[Bài viết được biên dịch dưới góc nhìn của publisher]
 

Như các bạn cũng đã biết, từ ngày 28/10 chiến dịch Avay đã đổi tiêu chí thưởng, đặc biệt là thay đổi level lead. Cụ thể như sau:

1.Chất lượng tốt nhất:
Khu vực trung tâm, thành phố lớn
Chi tiêu cho mạng lưới tốt
Tần suất liên lạc và số lượng mối quan hệ trên mạng lưới tốt

2.Chất lượng trung bình:
Mối quan hệ xã hội tốt
Tiêu dùng cho mạng lưới trung bình
Tần suất sử dụng dịch vụ telco thấp

3. Chất lượng thấp nhất:
Khu vực rủi ro tài chính cao
Khả năng tài chính thấp
Số lượng quan hệ xã hội mỏng
Tiêu dùng cho mạng lưới thấp

4. Non-viettel: Toàn bộ các thuê bao không phải là thuê bao của nhà mạng Viettel

Ấn tượng ban đầu khi mình nhìn qua danh sách trên là nó hơi… chung chung, mình có hỏi Accesstrade, mình nhận được trả lời là bên Avay vì lí do bảo mật nên không đề ra chi tiết cho các tiêu chí này. Vì vậy mình đành phải kiểm tra những điều kiện trên bằng cách chạy thử quảng cáo với nhiều đối tượng khác nhau. 2 ngày đầu thì số lượng vay của mình không nhiều, nhưng đến ngày thứ 3 thì mình có thể tìm ra công thức chung để chạy campaign Avay một cách khá là hiệu quả, đối với mình thì tỉ lệ duyệt đơn của mình khá là cao và mình xin chia sẻ lại kinh nghiệm của mình như sau.

 

I. Chất lượng tốt nhất:

Khu vực trung tâm, thành phố lớn: GPS báo địa điểm bạn thường xuyên ở trong khoảng thời gian từ 11h đêm – 6h sáng ở các quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 10, Bình Thạnh

Chi tiêu cho mạng lưới tốt: tin nhắn chuyển tiền ăn, tin nhắn ngân hàng báo trừ tiền khoản ăn uống có giá trị cao/nhiều

Tần suất liên lạc và số lượng mối quan hệ trên mạng lưới tốt: danh bạ lưu sim nhiều (trên 300 số), tin nhắn/ cuộc gọi cho các cuộc họp nhiều

 

II. Chất lượng trung bình:

Mối quan hệ xã hội tốt: lượng cuộc gọi, tin nhắn một tháng tầm (30-50 tin), số lượng danh bạ tầm 200 số…

Tiêu dùng cho mạng lưới trung bình: xài tiền đt vừa đủ (hơn 200k/tháng), số lượng tin nhắn chuyển, nhận tiền khoảng 20 tin

Tần suất sử dụng dịch vụ telco thấp: đăng ký dịch vụ internet, gọi nội mạng giá trị không nhiều

 

III. Chất lượng thấp nhất:

Khu vực rủi ro cao: GPS báo địa điểm bạn thường xuyên ở trong khoảng thời gian từ 11h đêm – 6h sáng ở các quận, huyện vùng ven: Quận 8, 9, 11, 12, Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ. Thời gian sử dụng sim: mới vừa kích hoạt,…

Khả năng tài chính thấp: check số đt thấy tin nhắn nhận mức lương ko cao, không thấy tin nhắn nhận lương

Số lượng quan hệ xã hội mỏng: lượng cuộc gọi, tin nhắn một tháng ko cao (dưới 10 tin, hoặc toàn là tin nhắn quảng cáo của tổng đài), số lượng danh bạ trong Sim không nhiều (dưới 100 số)

Tiêu dùng trong mạng lưới thấp: ít xài tiền đt, ít nhận tin nhắn chuyển, nhận tiền dưới 20 tin…

IV. Non-viettel: Toàn bộ các thuê bao không phải là thuê bao của nhà mạng Viettel

Mình không dám khẳng định là 100% những tiêu chí trên đều đúng với bên Avay, nhưng việc mình có thể có tỉ lệ ra vay cao cũng là bằng chứng rằng những tiêu chí của mình khá là hợp lí. Hi vọng qua bài này mọi người có thể lựa chọn cho mình một chiến thuật phù hợp nhất.

Còn chờ gì nữa! Đẩy số Avay thôi!

ĐẨY SỐ NGAY

 
Hướng dẫn chạy hiệu quả chiến dịch Avay
5 (100%) 1 vote
cách chay avay, chiến dịch avay,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.