Kiến thức Doanh Nghiệp
Trợ lý ảo là gì? Cách ứng dụng Virtual Assistant trong Affiliate marketing
Các cụm từ Trợ lý ảo hay Virtual Assistant đang trở nên ngày càng phổ biến. Trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing),...
Xem thêm »Những thủ thuật Livestream TikTok có thể bạn đã bỏ lỡ?
Check-list mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể tham khảo để chuẩn bị tốt nhất cho một phiên livestream hiệu quả trên nền tảng TikTok Lựa chọn thời gian livestream hợp lý Khung giờ vàng...
Xem thêm »Case Study: KFC – Livestream bán gà rán tưởng đùa nhưng thật
Xu hướng thị trường thúc đẩy Livestream đang thay đổi cách các doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Tại Việt Nam, báo cáo cho thấy 62% các hoạt động mua sắm online có yếu...
Xem thêm »Temu là gì? Tất tần tật về sàn thương mại điện tử Temu
Sự xuất hiện của Temu đã khuấy động thị trường thương mại điện tử, mang đến sự mới mẻ cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Temu chính là minh chứng sống động cho...
Xem thêm »ACCESSTRADE: Đồng hành cùng bạn chinh phục thị trường Influencer Marketing Đông Nam Á năm 2024
Năm 2024, thị trường Influencer Marketing tại Đông Nam Á tiếp tục phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng và tiến bộ công nghệ....
Xem thêm »Những điều cần tránh khi làm livestream
Livestream thương mại điện tử (live-commerce) đang trở thành một xu hướng mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt với sự bùng nổ của các nền tảng như TikTok và Shopee. Tuy nhiên, không phải...
Xem thêm »Gợi ý top 10 cách tải video livestream Facebook cực đơn giản
Livestream trên Facebook đã không còn xa lạ gì với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lưu lại những video livestream đó để xem lại hoặc chia sẻ sau...
Xem thêm »Định vị thương hiệu là gì? 9 chiến lược định vị thương hiệu quan trọng
Thương hiệu là một yếu tố quan trọng giúp khẳng định vị thế của một doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng. Định vị thương hiệu là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm này cũng...
Xem thêm »Mô hình B2B2C là gì? Lợi ích và hạn chế khi áp dụng mô hình B2B2C
Mô hình B2B2C là gì và lợi ích của nó là gì? Mô hình B2B2C đang được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất, và nhiều lĩnh vực khác. Đây được xem mô...
Xem thêm »Brand Identity là gì? Các yếu tố cấu thành 1 Brand Identity đỉnh cao
Brand identity cực kỳ quan trọng với các doanh nghiệp bởi đây là điểm nổi bật, sự khác biệt của thương hiệu với các đối thủ khác. Vậy cụ thể hơn brand identity là gì?...
Xem thêm »Tiếp thị người ảnh hưởng vi mô: Chiến lược X3 doanh thu cho các shop trên sàn TMĐT
Micro-Influencer Marketing và Employee Advocacy Marketing là 2 phương pháp đã được kết hợp cùng với nhau trong một dự án thực hiện bởi ACCESSTRADE Việt Nam, đem đến sự bùng nổ trên MXH với...
Xem thêm »