Chào publisher D2C, hy vọng sau chuỗi video hướng dẫn hệ thống và dành cho newbie mới bắt đầu tham gia chạy D2C cùng ACCESSTRADE, bạn đã có được nền tảng để bắt đầu thực chiến.
Nếu bạn chưa có tài khoản D2C và muốn bắt đầu chạy chiến dịch CPO/D2C cùng ACCESSTRADE, bạn có thể đăng ký tạo tài khoản và tham gia tại dashboard của chúng tôi tại đây nhé.
ĐĂNG KÝ KIẾM TIỀN CÙNG D2C ACCESSTRADE
Trong chuỗi video lần này, ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn các bạn các kiến thức nâng cao mà bạn cần phải có để đạt được hiệu quả cao nhất.
Hướng dẫn chạy vi phạm chính sách D2C bằng Pre-landing
Một số khái niệm cơ bản
- Hoa hồng/Giá chia sẻ: Số tiền bạn nhận được khi có 1 đơn hàng thành công
- Link affiliate:Mỗi chiến dịch đều có link tracking riêng ứng với mỗi pre-landing và landing-page, để có hoa hồng, publisher cần đúng điền thông tin khách hàng vào link affiliate đó
- Prelander Trắng – (Pre-landing 1 ) Website không có nội dung, để trắng trang để đánh lừa bot Facebook ko quét ra.
- Prelander Nội Dung – (Pre-landing 2 ) : Là website nội dung với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng đọc, cảm thấy bị thuyết phục và click vào nút mua hàng. Prelander cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chốt đơn, tăng tỷ lệ mua hàng
- Landing page đặt hàng là trang đích giới thiệu trực tiếp sản phẩm và nơi khách hàng để lại thông tin đặt hàng. Publisher có thể sử dụng Landing Page của AT hoặc tự xây LP riêng.
Cách chạy sản phẩm sinh lý/VPCS trên Facebook
Mình sẽ đi vào phần chính được nhiều người quan tâm, là hướng dẫn cách chạy sản phẩm sinh lý, từ bước làm nội dung, lách bot Facebook để chạy quảng cáo landing page sống thọ và cung cấp một số mẹo giúp bạn tối ưu.
Xây dựng nội dung
Như mọi người đều biết, content sinh lý khả năng chết tài khoản rất cao. Có một số loại content như content ảnh, content video để hạn chế vi phạm chính sách Facebook.
Content Ảnh: Chạy hình ảnh dạng ẩn ý, nhưng vẫn đảm bảo đủ để người đọc hiểu mình bán gì. Xem ví dụ minh họa như hình dưới.
Content Video: Chạy video nội dung hấp dẫn về nội dung sinh lý, cường dương, bổ thân
- Bạn có thể lấy sẵn video trên mạng, hoặc cắt ghép video trên mạng cho phù hợp. Mỗi video nên dài từ 1phut 30 đến 2 phút. Bạn có thể dùng phần mềm đơn giản như Product Show để chỉnh sửa video, chèn video, viết chữ trong video.
- Set quảng cáo với text và video đơn thuần, không để link. Sau đó inbox gửi link mua hàng cho những người comment/ like bài viết của bạn.
- Đặc biệt, bạn còn có thể chạy Re-Marketing cho những người xem video của bạn
Lách nội dung trên landing page để chạy quảng cáo
Hiện nay, tất cả nội dung quảng cáo dẫn link về website dạng sinh lý, skincare dạng before after, thuốc, đông y đều không thể chạy được lâu, thậm chí là set ads không lên.
Bạn chỉ có thể chạy với điều kiện website của bạn mang tính chất 1 landing Page sạch, không đặt quảng cáo, nội dung đúng với link share, nói ngắn gọn là không vi phạm gì hết.
Bài toán đặt ra, là làm như thế nào để cung cấp đủ nội dung bán hàng cho người mua, mà vẫn lách qua cơ chế của Facebook.
CÂU TRẢ LỜI LÀ PRE-LANDER TRẮNG
Pre-lander trắng là Website không có nội dung, gần như để trắng trang để bot Facebook ko quét ra. Một số nội dung có thể xây trên Prelander Trắng như
Hoặc
MÔ HÌNH LÁCH FACEBOOK NHƯ DƯỚI
Nội dung Pre-lander
Sau khi người dùng Click vào buttion Click để xem nội dung, sẽ redirect về Pre-lander. Mục đích của trang này là educate người dùng, đưa ra thông tin bổ sung về sản phẩm giúp khách hàng ra quyết định mua hàng.
Một số style để xây dựng Prelander
- KOL review chia sẻ: Là nội dung có ảnh người nổi tiếng sử dụng sản phẩm Ví dụ: MC Quyền Linh chia sẻ kinh nghiệm dùng thuốc bổ thận…
Lưu ý:Chỉ sử dụng KOL có hợp tác với nhãn hàng. Mọi trường hợp giả mạo AT sẽ giữ doanh thu và xử lý như quy định.
- Chuyên gia đa khoa chia sẻ
- Chia sẻ câu chuyện cá nhân:
Tôi đã cứu vãn cuộc hôn nhân 5 năm như thế nào?
Chồng tôi không chịu ngừng lại “chuyện đó” sau khi dùng Rocket 1h
Landing page đặt hàng
Landing Page đặt hàng là trang đích giới thiệu trực tiếp sản phẩm và nơi khách hàng để lại thông tin đặt hàng. Tùy theo nôi dung của Pre-lander nội dung trước đó, bạn có thể quyết định dẫn khách hàng về Landing Page để khách để lại số điện thoại, hoặc tùy biến LP đặt hàng ngắn hơn (Chỉ gồm form đặt hàng cơ bản)
Đối với pre-lander đã có quá nhiều thông tin, tôi khuyên bạn nên thu gọn Landing Page đặt hàng. Khi khách hàng quyết định mua hàng, hãy rút ngắn lượng thông tin khách hàng cần tham khảo.
Minh họa LP ngắn – Chỉ gói gọn trong một block – Gồm ảnh, giá, tên sản phẩm, form đặt hàng cơ bản
Kết hợp chatbot để chăm sóc khách hàng
Không đặt link ở bài viết, sử dụng content dạng… “Viên uống bổ thận đang giảm giá 60%, bạn hãy gõ ABC xuống Comment để nhận CODE giảm giá”
Khi khách hàng gõ thông điệp bất kỳ, thì BOT tự động inbox, inbox link mã giảm giá, link sản phẩm cho khách click vào mua
=> Nếu gửi inbox rồi, khách không mua, chả sao cả, hàng ngày bạn góp Inbox đấy lại, sau khi có tầm 10k, 20k inbox, thì chơi trò GỬI LẠI TIN NHẮN, để tiếp thị 0đ, đó chính là tệp KH mà bạn đã biết sở thích của họ
Điểm khó nhất của cách này, là bạn cần có Content hay, giá comment cực rẻ, còn nếu chạy ko ra comment là coi như fail.
Mẹo tối ưu quảng cáo Facebook
Tăng Mobile Giảm PC: Bạn nên chạy trên mobile, tắt quảng cáo trên PC. Phần vì hành vi người dùng sử dụng mobile nhiều, phần vì nếu thấy quảng cáo trên PC, người dùng sẽ vào Google search thông tin về sản phẩm và làm xao nhãng hành vi mua hàng
Lựa chọn vị trí trên Newfeed: Theo thống kê, Newfeed dễ dàng ra đơn và chi phí tối ưu nhất. Quảng cáo trên Instagram hay hình thức khác chỉ là phụ trợ
Ngoài cách làm như trên, còn có rất nhiều cách khác tiếp cận đúng tệp khách hàng như
- Chạy Content tạo phễu, hút comment để gửi inbox, giống cách trên kia nhé
- Share bài vi phạm sang Page sạch, chạy ads tại Page sạch, content share ở Page sạch chỉ 1,2 dòng thôi, còn Page ko sạch thì viết tự do
- Nếu quy mô chưa lớn, bạn chạy share về 1 Profile, trên Profile thì nội dung là tự do, cũng chả lo ai khóa
- Đánh mạnh bán profile, và chỉ đẩy ADS để tìm cộng tác viên, đại lý, ko nói về sản phẩm
Hướng dẫn chạy Facebook chuyển đổi
Hướng dẫn chạy quảng cáo hạn chế chết tài khoản
Hướng dẫn kênh traffic Native Ads
Hướng dẫn sử dụng tính năng nâng cao Landing page
Lời kết
Xu hướng publisher chạy quảng cáo landing page cho các chiến dịch sinh lý sẽ rất phát triển trong tương lai. Thời gian tới, ACCESSTRADE sẽ cực kỳ tập trung vào thị trường này. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các publisher có thể cùng ACCESSTRADE đẩy số, bởi hoa hồng dành cho publisher là rất ưu đãi.
Hiện tại trên hệ thống của ACCESSTRADE đang có trên 10 chiến dịch CPO, nhiều trong số đó là các chiến dịch được ACCESSTRADE hợp tác độc quyền với nhà cung cấp như Rocket 1h, Kim Sư. Chúc các publisher thành công trong thời gian tới.
Nếu bạn chưa có tài khoản D2C và muốn bắt đầu chạy chiến dịch CPO/D2C cùng ACCESSTRADE, bạn có thể đăng ký tạo tài khoản và tham gia tại dashboard của chúng tôi tại đây nhé.
Đăng ký kiếm tiền cùng D2C ACCESSTRADE
⭐ Tổng hợp kiến thức, hướng dẫn, case study CPO/D2C ACCESSTRADE
Kiếm $2,000 mỗi tháng cùng bộ kiến thức này