Kiến thức Doanh Nghiệp

Mô hình B2B2C là gì? Lợi ích và hạn chế khi áp dụng mô hình B2B2C

Mô hình B2B2C là gì và lợi ích của nó là gì? Mô hình B2B2C đang được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất, và nhiều lĩnh vực khác. Đây được xem mô...

Xem thêm »
Brand Identity là gì? Các yếu tố cấu thành 1 Brand Identity đỉnh cao

Brand identity cực kỳ quan trọng với các doanh nghiệp bởi đây là điểm nổi bật, sự khác biệt của thương hiệu với các đối thủ khác. Vậy cụ thể hơn brand identity là gì?...

Xem thêm »
Tiếp thị người ảnh hưởng vi mô: Chiến lược X3 doanh thu cho các shop trên sàn TMĐT

Micro-Influencer Marketing và Employee Advocacy Marketing là 2 phương pháp đã được kết hợp cùng với nhau trong một dự án thực hiện bởi ACCESSTRADE Việt Nam, đem đến sự bùng nổ trên MXH với...

Xem thêm »
Shop offline gặp khó, livestream bán trên sàn liệu có “dễ sống” hơn?

Mặc cho những khó khăn của hình thức bán lẻ offline với từ khóa “trả mặt bằng” tràn ngập từ Nam chí Bắc, thị trường TMĐT vẫn tiếp tục trụ vững, thậm chí ngày càng...

Xem thêm »
Gamification marketing là gì? Lợi ích tuyệt vời của tiếp thị Gamification

Gamification marketing đang được đánh giá là một phương pháp marketing mới, hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng. Vậy Gamification marketing là gì? Những lợi ích và hạn chế của tiếp thị...

Xem thêm »
Brand Awareness là gì? Làm thế nào để nâng cao độ nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng

Awareness marketing digital là một trong những lĩnh vực marketing trọng điểm của doanh nghiệp. Một thương hiệu muốn có chỗ đứng trên thị trường và phát triển vượt bậc trong tương lai không thể...

Xem thêm »
Đại sứ thương hiệu với chiến dịch Ambassador Marketing – Bí mật kiến tạo doanh thu “khủng”

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao những thương hiệu lớn như Chanel, Dior lại chọn những ngôi sao hàng đầu của BLACKPINK như Jennie, Jisoo làm đại sứ? Họ không chỉ là những...

Xem thêm »
Livestream Lazada: Giải pháp gia tăng doanh số hiệu quả  cho các nhà nhà bán hàng online

Livestream Lazada là một công cụ vàng cho bất kỳ nhà bán hàng nào nếu muốn gia tăng doanh số hiệu quả trong thời đại 4.0 hiện nay. Với tính năng phát trực tiếp và...

Xem thêm »
Brand love là gì? Các chiến lược xây dựng Brand love hiệu quả 

Đẩy mạnh phát triển brand love là định hướng tăng trưởng doanh thu được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Nhưng với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ thì khái nhiệm brand love lại khá...

Xem thêm »
Brand marketing là gì? Tăng trưởng 200% với định hướng chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp

Brand marketing thường được biết tới là “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp đột phá doanh thu và mở rộng tệp khách hàng hiệu quả. Vậy cụ thể thì brand marketing là gì? Cần làm gì...

Xem thêm »

PUBLISHER
KIẾM TIỀN ONLINE

Publisher là các Cộng Tác Viên kiếm tiền online.

Bạn sẽ nhận về hoa hồng tương ứng với mỗi nhiệm vụ online do bạn thực hiện thành công.

Đăng ký

ADVERTISER
TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Advertiser là các Doanh Nghiệp – Nhà Cung Cấp mong muốn hợp tác tăng trưởng với ACCESSTRADE.

Các giải pháp tại ACCESSTRADE:

  • ACCESS Affiliate: Giải pháp Affiliate Marketing chỉ tính phí theo chuyển đổi / đơn hàng.
  • ACCESS Mobile: Giải pháp mobile app marketing (CPR, CPI)
  • ACCESS D2C: Giải pháp bán hàng trực tiếp đến người dùng
  • ACCESS KOC: Giải pháp branding & bán hàng với KOC
Nhận tư vấn

This will close in 25 seconds

x