Giới thiệu Publisher mới - Hoa hồng phơi phới

Một chiến dịch vô cùng hot đã được ra mắt trên ACCESSTRADE, đó chính là chiến dịch “Giới thiệu Publisher”. Đây hứa hẹn chắc chắn sẽ là một chiến dịch cực kỳ thành công nếu các publisher biết tận dụng. Trong bài viết này, ACCESSTRADE sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi như: Tại sao lại chạy chiến dịch này? Ưu điểm của chiến dịch này là gì? Cách chạy chiến dịch hiệu quả cùng ví dụ cụ thể…. Cùng đọc bài viết bạn nhé!

 

Giới thiệu về chiến dịch

 

Chiến dịch “Giới thiệu Publisher” của ACCESSTRADE hay còn gọi là chiến dịch Referral có thể hiểu cơ bản là Publisher có nhiệm vụ giới thiệu đối tác mới (New Publisher) đăng ký tài khoản trên ACCESSTRADE Việt Nam và tạo ra hoa hồng được duyệt và khi đó, bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng.

ACCESSTRADE hiện đang là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam và Châu Á. Hiện tại ACCESSTRADE đang hợp tác với hơn 80 đối tác là các nhà cung cấp hàng đầu trong các ngành Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục,… như Lazada, Tiki, Shopee, Vietravel cùng với cộng đồng hơn 100.000 publisher đang hoạt động.

Hàng tháng ACCESSTRADE có từ 5000 – 6000 Publisher đăng ký mới, và chủ yếu hoàn toàn thông qua các kênh miễn phí như SEO, Facebook… từ đó có thể thấy tiềm năng rất lớn nếu Publisher tận dụng được số lượng Publisher đăng ký mới này.

 

Giới thiệu Publisher mới -  Hoa hồng phơi phới 750x367 (3)
Giới thiệu Publisher mới – Hoa hồng phơi phới

 

New Publisher sau khi đăng ký và phát sinh hoa hồng bất kỳ bạn sẽ nhận được các mức hoa hồng tương ứng là 10.000 hoặc 50.000. Đồng thời nếu New Publisher đó tiếp tục hoạt động cùng ACCESSTRADE và tạo ra hoa hồng được duyệt trong 7 tháng tiếp theo kể từ ngày đăng ký tài khoản thành công, gọi tắt là ngày D. Bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng tương ứng trên tổng số hoa hồng mà New Publisher tạo ra. 

Mục tiêu của chiến dịch là giúp tăng số lượng Publisher đăng ký mới trên hệ thống của ACCESSTRADE. Và khi đó cả ACCESSTRADE, bạnNew Publisher đều có lợi.

 

Một số lưu ý về điều kiện ghi nhận hoa hồng của chiến dịch

 

Bạn có thể hiểu rằng, chỉ cần New Publisher bạn giới thiệu đạt được hoa hồng là bạn cũng đã được ACCESSTRADE trả hoa hồng rồi. Nhưng để đạt được mức hoa hồng là 50.000 đồng/1 publisher đăng ký + với phần trăm hoa hồng của publisher mới đó thì phải cần phải lưu ý những điểm sau. Để dễ hiểu hơn, ACCESSTRADE sẽ chia mức độ của các publisher thành những Action nhỏ: 

 1: Action 1: Hoàn thành đăng ký và kích hoạt tài khoản (mở email kích hoạt)

 2: Action 2: Phát sinh ít nhất một đơn hàng với giá trị bất kỳ được duyệt trong thời gian D+30

 3: Action 3: Phát sinh hoa hồng được duyệt lớn hơn 50.000 VNĐ trong tài khoản trong thời gian D+30

 4: Action 4: Phát sinh hoa hồng được duyệt từ D+31 đến D+120

 5: Action 5: Phát sinh hoa hồng được duyệt từ D+121 đến D+210

Với mỗi một Action của Publisher mới, bạn sẽ được mức hoa hồng tương ứng. Cụ thể, nếu New Publisher ở mức Action 1, bạn sẽ chưa nhận được hoa hồng. Với mức Action 2, bạn sẽ nhận được 10.000 đồng và mức Action 3, bạn sẽ nhận được 40.000 đồng. Có thể hiểu, nếu publisher bạn giới thiệu có được hoa hồng trong tháng đầu tiên >50.000 đồng thì người giới thiệu là bạn cũng sẽ được 50.000đ rồi.

Với riêng các New Publisher đạt đến mức Action 4, 5 thì hoa hồng cho người giới thiệu sẽ cao hơn và được quy định cụ thể như sau: 

 

New Publisher Commission
% Commission for Publisher 
0 – 200k 0%
200k – 1tr 4%
1tr – 5tr 5%
5tr – 10tr 5.5%
10tr – 20tr 6%
20tr – 50tr 6.5%
> 50tr 7%

 

Điều này đồng nghĩa với việc giới thiệu được một Publisher thì bạn có thể nhận được phần trăm hoa hồng kéo dài đến 7 tháng.

Lưu ý: là hoa hồng của New Publisher đăng ký qua link affiliate của bạn vẫn được tính đầy đủ bình thường như một người đăng ký mới trực tiếp từ ACCESSTRADE. Hoa hồng chi trả cho bạn là do ACCESSTRADE tự chi trả nha.

 

ĐĂNG KÝ NGAY

 

Chạy chiến dịch Giới thiệu Publisher của ACCESSTRADE như thế nào?

 

Oke, nếu như bạn đã biết được tiềm năng của chiến dịch này, vậy thì bắt đầu với nó như thế nào? Hay là những mô hình nào thì phù hợp với chạy chiến dịch này. ACCESSTRADE ra một số ví dụ cho các bạn dưới đây:

 

Sử dụng website/blog

 

Nếu các bạn đã từng đọc những bài viết của Thế Khương với blog Kiemtiencenter, hay các blog Affiliatemarketingvietnam.com,…. bạn sẽ thấy những bài viết của họ thường có phần hướng dẫn người đọc đăng ký tài khoản của các dịch vụ mà họ review, giới thiệu. Và tất nhiên, những bài viết này đều đặt link affiliate, khi bạn click vào link đó và đăng ký tài khoản, họ sẽ được tiền.

 

 

Để làm được cách làm này, bạn phải có website chuyên sâu về lĩnh vực Affiliate, hoặc kiếm tiền online, MMO… Đây là cách làm được ACCESSTRADE rất khuyến khích, bởi nó quay về đúng bản chất của affiliate. Đó là giới thiệu sản phẩm đến người dùng một cách tự nhiên nhất.

Dĩ nhiên, khi bạn có nhu cầu tìm hiểu và vào đọc những bài viết về các chủ đề tiếp thị liên kết, hay kiếm tiền online thì khả năng cao là bạn cũng sẽ đăng ký tài khoản của một network như ACCESSTRADE. Điều này khiến tỷ lệ chuyển đổi của các trang web như vậy thường cao hơn rất nhiều.

Các chủ đề được chia sẻ trong các trang web này cũng thường đa dạng như Affiliate, Digital marketing, SEO, Facebook Ads….

Nếu bạn là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực MMO thì hoàn toàn có thể tham gia chiến dịch này.

 

 

Nếu chưa biết cách để xây dựng một blog kiếm tiền với affiliate hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết:

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết với blog

 

ĐĂNG KÝ NGAY

 

Tạo Group Facebook

 

Tạo một Group Facebook chia sẻ về kiến thức digital marketing hay kiếm tiền online. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách thức này. Hiện nay, có rất nhiều những group về marketing chất lượng trên mạng xã hội. Bạn xây dựng một cộng đồng để mọi người cùng nhau chia sẻ về kiến thức marketing tại đó. Trong đó, bạn có thể đăng những bài viết của mình lên đó và để những người tham gia đăng ký qua link của bạn

Một cách đơn giản hơn đó là viết những bài viết hướng dẫn làm affiliate marketing, digital marketing chất lượng và post vào trong những group đó. Đi kèm là link đăng ký affiliate của bạn. Cách làm này cũng rất hiệu quả. Tuy nhiên bạn sẽ đối mặt với rủi do là quản trị viên của nhóm không cho phép bạn đăng bài, xóa bạn khỏi nhóm…

Chính vì vậy mà ACCESSTRADE vẫn khuyên bạn tự tạo một cộng đồng cho riêng mình. Cách làm này vừa bền vững mà group bạn xây dựng sau này vẫn là của bạn, bạn toàn quyền quyết định với nó.

 

 

Để có thể có cái nhìn tổng quan hơn về cách làm affiliate, tiếp thị liên kết bằng Facebook. Bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết không cần website

 

Email marketing

 

Nếu bạn có một nguồn data email chất lượng thì cách làm này cũng rất ổn. Đối tượng email tiềm năng ở đây được hiểu là những người quan tâm đến kiếm tiền online cũng như các hình thức kiếm tiền online. Đối tượng email càng chất lượng thì tiềm năng họ mở mail và đăng ký trên link của bạn là càng lớn.

Sử dụng các dịch vụ email marketing có thể gửi email đến hàng nghìn người mỗi ngày. Và chỉ cần một vài phần trăm trong số họ đăng ký qua link của bạn thì con số hoa  hồng nhận được cũng là rất lớn rồi.

Nếu bạn chưa rõ về cách thức triển khai một chiến dịch email marketing hiệu quả. Bạn có thể xem livestream hướng dẫn chi tiết cách tạo một chiến dịch email automation của ACCESSTRADE.

 

 

Các bước để xây dựng một chiến dịch email marketing hiệu quả

1.     Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: Bạn cần phải xác định được một số vấn đề

–       Xác định nhóm, đối tượng khách hàng mục tiêu.

–       Cách thức tìm kiếm, thu thập địa chỉ email.

–       Thời điểm gửi email thích hợp nhất.

–       Tần suất gửi email trong ngày.

–       Cách thức gửi email.

2.     Quan tâm tới nội dung email. (bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề nổi bật lôi kéo được sự tò mò của khách hàng, nội dụng hướng đến lợi ích của khách hàng,…)

3.     Triển khai kế hoạch gửi email.

4.     Thống kê và đánh giá các kết quả.

 

Email marketing vẫn luôn là một kênh marketing không thể thiếu. Đối với các chiến dịch như “Giới thiệu Publisher của ACCESSTRADE” lần này, kênh email sẽ giúp bạn tối ưu chi phí và tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. 

Nhưng để khách hàng mở mail và đăng ký, bạn lưu ý email của mình nên được thiết kế một cách đẹp mắt, nội dung trong email không nên sơ sài. Thay vào đó có thể gửi cho người dùng một chuỗi (series bài viết) email, sau đó mới chuyển đến giai đoạn yêu cầu họ đăng ký tài khoản ACCESSTRADE qua link của bạn

Luôn nhớ rằng, đem lại giá trị cho khách hàng trước khi kiếm tiền từ họ.

 

Tạo các kênh Youtube hướng dẫn kiếm tiền online, affiliate marketing:

Các bạn có thể tham khảo rất nhiều kênh Youtube với nội dung tập trung vào hướng kiếm tiền online trên internet. Các video này đều có chung một điểm là tập trung vào việc hướng dẫn cho người mới các kiến thức cần thiết để bắt đầu kiếm tiền online. Bạn có thể lên kế hoạch và nội dung cho kênh Youtube của mình từng bước từ cách hướng dẫn họ cách đăng ký tài khoản đến, cách tạo ra hoa hồng đầu tiên…. Nếu kênh Youtube của bạn thật sự cung cấp được các kiến thức bổ ích hơn các kênh khác thì người dung sẽ quan tâm nhiều hơn. Youtube sẽ là một phương pháp giúp bạn tạo được rất nhiều chuyển đổi tự nhiên mà không cần phải bỏ quá nhiều công sức về sau, bạn chỉ cần tạo nội dung video một lần duy nhất.

 

Youtube kiem tien online
Các kênh Youtube hướng dẫn kiếm tiền online

 

Đối với chiến dịch này thì ACCESSTRADE gợi ý bạn nên sử dụng phương pháp quay màn hình để hướng dẫn cho người xem một cách trực quan và dễ hiểu nhất. Nếu bạn muốn video sinh động và hấp dẫn hơn thì có có thể nghiên cứu cách là các MMO nước ngoài đang làm họ tạo ra nhiều video khác nhau với nội dung phong phú không gói gọn ở việc chỉ quay màn hình hướng dẫn mà còn tạo cho người xem nhiều động lực và khát khao để bắt đầu kiếm tiền online.

Bạn có thể tham khào thêm một số nội dung hướng dẫn về cách tạo một kênh Youtube chuyên nghiệp qua bài viết: Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube 2018

 

Các hình thức trả phí có thể tham khảo:

 

Một số hình thức trả phí khác bạn có thể tham khảo thêm. Nhưng ACCESSTRADE không khuyến khích các bạn chạy chiến dịch với những hình thức này, mà nên tập trung vào việc xây dựng nội dung hữu ích thì tỉ lệ chuyển đổi của bạn sẽ cao hơn so với việc chỉ chạy quảng cáo để kiếm New Publisher. Bạn có thể kết hợp các hình thức trả phí này với các cách làm ở trên để đạt được hiệu quả 1 cách nhanh chóng.

 

Chạy quảng cáo Facebook

 

 

Các hình thức quảng cáo trả tiền luôn được các publisher ưu tiên sử dụng bởi nó đem lại hiệu quả nhanh chóng, quay vòng vốn nhanh. Bạn có thể biết được chiến dịch của mình có hiệu quả không để từ đó tối ưu chiến dịch

Để làm được hình thức này, bạn cũng nên xây dựng một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy quảng cáo trả tiền đi chăng nữa thì nếu có một lượng fan nhất định rồi, việc bạn chạy quảng cáo cũng dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn.

Một lưu ý nữa đó là nên tập trung vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy quảng cáo. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Một số người vẫn hay than vãn rằng, tại sao quảng cáo của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại không có. Luôn luôn test thử nghiệm quảng cáo liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.

Khi chạy quảng cáo Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hiệu quả cũng là một vấn đề khá đau đầu. Các bạn có thể xem thêm bài viết: Target đối tượng quảng cáo Facebook ads thế nào cho hiệu quả?

 

Sử dụng Google Adwords

 

Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. 

Khi khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải SEO từ khoá lên Google. 

Đối với chiến dịch Giới thiệu Publisher này, bạn cũng có thể sử dụng hình thức Google Adwords. 

Chạy Google Adwords đem lại lợi thế ở chỗ, khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của bạn thì họ mới search tìm kiếm từ khóa. Và khi kết quả tìm kiếm xuất hiện website của bạn ở vị trí đầu tiên thì khả năng họ click vào và mua hàng đã là rất lớn rồi.

Để bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả, bạn cần chuẩn bị 2 thứ:

  •   – 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ.
  •   – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.

 

Image result for google adwords issues

 

Khi chạy quảng cáo Google, dù là chiến dịch gì đi nữa, bạn cũng nên có cho mình một landing page. Đặc biệt với các chiến dịch hướng người dùng đăng ký tài khoản như chiến dịch Giới thiệu Publisher này thì Landing page lại càng quan trọng. Vậy cách để bạn tối ưu Landing page khi chạy chiến dịch này?

 

Tối ưu trang đích – Landing page khi quảng cáo Google Adwords

 

  •  – Tiêu đề trang đích phải có từ khoá chạy quảng cáo Google Adwords.
  •  – Mật độ từ khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ tự nhiên.
  •  – Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng không chờ đợi.
  •  – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.

Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác như cố gắng tăng điểm chất lượng của quảng cáo. Tại sao lại vậy? Bởi vì nếu quảng cáo của bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google đánh giá cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách những quảng cáo cùng chạy với từ khóa đó.

Thứ hạng là điều rất quan trọng, nhất là đối với những người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có thói quen click vào những website có thứ hạng cao khi họ tìm kiếm từ khóa.

 

Những điều bạn cần tránh khi chạy chiến dịch “Giới thiệu Publisher”

 

Image result for warning

 

Chiến dịch “Giới thiệu Publisher” là một chiến dịch rất dễ để bạn kiếm được hoa hồng. Tuy nhiên, nếu không chú ý những điểm sau, rất có thể bạn sẽ bị ACCESSTRADE phạt, không ghi nhận hoa hồng, hay thậm chí, tệ hơn đó là khóa tài khoản.

 – Thứ nhất  ACCESSTRADE sẽ không đồng ý trả hoa hồng cho những kết quả đăng ký không đáp ứng đủ các điều kiện ghi nhận kết quả được tính hoa hồng. Xem chi tiết

Bên cạnh đó, nếu phát hiện Publisher có hành vi gian lận, tạo nhiều tài khoản, hoặc vi phạm các quy định về chạy quảng cáo thì sẽ bị ngưng quyền chạy chiến dịch ngay lập tức và sẽ ngưng thanh toán tất cả đơn hàng đã phát sinh trước đó

 – Thứ hai Nếu các bạn đang chạy các hình thức quảng cáo trả tiền, dù là hình thức Facebook hay Google Ads cũng đặc biệt phải lưu ý:

ACCESSTRADE nghiêm cấm các trường hợp gian lận, cố tình lừa đảo, gian dối, thông tin gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu. Khi chạy chiến dịch này, bạn nên tránh các hình thức chạy SEM từ khoá thương hiệu, thay vào đó nên đi theo xu hướng tạo website và blog sẽ đem lại hiệu quả cao hơn

Publisher cũng không được phép sử dụng các từ khóa thương hiệu để lập website, tạo Facebook, tạo chương trình quảng cáo gây nhầm lẫn cho người dùng hoặc traffic 18+… dưới bất kì hình thức nào để truyền thông. 

Khi chạy quảng cáo từ khoá Google AdWords (SEM) và Facebook Ads với từ khoá thương hiệu “accesstrade” hoặc cố ý viết sai như “access trade”, “acestrade”, “assettrade”, “acesstrade”,…. kết quả cũng sẽ không được tính

Ngoài ra, cấm hành vi gian lận: Là những hành vi không trung thực, hoặc cố tình lừa đảo, gian dối, nếu ACCESSTRADE phát hiện sẽ hủy toàn bộ hoa hồng

Publisher cũng phải sử dụng nội dung truyền thông do ACCESSTRADE cung cấp như: Banner, hình ảnh, các tư liệu khác để đảm bảo những sai sót phía trên sẽ không sảy ra.

Nếu phát hiện hoặc nghi ngờ đối tác vi phạm sẽ bị ngưng quyền chạy chiến dịch ngay lập tức và sẽ ngưng thanh toán tất cả đơn hàng đã phát sinh trước đó.

Những thông tin này là cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi chạy chiến dịch này. Đừng vì chủ quan, không để ý mà vi phạm nhé các bạn.

 

Lời kết

 

Các chiến dịch tiếp thị liên kết theo hình thức giới thiệu người đăng ký mới thì người giới thiệu sẽ được trả hoa hồng không còn là điều gì xa lạ. Chắc hẳn các publisher cũng đã từng tham gia một vài chiến dịch tương tự như vậy. 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiến dịch này đó là ngoài việc giới thiệu người mới đăng ký và nhận hoa hồng ngay khi họ có thành quả đầu tiên. Thì đối với chiến dịch Giới thiệu Publisher này của ACCESSTRADE, bạn có thể nhận được phần trăm hoa hồng của người mà bạn giới thiệu lên đến tận 7 tháng sau khi họ đăng ký. Và mức hoa hồng có thể lên đến 7%.

Có thể nói, mức hoa hồng bạn đạt được thông qua chiến dịch này là không giới hạn.

Đây cũng chính là lý do mà ACCESSTRADE cực kỳ vọng vào chiến dịch này và đây chắc chắc là chiến dịch không thể bỏ qua đối với các publisher. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhấp vào nút Đăng ký ngay bên dưới nha.

 

ĐĂNG KÝ NGAY

Giới thiệu Publisher mới – Hoa hồng phơi phới
Đánh giá bài viết
ACCESSTRADE, chiến dich giới thiệu publisher, Giới thiệu publisherr, KIẾM TIỀN ONINE, new publisher, Publisher, tiếp thị liên kết,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

gii-thiu-publisher-mi-hoa-hng-phi-phi