Content Pillar là gì? Hướng dẫn cơ bản cho người mới làm content
Bạn là người mới bắt đầu làm nội dung? Bạn biết viết nhưng đôi khi cảm thấy “mông lung” khi nghe đến những thuật ngữ...
Xem thêm »Google “bật đèn xanh” cho video ngắn trên kết quả tìm kiếm: Cơ hội vàng cho nhà sáng tạo nội dung
Google đang dần thay đổi cách hiển thị kết quả tìm kiếm khi đưa tab “Video ngắn” xuất hiện nổi bật ngay trên trang tìm kiếm. Đây không chỉ là thay đổi về giao diện,...
Xem thêm »Google Panda là gì? Cách khắc phục những vi phạm Google Panda
Google Panda là thuật ngữ trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Mục tiêu chính của Panda là kiểm tra và loại bỏ các trang web kém chất lượng. Những người...
Xem thêm »Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google chi tiết từ A-Z
Hiện nay, việc tìm kiếm thông tin đã trở nên đơn giản và dễ dàng khi sử dụng công cụ tìm kiếm Google. Tuy nhiên, công cụ này còn những tính năng hữu ích khác...
Xem thêm »Tổng hợp những cách chạy quảng cáo google ads đỉnh cao
Nếu bạn đang cân nhắc chi tiêu bất kỳ khoản chi phí nào cho quảng cáo để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, tốt hơn hết bạn nên chi tiêu đúng chỗ. Đó...
Xem thêm »MGID là gì? Native ads là gì? Cách kiếm tiền hiệu quả với quảng cáo MGID
Bạn đang tìm hiểu cách để làm sao để quảng cáo của bạn trông được tự nhiên nhất, lan tỏa đến được với nhiều người nhất có thể. Nhất là đối với thị trường quảng...
Xem thêm »GOOGLE PARALLEL TRACKING là gì? Ảnh hưởng của nó đến Google Ads
Google đã phát triển tính năng mới cho Google Adwords, được gọi là Google Parallel Tracking, theo đó người dùng sẽ được dẫn tới trang đích nhanh hơn, không bị trì hoãn bởi việc phải...
Xem thêm »