Kiến thức Doanh Nghiệp
Từ “đốt tiền” quảng cáo đến tăng trưởng bền vững: Đâu là chiến lược mà ngân hàng cần biết?
Khi “đốt tiền” không còn hiệu quả, những giải pháp chuyển đổi số thông minh mới đang trở thành con đường tất yếu giúp các...
Xem thêm »Livestream Commerce: Từ xu hướng đến chuẩn mực mới của thương mại điện tử
Khi bán hàng truyền thống không còn đủ sức hút, Livestream đang trở thành lựa chọn tất yếu giúp doanh nghiệp vừa tiếp cận khách nhanh, vừa tạo trải nghiệm mua sắm sống động và...
Xem thêm »Hướng dẫn chạy quảng cáo LinkedIn 2025: Tiếp cận khách hàng B2B hiệu quả
Quảng cáo LinkedIn là gì? LinkedIn Ads là hình thức quảng cáo trả tiền trên mạng xã hội LinkedIn. Không giống như Facebook Ads hay Google Ads, LinkedIn Ads được tối ưu hóa cho môi...
Xem thêm »Trợ lý ảo là gì? Cách ứng dụng Virtual Assistant trong Affiliate marketing
Các cụm từ Trợ lý ảo hay Virtual Assistant đang trở nên ngày càng phổ biến. Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), trợ lý ảo đóng vai trò quan trọng trong việc...
Xem thêm »Tổng hợp mẫu kịch bản video ngắn thu hút người xem
Video ngắn đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây và liên tục “hô mưa gọi gió” trên hầu hết các nền tảng mạng xã hội. Bài viết dưới đây của ACCESSTRADE sẽ...
Xem thêm »Tiếp thị hiệu suất (Performance Marketing) lên ngôi: Xu hướng CPA giúp doanh nghiệp bứt phá
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và thay đổi nhanh chóng, các doanh nghiệp hiện nay đang phải đối mặt với vô số thách thức như chi phí quảng cáo tăng cao,...
Xem thêm »2025: Khi Livestream, KOC & Video ngắn trở thành “vũ khí bán hàng”
Trong bối cảnh thị trường liên tục biến động và hành vi tiêu dùng ngày càng thay đổi, năm 2025 hứa hẹn là năm bùng nổ của các kênh bán hàng mới. Livestream, KOC (Key...
Xem thêm »Quản trị Website: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cho người mới bắt đầu
Quản trị website là một công việc không hề đơn giản. Nếu bạn chưa biết quản trị website như thế nào và thường xuyên cảm thấy website của mình không mang lại hiệu quả như...
Xem thêm »Omni Channel là gì? Cách xây dựng trải nghiệm khách hàng nhất quán
Omni Channel được phát triển với sứ mệnh xây dựng trải nghiệm khách hàng nhất quán. Vậy Omni Channel là gì? Đâu là những điểm khác biệt của Omni Channel và Multi-Channel? Hãy cùng ACCESSTRADE...
Xem thêm »Doanh nghiệp Việt Nam đón đầu xu hướng AI trong vận hành
Tiêu điểm thị trường: AI – Chìa khóa nâng cao hiệu suất vận hành doanh nghiệp Doanh nghiệp Việt Nam ngày càng đẩy mạnh ứng dụng AI để tối ưu vận hành, cắt giảm chi...
Xem thêm »Làm sao để doanh nghiệp chứng khoán tìm kiếm các nhà đầu tư F0 chất lượng giữa thách thức thị trường hiện nay?
Trong bối cảnh thị trường chứng khoán hiện nay đầy biến động, với sự thay đổi liên tục của lãi suất, giá vàng và các yếu tố vĩ mô khác, việc duy trì một lượng...
Xem thêm »