Kiến thức Doanh Nghiệp
TẠI SAO XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG 100 NGƯỜI TRUNG THÀNH LẠI QUAN TRỌNG HƠN 10.000 TRAFFIC ẢO?
Bạn có đang đổ hàng triệu đồng vào quảng cáo, săn traffic, kéo view mà doanh thu vẫn lèo tèo? Rất có thể bạn đang...
Xem thêm »Quản trị Website: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cho người mới bắt đầu
Quản trị website là một công việc không hề đơn giản. Nếu bạn chưa biết quản trị website như thế nào và thường xuyên cảm thấy website của mình không mang lại hiệu quả như...
Xem thêm »Omni Channel là gì? Cách xây dựng trải nghiệm khách hàng nhất quán
Omni Channel được phát triển với sứ mệnh xây dựng trải nghiệm khách hàng nhất quán. Vậy Omni Channel là gì? Đâu là những điểm khác biệt của Omni Channel và Multi-Channel? Hãy cùng ACCESSTRADE...
Xem thêm »Doanh nghiệp Việt Nam đón đầu xu hướng AI trong vận hành
Tiêu điểm thị trường: AI – Chìa khóa nâng cao hiệu suất vận hành doanh nghiệp Doanh nghiệp Việt Nam ngày càng đẩy mạnh ứng dụng AI để tối ưu vận hành, cắt giảm chi...
Xem thêm »Làm sao để doanh nghiệp chứng khoán tìm kiếm các nhà đầu tư F0 chất lượng giữa thách thức thị trường hiện nay?
Trong bối cảnh thị trường chứng khoán hiện nay đầy biến động, với sự thay đổi liên tục của lãi suất, giá vàng và các yếu tố vĩ mô khác, việc duy trì một lượng...
Xem thêm »Video Marketing trên LinkedIN tăng trưởng mạnh mẽ – Liệu doanh nghiệp đã biết cách tận dụng?
Không còn là một nền tảng chỉ dành cho tuyển dụng hay kết nối chuyên nghiệp, LinkedIn đang dần trở thành một “sân chơi” mạnh mẽ cho Video Marketing, đặc biệt là video ngắn. Theo...
Xem thêm »Marcom là gì? Xu hướng Marketing Communication trong 2025
Marcom là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với các marketer và đang ngày càng trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.Tuy...
Xem thêm »IMC Plan là gì? 5 bước xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp hiệu quả
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc xây dựng một IMC plan là chìa khóa giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nhiều doanh...
Xem thêm »Câu chuyện thương hiệu là gì? Cách kể câu chuyện thương hiệu “chạm” tới khách hàng
Câu chuyện thương hiệu không chỉ đơn giản là vài dòng trên website, bio trên mạng xã hội mà còn gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp. Vây câu chuyện thương hiệu là...
Xem thêm »UGC: Vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc, không giới hạn
Trong kỷ nguyên số hóa, nơi mà khách hàng ngày càng khó tính và cạnh tranh thị trường ngày càng gay gắt, Nội dung do Người dùng Tạo (User-Generated Content) đã nổi lên như một...
Xem thêm »Top 14 phần mềm cắt ghép video chuyên nghiệp nhất 2025
Cùng với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, nội dung đăng tải dạng video giữ vai trò ngày càng quan trọng trong việc truyền tải thông điệp và sáng tạo nội...
Xem thêm »