Kiến thức Doanh Nghiệp
Cách xây dựng kênh TikTok từ cơ bản đến thành công và hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu
Hiện nay có rất nhiều nền tảng mạng xã hội cho thế hiện gen Z để sử dụng, trong đó TikTok là một nền tảng...
Xem thêm »ACCESSTRADE AI Hub – Sàn giao dịch AI đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt
Từ nay, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào doanh nghiệp không còn là câu chuyện xa vời với các công ty vừa và nhỏ tại Việt Nam. ACCESSTRADE AI Hub – sàn giao...
Xem thêm »Bài toán khó cho doanh nghiệp: Không thuê thêm nhân sự, nhưng vẫn tăng trưởng doanh số?
Trong bối cảnh kinh tế biến động, nhiều ngân hàng đều đối mặt với bài toán nan giải về cắt giảm nhân sự, nâng cao hiệu quả marketing và giữ chân khách hàng trung thành....
Xem thêm »Doanh nghiệp tăng đến 50% doanh thu nhờ tận dụng sức mạnh từ KOC
KOC – “chìa khóa vàng” giúp thương hiệu chạm tới khách hàng một cách gần gũi và hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu đột phá khi biết tận...
Xem thêm »AI Livestream có thực sự thay thế KOL/KOC?
AI Livestream, một hình thức livestream với người dẫn ảo, nổi bật trong các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu AI có thể thay thế hoàn toàn KOL/KOC...
Xem thêm »Slogan là gì? Cách phân biệt Tagline và ứng dụng hiệu quả trong truyền thông thương hiệu
Slogan – một trong những công cụ truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp khắc sâu thông điệp trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về khái...
Xem thêm »Mascot là gì? Tổng quan về nhân vật đại diện thương hiệu trong xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
Chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần bị thu hút bởi những chú gấu, chú mèo hay những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh xuất hiện cùng các thương hiệu quen thuộc? Đó...
Xem thêm »[Download] Ebook “Re-active khách hàng tiềm năng” – Động lực tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh chi phí quảng cáo tăng vọt, người tiêu dùng ngày càng “khó chiều” và việc tìm kiếm khách hàng mới trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết, một câu hỏi sống...
Xem thêm »Chiến lược giá là gì? Cách xây dựng chiến lược tăng trưởng và định vị thương hiệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, chiến lược giá đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa lợi nhuận và định vị thương hiệu. Giá không chỉ là con số,...
Xem thêm »Chiến lược sản phẩm: Yếu tố quyết định trong “cuộc chiến” thị phần
Trong bối cảnh thị trường biến động, chỉ sản phẩm chất lượng thôi chưa đủ, doanh nghiệp cần một chiến lược sản phẩm xuất sắc. Trong bài viết này, ACCESSTRADE sẽ giúp bạn hiểu vai...
Xem thêm »Tái kích hoạt khách hàng tiềm năng – “Mỏ vàng” tăng trưởng doanh thu mà nhiều ngân hàng đang lãng phí?
Giữa làn sóng chi phí quảng cáo leo thang, tỷ lệ chuyển đổi lao dốc và người tiêu dùng ngày càng bị bủa vây bởi vô số thông điệp mỗi ngày, một xu hướng hiệu...
Xem thêm »