mỹ phẩm DHC

DHC – thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mang ý tưởng cách mạng và chất lượng tối ưu 100% Made in Japan. DHC tự đảm nhiệm hầu hết tất cả các công đoạn từ nghiên cứu tới khi sản phẩm đến tận tay khách hàng: Nghiên cứu, sản xuất, phân phối, vận chuyển, quảng cáo….

DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người.

Hơn thế nữa, trong ngành thực phẩm chức năng, DHC đã đột phá giới hạn của thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hàm lượng cao với giá cả cạnh tranh. DHC là công ty có doanh thu số 1 trong lĩnh vực thực phẩm chức năng qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản.

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết chiến dịch:

– Website: https://dhcvietnam.com.vn/ 

– Hoa hồng: % trên giá trị đơn hàng

  • Khi không có CTKM: 14%
  • Khi có CTKM giảm giá lên đến 10%: 10.5%:
  • Khi có CTKM giảm giá lên đến 30%: 7%
  • Khi có CTKM giảm giá lên đến 40%: 3.5%
  • Khi có CTKM hơn 40%: 0%

– Cookies = 30 ngày
– Cookie không ghi đè, các quảng cáo re-targeting của nhà cung cấp không ảnh hưởng đến kết quả của các Publisher hoạt động trên ACCESSTRADE.
– Publisher được chạy từ khóa thương hiệu “DHC” nhưng phải dẫn về Website chính thức của DHC, không được dẫn qua Website Publisher (list từ khoá gợi ý: http://bit.ly/2m5dThW)
– Publisher không được tạo fanpage giả mạo DHC.

Xem chi tiết

 

Hướng dẫn chạy chiến dịch và các ưu điểm của sản phẩm

1/ Target audience (độ tuổi, địa lý, hành vi online)

.Độ tuổi: 25-35+

.Địa lý:

+ Các tỉnh thành lớn (Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng)

+ Các khu vực đã có đại lý của DHC (Aeon Mall Bình Tân, Tân Phú – Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng)

 

2/ AOV (average order value):

Trung bình 1triệu/đơn hàng

 

3/ Sản phẩm của mình có đối thủ chính nào?

– Dầu tẩy trang: Muji, Shu Uemura

– Collagen: Shiseido

– Các hãng mỹ phẩm Nhật, Hàn, UK trung cấp: The Body Shop, The Face Shop, Innisfree, Shiseido, Kanebo…

 

4/ Danh sách sản phẩm bán chạy của DHC (theo sản phẩm và theo doanh thu)

– Son dưỡng DHC Lip Cream

– Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

– Dòng sản phẩm DHC Super Collagen

 

5/ Các sản phẩm chính của DHC, thành phần và tác dụng của từng sản phẩm

File tổng hợp thông tin sản phẩm: http://bit.ly/2zp2inm

 

6/ Điểm mạnh của DHC so với đối thủ

– Sản phẩm cao cấp, giá thành trung cấp

– Sản phẩm chất lượng tương đương => Giá thành rẻ hơn

– Sản phẩm giá thành tương đương => Chất lượng tốt hơn

– Nguyên liệu thiên nhiên hữu cơ, không chất bảo quản, không chất tạo mùi, tạo màu

 

Dầu tẩy trang:

+ Kết cấu đậm đặc hơn so với các dòng dầu tẩy trang của đối thủ

+ 100% dầu Olive Organic nguyên chất từ vùng Andalucia của Tây Ban Nha

+ Giá thành rẻ hơn dòng dầu tẩy trang của Shu nhưng chất lượng tương đương

Mascara Double Protection:

+ Không lem, không trôi trước dầu và các tác động từ nước (nước mắt, mồ hôi, nước mưa…)

+ Dễ tẩy rửa với nước ấm, không gây hại mi khi tẩy trang

Đăng ký ngay

Cùng đẩy số thật hăng với chiến dịch DHC nhé!

Xem thêm những chiến dịch mới cực kỳ hấp dẫn.

Xem thêm các bài hướng dẫn về Affiliate Marketing mới nhất.

MỸ PHẨM DHC THƯƠNG HIỆU SỐ MỘT NHẬT BẢN – HOA HỒNG HẤP DẪN
5 (100%) 1 vote
dhc, MY PHAM DHC, mỹ phẩm dhc nhật bản, mỹ phẩm nhật bản,

Bài viết liên quan

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

m-phm-dhc-thng-hiu-s-mt-nht-bn-hoa-hng-hp-dn