Tại sao các chiến dịch D2C lại thu hút publisher đến vậy?

Những chiến dịch D2C trên ACCESSTRADE hầu hết là các sản phẩm thuộc thị trường thực phẩm chức năng. Bạn có thể thấy rất nhiều các ngách như: Làm đẹp, Sinh lý, thực phẩm dinh dưỡng,…v.v.. và còn nhiều nữa

Đây đều là những sản phẩm rất phổ biến trong đời sống hằng ngày của người Việt, với nhu cầu cao quanh năm. Hơn thế nữa những sản phẩm thuộc D2C được rất nhiều Publisher lựa chọn đẩy số bởi những ưu điểm vượt trội được nêu trong bài viết dưới đây.

1.Những ưu điểm vượt trội mà chiến dịch D2C mang lại cho Publisher

1.1 Hoa hồng của chiến dịch D2C là rất cao

Mỗi đơn hàng sẽ có mức hoa hồng dao động trong khoảng 200k – 500k, quả là một con số ấn tượng cho một chiến dịch Affiliate Marketing. Một đặc thù của các chiến dịch D2C khiến cho hoa hồng cao đó chính là việc các sản phẩm thường thuộc phân khúc cao cấp ví dụ như chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng,sản phẩm làm đẹp, sản phẩm dành cho người lớn…

Tỷ lệ duyệt các chiến dịch này luôn cao hẳn hơn so với các chiến dịch khác tới. Bởi các ngành hàng vừa kể trên sẽ yêu cầu sự tư vấn từ người bán. Người tư vấn (telesales) mà tư vấn càng chi tiết tỉ mỉ thì khách hàng sẽ càng hứng thú mua hàng.

Mặt khác, phần lớn các nhà cung cấp các sản phẩm cho thị thường là sản phẩm mới có trên thị trường nên mức độ lan rộng phủ sóng với khách hàng là chưa cao. Các Publisher có thể quảng bá cho các sản phẩm này bằng cách khai thác mạnh các nền tảng Digital Marketing như Facebook, Youtube, Google… để có thể tận dụng được traffic và đẩy số tốt mang lại nhiều doanh thu với các chiến dịch D2C

 

1.2 Thanh toán hoa hồng nhanh chóng, chính xác

Mỗi tháng, các chiến dịch D2C sẽ đối soát và thanh toán hoa hồng ngay cho bạn từ khi hoa hồng ấy được phát sinh. Trong khoảng 24 – 48 giờ thì nhân viên sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận lại đơn hàng. Khoảng thời gian đó là nhanh chóng để bạn biết được đơn hàng của mình được chấp nhận hay bị hủy. Cũng bởi vì thế mà thời gian duyệt 1 chiến dịch D2C  là nhanh hơn các chiến dịch khác.

Điều này giúp cho hoạt động xoay vòng vốn diễn ra nhanh hơn. Có thể so sánh với các chiến dịch thương mại điện tử thời gian duyệt lên tới 1-2 tháng. Thì với một số chiên dịch D2C đạt hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể nhận được thanh toán về hoa hồng trong thời gian 2 tuần/lần.

1.3 Được cung cấp sẵn Landing Page và Pre-Landing Page

Các chiến dịch D2C với đặc điểm đó là hoạt động theo hình thức CPO, tức là chuyển đổi được tính dựa theo đơn đặt hàng. Do đó, các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm đều có sẵn Landing Page cho chúng ta. Nội dung bao gồm Text và hình ảnh kèm mẫu đặt hàng đã được code web tối ưu tốt. Vì thế bạn bạn có thể sử dụng những nội dung có sẵn này mà không cần tạo thêm riêng 1 Landing Page nào khác.

Nếu như Landing Page là bước cuối cùng để khách hàng tiến hành đặt sản phẩm, thì Pre-Landing Page được lập ra để thu hút khách hàng và điều hướng về Landing Page. Những thông tin hữu ích nếu được triển khai tại Pre-Landing Page thì sẽ rất thu hút khách hàng và khiến họ có lòng tin vào nhãn hàng của bạn hơn.

Việc có sẵn những tư liệu, nội dung, video, hình ảnh…sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong việc quảng bá và bán sản phẩm, và tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác.

2. Cần làm gì để chạy những chiến dịch D2C hiệu quả nhất?

Các kỹ năng bạn cần trau dồi chủ yếu sẽ xoay quanh chính Digital Marketing vì thế bạn cần nắm chắc và không ngừng hoàn thiện bản thân về kỹ năng Digital Marketing. Ví dụ như nếu bạn dùng Paid Traffic, bạn cần có những kiến thức, kỹ năng để tạo dựng website, lập một Pre-Landing Page tối ưu rồi dùng tiền để chạy quảng cáo Facebook, Google, Native sao cho hợp lý và tiết kiệm. Còn khi bạn dùng Free Traffic, bạn nên biết dùng công cụ để nghiên cứu từ khóa trên thị trường. Từ đó phát triển nội dung chuẩn SEO và Content để chạy quảng cáo.

3. Kết luận

Hi vọng với bài viết trên, các bạn đã hiểu rõ về những ưu điểm của một chiến dịch lĩnh vực D2C. Digital Marketing ngày nay đang có thật nhiều những phương pháp hay ho, thú vị mà tiết kiệm để cho ra những doanh thu cao, những đơn bán hàng về liên tục. Nắm rõ được cách chạy những chiến dịch D2C, tức là bạn đã thành công rất lớn trong công cuộc làm tăng lợi nhuận của mình.

Nếu bạn còn chưa bắt đầu với D2C, thì còn chần chờ gì mà không đẩy số ngay hôm nay.

ĐẨY SỐ NGAY VỚI CHIẾN DỊCH D2C