Một chiến dịch cực HOT vừa lên sóng ACCESSTRADE đó là chiến dịch sephora Thailand. Nhắc đến Sephora, sẽ có 2 trường phái khác biệt. Một bên tỏ ra quá quen thuộc với độ phủ sóng của “đế chế” bán mỹ phẩm hiện diện khắp năm châu này. Người ta nói rằng nếu thả 1 cô gái yêu làm đẹp vào cửa hàng Sephora, thì cô ta sẽ có thể lạc trong đấy từ sáng đến tối bởi vì bị “mê hoặc” bởi một rừng sản phẩm với độ cuốn hút không thể cưỡng lại.

Có 1 bên khác, nhất là cánh mày râu, hoặc phụ nữ ít quan tâm đến mỹ phẩm, thì chẳng biết Sephora là gì và bán cái chi. Thế nhưng nếu nói đến Louis Vuitton, thương hiệu thời trang được ký hiệu bởi 2 chữ LV hiện diện trên những con đường sang chảnh bậc nhất ở các thành phố lớn, thì sự nổi tiếng của nhà mốt này lại quá rõ ràng. 

Xem thêm: Ra mắt chiến dịch Sephora Thailand – Thiên đường của tín đồ làm đẹp Đông Nam Á

   

Sephora và Louis Vuitton có liên quan gì đến nhau?

 

Sephora ra mắt lần đầu tiên tại Paris vào ngày 14, tháng 8 năm 1969. Sau đó, nó đã được mua lại bởi bà Dominique Mandonnaud vào năm 1993. Bà là người người sáp nhập Sephora với thương hiệu nước hoa riêng của mình vào thời điểm đó. Mandonnaud cũng là  người tiên phong đưa Sephora trở thành một cửa hàng với phong cách rất độc đáo lúc bấy giờ: khuyến khích khách hàng dùng thử mỹ phẩm tại chỗ trước khi quyết định mua. Tất cả các sản phẩm bày bán ở Sephora đều có mẫu dùng thử, và đó trở thành điểm mạnh của Sephora so với các đối thủ khác trên thị trường. 

Mandonnaud tiếp tục mở rộng thương hiệu Sephora trong khoảng những năm 1990, mở thêm cửa hàng tại đại lộ Champs Élysées vào năm 1997. Vào tháng Bảy năm 1997, Mandonnaud và các đối tác của mình bán Sephora cho nhà mốt LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) – Công ty đứng đằng sau hàng loạt thương hiệu thời trang mỹ phẩm cao cấp bậc nhất thế giới như Louis Vuitton, Marc Jacobs, Bulgari… LVMH cũng là công ty giúp Sephora có hàng loạt cửa hàng trên toàn câu với tốc độ phát triển cực nhanh. Và vì vừa là “con nhà giàu”, lại là “con nhà nòi”, vừa có điều kiện kinh tế, vừa có nền tảng ngành mỹ phẩm cao cấp vững chắc, Sephora nhanh chóng chiếm được vị thế và trở thành đế chế bán mỹ phẩm có doanh thu luôn nằm trong TOP thế giới nhiều thập kỷ qua.

Tiềm năng mảng bán mỹ phẩm online của Sephora

 

Hiện tại, Sephora đã có các sản phẩm làm đẹp từ hơn 100 thương hiệu, bao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như NARS Cosmetics, Make Up For Ever, Too Faced Cosmetics, Anastasia Beverly Hills, Urban Decay, Benefit Cosmetics, Amazing Cosmetics, First Aid Beauty, Lancôme Cosmetics, Sunday Riley Skincare, philosophy, YSL Beauty by Yves Saint Laurent, Tatcha, Huda Beauty, Kat Von D, Bobbi Brown Cosmetics. Năm 2013, công ty ra mắt bộ sưu tập nước hoa với Mary-Kate và Ashley Olsen, được gọi là Elizabeth và James, và một dòng trang điểm với Marc Jacobs. 

Ngoài ra, Sephora cũng có bán các dụng cụ làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm thương hiệu riêng của họ với bao bì có logo và in màu đen đặc trưng. 

Bên cạnh thế mạnh cửa hàng, Sephora còn có sự phát triển thần kỳ bên mảng mỹ phẩm online khi càng ngày người ta càng có nhu cầu mua sắm trực tuyến lớn hơn. Không dừng lại ở các Website Sephora Mỹ và châu Âu, tại Đông Nam Á, Sephora cũng đã có Website chính thức cho thị trường Thái Lan, một trong những quốc gia có nhu cầu về mỹ phẩm hàng đầu. 

Sephora ra mắt cửa hàng trực tuyến của mình ở Mỹ vào năm 1999 và Canada vào năm 2003. Trụ sở chính của Sephora online nằm ở Canada, được khai trương vào tháng 2 năm 2007 và điều hành bởi Marie-Christine Marchives, một cựu nhân viên Sephora Mỹ. Marie-Christine Marchives trở về Pháp vào tháng 7 năm 2010 để trở thành tổng giám đốc của Sephora France. Còn ở Canada, Klaus Ryum-Larsen lên điều hành thay cô. Sephora hiện đang vận hành hơn 2.300 cửa hàng tại 33 quốc gia trên toàn thế giới tạo ra trên khoảng 4 tỷ USD trong doanh thu tính đến năm 2013. Tính đến tháng 9 năm 2013, tính riêng các cửa hàng Sephora tại đại lộ Champs Élysées ở Paris, Pháp, đã thu hút hơn sáu triệu người mỗi năm.

Tất cả các con số trên đều cho thấy sự đa dạng đến đồ sộ của “đế chế” mỹ phẩm này cả mảng offline và online.

Chiến dịch Sephora Thailand đã có mặt trên ACCESSTRADE

 

Để phát triển mạnh mẽ hơn mảng bán hàng online, Sephora cũng rất tập trung vào kênh Affiliate bên cạnh các kênh marketing truyền thống khác. Và Sephora Thailand là một chiến dịch vừa lên sóng ACCESSTRADE thu hút được sự quan tâm của khá nhiều Publisher. 

Nếu bạn chưa đăng ký chiến dịch này, hãy click vào nút dưới đây nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY

Với hàng loạt thế mạnh ở mảng mỹ phẩm như:

– Hàng hoá đa dạng

– Tất cả hàng đều chính hãng

– Thường xuyên có khuyến mãi khủng

– Giao diện website dễ sử dụng, nhiều thứ tiếng

– Phát triển ở Thái Lan, quốc gia có nền thương mại điện tử mạnh mẽ

– Giá cả hợp lý cho mọi tầng lớp

– Tỷ lệ huỷ thấp

Sephora Thailand là một “mảnh đất” cực kỳ màu mỡ đang chờ các Publisher khai phá. Còn chờ gì nữa, cùng đẩy số thật mạnh với Sephora nào! 

 

Sephora – đế chế bán lẻ mỹ phẩm hùng mạnh dưới sự “chống lưng” của nhà Louis Vuitton
5 (100%) 1 vote
ACCESSTRADE, chiến dịch mới, kiếm tiền online, sephora thailand,

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Accesstrade để kiếm thật nhiều tiền

Tham gia Affiliate Marketing cùng 100.000 Publisher. Đăng kí nhận những cập nhật mới nhất về Affiliate & Tip kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.