Xin chào các bạn, mình là Andy – Publisher Manager của ACCESSTRADE Vietnam. Khi vừa lên sóng, chiến dịch Jetstar đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn Publisher vì đây là lần đầu tiên, một chiến dịch bán vé máy bay TRỰC TIẾP TRÊN WEB HÃNG được ra mắt tại ACCESSTRADE.

Đến nay, số lượng Publisher đăng ký đang ngày một tăng cao. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều Publisher, đặc biệt là các bạn Publisher mới còn ngại ngần, băn khoăn chưa biết có nên chọn chiến dịch này không. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.

Tất nhiên, đối với Andy, mỗi chiến dịch chúng mình đem về trên ACCESSTRADE đều có những thế mạnh riêng, đánh vào một thị trường ngách riêng. Không có chiến dịch nào là hoàn hảo, và cũng không có chiến dịch nào là “tệ”. Tất cả còn phụ thuộc vào việc Publisher có biết phát huy thế mạnh của chính mình không? có hiểu traffic mình đang sở hữu hay không? có đánh giá đúng nhu cầu hoặc tiềm năng của thị trường không? Kết hợp tất cả những điều đó mới đem về hiệu quả thực sự và doanh thu, hoa hồng cao.

Với Jetstar, đây là một chiến dịch mới, vì thế, Andy cũng sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiến dịch này nói riêng, cũng như ngành vé máy bay nói chung.

5 lý do bạn nên đăng ký chạy chiến dịch Jetstar

Nhu cầu vé máy bay là rất lớn và quanh năm 

 

Như các bạn cũng đã biết, 3 nhu cầu chính của những khách hàng mua vé máy bay là: đi công tác, đi du lịch, về thăm gia đình (lễ tết). Do đó, tần suất mua vé máy bay trải dài tất cả những khoảng thời gian trong năm.

Đầu năm: nhu cầu đi lễ Tết, du lịch, thăm gia đình.

Mùa hè, thu: Nhu cầu đi du lịch nghỉ mát

Cuối năm: Giáng sinh, Tết Tây, công tác (mùa bận rộn của nhóm khách hàng doanh nhân, nhân viên).

Từ đó bạn có thể thấy, ở  bất kỳ thời điểm nào trong năm, bạn cũng có thể bán vé máy bay. Hãy tạo ra nộ dung hợp lý, hấp dẫn, đánh trúng vào điều khách hàng đang cần, bạn sẽ có được thị phần cho mình.

Tận dụng mùa cao điểm du lịch

 

Càng ngày, khi mức sống xã hội lên cao, nhu cầu đi du lịch là rất lớn, từ lứa tuổi trẻ đến già. Có rất nhiều cá nhân, gia đình luôn dành cố định một khoảng thời gian và tiền bạc đều đặn mỗi năm cho du lịch. Vì vậy, không có lý do gì bạn lại bỏ qua “mảnh đất” béo bở này. Những gì họ cần đôi khi không phải là 1 tấm vé cực rẻ, mà là thông tin hữu ích, điểm du lịch mới mẻ, những dịch vụ đi kèm có gì hay. Từ đó phát sinh nhu cầu mua vé khá lớn và tăng lượng đơn hàng cho bạn.

Khách hàng trung thành 

 

Những người mua vé máy bay tại web bạn thành công, sẽ có xu hướng tìm lại trang web đó trong những lần đặt vé tiếp theo để nhận được sự an tâm và thông tin hữu ích nhất. Vì thế, việc xây dựng nội dung hay, hợp lý, hữu ích cho Website sẽ khiến khách hàng quay lại với  bạn nhiều lần.

Nhiều chương trình khuyến mãi 

 

Vé máy bay là một trong những lĩnh vực cực kỳ nhiều chương trình khuyến mãi, đặc biệt là các hãng hàng khôn giá rẻ như Jetstar. Và không phải ai cũng có thể cập nhật nhanh chóng (mặc dù hãng đăng tải đầy đủ trên Website). Nếu biết chớp cơ hội, vé sẽ rất rẻ, ngược lại vé sẽ rất đắt. Và nếu bạn là người giúp khách hàng của mình những thông tin  này, họ sẽ dễ dàng quyết định mua qua đường link của bạn. 

Nhiều chủ đề để xây dựng nội dung 

 

Nếu viết về 1 sản phẩm  thương mại điện tử, cách gần như duy nhất bạn có thể làm là review về sản phẩm đó. Nhưng đối với vé máy bay, bạn có nhiều chủ đề hơn thế. Không chỉ đánh giá về chuyến bay, về tour du lịch, trải nghiệm du lịch bụi, mà bạn còn có thể viết về những điều hay của con người, mảnh đất ở nhiều địa phương khác. Một ngách cũng khá tiềm năng là vé nước ngoài, nếu bạn đã 1 lần trải nghiệm đến đất nước đó, hãy viết về những chủ đề bên lề:

VD: Cách di chuyển từ sân bay Survanabumi Bangkok về nội thành cực nhanh và rẻ

 Trải nghiệm mua sắm Duty Free tại sân bay Bangkok: không cần đến Châu Âu cũng mua được toàn hàng hiệu xịn

Đừng nghĩ rằng chưa có hoa hồng đã phải bỏ tiền đi du lịch?!?!!?! Hãy nghĩ rằng làm Affiliate có thể giúp bạn đi du lịch free, tại sao không? 

Cùng nghĩ về những chủ đề khác với Andy nhé!

Kết hợp đẩy chiến dịch khác 

 

Khi xây dựng nội dung bán vé máy bay, bạn có thể bán kèm sản phẩm khác của các chiến dịch như tour, đặt phòng chỉ với 1 content duy nhất. Điều này khiến bạn tận dụng tối đa nguồn lực của mình và lấy được nhiều hoa hồng hơn.

Sau các lý do trên, bạn đã sẵn sàng đẩy số Jetstar chưa? Cùng bắt tay bằng cách đăng ký chiến dịch tại nút dưới đây nhé! 

ĐĂNG KÝ NGAY

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hoặc chủ đề bạn muốn được Andy chia sẻ, hãy comment ngay dưới bài viết này nha! 

6 lý do bạn nên đăng ký chạy chiến dịch vé máy bay Jetstar
5 (100%) 1 vote
acceestrade, affiliate, cách kiếm tiền onine, đăng ký chiến dịch, jetstar,

Bài viết liên quan

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

6-l-do-bn-nn-ng-k-chy-chin-dch-v-my-bay-jetstar