết bài toán về tài chính cũng như đảm bảo con mình được tiếp cận với ngoại ngữ.
  • Hãy liệt kê ra những điểm mạnh mà Monkey Stories đang có như: app thuộc top 1 trên bảng xếp hạng là ứng dụng được hơn 1 triệu phụ huynh tin dùng. Với kết quả được kiểm nghiệm và đánh giá đạt 92% tiêu biểu là hiện tượng bé Quang Bình. Monkey Stories còn giúp những gia đình có 2-3 bé trong độ tuổi 2-15 tuổi tiết kiệm chi phí.
  • Tạo ra nhiều content khác nhau, sử dụng trên nhiều nền tảng cái quang trọng là đánh trúng được vào insight của họ, và chăm chỉ test.
7. Tạm kết
Hy vọng với những chia sẻ không mấy chính chuyên của mình có thể giúp các bạn một phần nào đó trong việc lên ý tưởng để chạy cho chiến dịch giáo dục.
Đặc biệt trong thời kỳ nhạy cảm như hiện tại, việc học online được đẩy mạnh nhiều bé phải tạm dừng việc học để ở nhà, không ai trông coi, kiến thức bị đóng băng.
Đây chính là thời cơ ngàn vàng để các bạn đẩy mạnh chiến dịch giáo dục.
 
AE muốn mình làm thêm cho Offer nào nữa thì nhớ comment để mình làm luôn nhé
Case Study chạy hiệu quả chiến dịch Monkey Junior
5 (100%) 3 votes

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền