Xin chào các bạn, mình là Andy – Publisher Manager của ACCESSTRADE Vietnam. Trong bối cảnh các ngân hàng và tổ chức tài chính đang đẩy mạnh mảng cho vay tín chấp, cùng với nhu cầu vay tăng cao, thì chiến dịch Avay ra đời như một cổng kết nối giữa người cần vay và các ngân hàng có dịch vụ này. Thay vì phải đến từng ngân hàng để hỏi vay, giờ đây người dùng có thể vào Avay để tìm khoản vay phù hợp

Cùng phân tích cách chạy chiến dịch Avay nha.

Ngành cho vay tín dụng Việt Nam – rất nhiều tiềm năng phát triển

Ngân hàng đã qua rồi cái thời mà khách hàng mang hồ sơ đến, xếp thành đống, ngồi chờ hàng dài để đến lượt, mong ngóng cán bộ lãnh đạo ngân hàng xuống thẩm định càng sớm càng tốt, và chạy vạy để được giải ngân nhanh. Còn thời nay ư, bạn đã có thể vay chỉ trong vòng… vài nốt nhạc.

Qua những diễn biễn của thị trường cho vay tiêu dùng năm 2016 và 2017 cho thấy tốc độ phát triển của loại thị trường này rất khả quan, tăng trưởng tín dụng lên đến trên 60%/năm. Tuy vậy vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu vay tiêu dùng của người dân và doanh nghiệp. Đó chính là tiềm năng để phát triển của thị trường này, kể cả của các ngân hàng thương mại và các công ty tài chính.

Avay – giải pháp giúp khách hàng tìm được khoản vay phù hợp

Tuy hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cũng đồng nghĩa họ sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể tiếp cận, sàng lọc thông tin từ các ngân hàng để tìm cho mình phương án vay thích hợp. Ở chiều ngược lại, các ngân hàng cũng vất vả không kém gì trong việc xử lý yêu cầu vay, nhất là tỷ lệ người đáp ứng đủ yêu cầu vay luôn ở mức rất thấp vì lượng data đổ về gần như là thô chưa xử lý.

AVAY là giải pháp tài chính giúp kết nối người cần vay tới các tổ chức tài chính lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam. Sử dụng công nghệ Big Data từ Trusting Social, một tổ chức quy tụ các giáo sư, tiến sĩ về khoa học dữ liệu và khoa học máy tính, tới từ các tổ chức hàng đầu thế giới như: SRI, IBM Research, Microsoft, Goldman Sachs, Vodafone, Barclays.

AVAY áp dụng công nghệ tự động hóa trong việc đánh giá khả năng chi trả của người vay, gửi thông tin cho ngân hàng phù hợp và duyệt tự động các khoản vay.

Andy sẽ điểm qua một số lợi thế rất rõ ràng của Avay mà các Publisher có thể truyền thông đến khách hàng và lưu ý trong quá trình đẩy số.

Không mất thời gian tìm hiểu nhiều ngân hàng, chỉ cần 1 giao diện duy nhất

Tự động phân tích khả năng tài chính của người cần vay và đưa ra giải pháp phù hợp

Tỷ lệ khoản vay được giải ngân sẽ cao hơn

Tư vấn khách về thời gian và khoản tiền trả nợ

Đăng ký và nhận kết quả duyệt vay sau 2 phút

Vay từ ngân hàng và các công ty tài chính hàng đầu Việt Nam

Vay tiền mặt lên tới 80tr chỉ với bản sao CMND và SHK

Lý do bạn nên tham gia đẩy số với chiến dịch Avay trên  ACCESSTRADE

Vì là một nền tảng khá mới, Avay cũng đã tham gia mạnh mẽ việc quảng bá qua kênh Affiliate. Hiện tại, chiến dịch Avay thu hút được sự quan tâm của rất nhiều Publisher.   

Một số ưu điểm của chiến dịch Avay trên ACCESSTRADE:

Là chiến dịch tài chính mới, yêu cầu cho vay đơn giản hơn nhiều chiến dịch khác

Tỷ lệ cho vay thành công cao vì có rất nhiều ngân hàng, tổ chức tham gia

Hoa hồng tính trên CPQL (Xem khái niệm về CPQL tại đây)

Một điều mà bất cứ Publisher nào cũng quan tâm, đó chính là mức hoa hồng và điều kiện chấp nhận đơn hàng.

Với chiến dịch Avay, 1 lead được chấp nhận khi khách hàng đó nhập đúng thông tin, được xác nhận khoản vay từ phía ngân hàng/ tổ chức tài chính liên kết với AVAY. Với mỗi lead này, Publisher sẽ nhận được hoa hồng là 30.000

Publisher cần phân biệt với hình thưc CPS của một số chiến dịch tài chính khác, tức là khách hàng của bạn đưa về phải ĐƯỢC VAY và GIẢI NGÂN thì bạn mới nhận được hoa hồng tuỳ theo số tiền khách vay. Với Avay, chỉ cần khách nhập đúng thông tin như ngân hàng yêu cầu là bạn đã được hoa hồng.

Làm gì để đẩy số cao với chiến dịch Avay?

Cũng như bất kỳ chiến dịch nào khác trên ACCESSTRADE, muốn có doanh thu tốt, bạn cần phải bỏ thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về chiến dịch lẫn những “đàn anh” Publisher đi trước, từng chinh chiến nhiều chiến dịch tài chính lớn khác.

Với những Publisher đã có kinh nghiệm, bạn có thể nghiên cứu rất nhiều mô hình cho chiến dịch này như:

–  Web review các sản phẩm tài chính, phân tích những mặt ưu và nhược của từng ngân hàng, từng đơn vị cho vay…

– Chạy quảng cáo tiếp cận đến các đối tượng cần vay trên Facebook, Google, Zalo…

Để hiểu hơn về cách thức làm từng loại mô hình, bạn có thể tham khảo bài  viết sau:

Các mô hình Affiliate tại Việt Nam

Cùng đăng ký và đẩy số với Avay tại đây

Kết luận

Avay là một chiến dịch tuy mới lên sóng ACCESSTRADE nhưng thực sự rất tiềm năng, đặc biệt mang lại lợi nhuận tốt cho các Publisher đã thực chiến mảng tài chính.

Ngoài ra, để thực sự thành công trong lĩnh vực Affiliate và tạo ra nguồn thu nhập bền vững, bạn nên lưu ý 1 số điều sau:

– Chọn lựa sản phẩm/ngách thế mạnh của mình thật cẩn thận, không nên chạy theo số đông, cạnh tranh lớn.

– Xây dựng và chau chuốt website/fanpage, … của mình thật kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Các Advertiser càng ngày càng chặt chẽ kiểm soát traffic dẫn về trang sản phẩm của họ.

– Không nên phụ thuộc quá nhiều vào Facebook và Google.

– Tìm kiếm các nguồn traffic rẻ và hiệu quả: SEO vẫn là nguồn traffic “free” mà các publisher top ưu tiên và mang lại ROI (lợi nhuận lớn cho các pub) so với các kênh paid traffic.

Xem thêm: 4 Bước kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE

Muốn dẫn đầu phải đi đầu, hãy nhanh chóng đăng ký và chạy ngay AVAY để có thể trở thành pub có doanh thu cao tại ACCESSTRADE nha!

 

 
 
 
 
[Review] Đánh giá chiến dịch tài chính Avay và cách chạy hiệu quả
5 (100%) 1 vote
ACCESSTRADE, cập nhật chiến dịch, chiến dịch avay,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.

review-nh-gi-chin-dch-avay-v-cch-chy-hiu-qu