Interspace Nhật Bản là công ty mẹ của Interspace Việt Nam, được thành lập vào tháng 11/1999, có trụ sở chính tại Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm chính của chúng tôi là nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE.

Trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, ACCESSTRADE hiện đã có mặt tại 6 quốc gia (Nhật Bản, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia, Thailand), với hơn 15,600 campaigns và 790,000 publishers, trở thành nền tảng tiếp thị liên kết số 1 Đông Nam Á. 

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra giải pháp tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp, nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng với hiệu quả cao nhất bằng việc áp dụng công nghệ, và dữ liệu. Mô hình Affiliate Marketing cho phép nhà quảng cáo chỉ phải trả chi phí khi có đơn hàng pháp sinh. Qua đó cũng đồng thời giúp các đối tác publisher có được thu nhập cao và ổn định. Đây chính là định nghĩa về giá trị win – win giữa advertiser và publisher của chúng tôi.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Interspace Nhật Bản, logo công ty sẽ được thay đổi để thể hiện rõ hơn tinh thần và khát vọng trên.

Logo mới của Interspace Global
Logo mới của Interspace Global

Ý nghĩa biểu tượng:

        Ba mũi tên màu xanh: Xanh vừa biểu tượng cho “thông tin phù hợp”, xanh nhạt là “đối tượng phù hợp”, và xanh đậm là “giá trị nhận thức mới”. Ba mũi tên nối tiếp nhau thể hiện “Khi thông tin tiếp cận được với đối tượng phù hợp, nó sẽ giúp đối tượng đó có được những giá trị nhận thức mới”.

        Ba mũi tên nối tiếp lặp lại một lần nữa theo vòng tròn thể hiện giá trị win – win sẽ liên tục gia tăng tuần hoàn theo sự phát triển của xã hội.

        Vòng tròn ở giữa chính là Interspace, có vai trò làm trung gian kết nối để ngày càng thúc đẩy giá trị win – win.

 

Doanh nghiệp luôn mong muốn tìm cho mình những giải pháp marketing mới. ACCESSTRADE hiện tại là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp quan tâm đến mô hình Affiliate Marketing với hơn 200.000 publisher trên toàn hệ thống. Mô hình tiếp thị liên kết – Affiliate marketing đem lại cho doanh nghiệp một giải pháp bán hàng trực tiếp đến người dung toàn diện và bền vững.

Giá trị cốt lõi của Affiliate Marketing trong chiến lược marketing của doanh nghiệp:

1: Tác động, ảnh hưởng đến toàn bộ hành trình khách hàng.

2: Thấu hiểu insight khách hàng

3: Ứng dụng nhanh những công nghệ mới vào kế hoạch marketing của doanh nghiệp

4: Đo lường hiệu quả chiến dịch marketing

Riêng tại Việt Nam, ACCESSTRADE đang hợp tác với hơn 150 doanh nghiệp lớn các lĩnh vực TMĐT, du lịch, tài chính, dịch vụ online như Shopee, Tiki, Adayroi, Canifa, Saffron, Juno, Vitayes, Citibank, Shinhanbank, Viettravel, Mytour, Atadi, Booking.com, …:

 

Kỷ niệm 20 năm thành lập Interspace Nhật Bản (11/1999 – 11/2019)
5 (100%) 1 vote
Interspace, Interspace nhật bản,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.