Vượt qua hàng trăm đối thủ là các agency, network, platform hàng đầu đến từ nhiều quốc gia khác nhau, Accesstrade đã vinh dự giành 2 giải thưởng Best Affiliate & Partnership Strategy (APAC) và Best Affiliate & Partnership Strategy (Southeast Asia) tại GPMA 2024.
Global Performance Marketing Awards – Giải thưởng danh giá của giới tiếp thị toàn cầu
Giải thưởng Global Performance Marketing Awards (GPMA) hay còn gọi là Giải Thưởng Tiếp Thị Hiệu Suất Toàn Cầu, là một sự kiện quốc tế danh giá tôn vinh những sáng tạo đột phá trong lĩnh vực marketing. Trong năm 2024 này, sự kiện trao giải được tổ chức tại Vương quốc Anh, quy tụ hàng trăm thương hiệu trong ngành marketing đến từ các nước thuộc Bắc Mỹ, Trung Đông, Bắc Phi, Châu Á-Thái Bình Dương, Mỹ Latinh và Châu Âu, cùng tranh tài rất nhiều hạng mục.
GPMA được chấm điểm bởi một hội đồng quốc tế có chuyên môn cao đầu ngành. Các sản phẩm, thương hiệu được trao giải sẽ dựa trên tiêu chí hiệu quả, đổi mới, sáng tạo và vượt ra ngoài những ranh giới hiện có.
Tại lễ trao giải lần này, ACCESSTRADE và chiến dịch hợp tác với VinFast đã cạnh tranh với nhiều thương hiệu tên tuổi nổi bật trên thế giới như Awin, CJ, Booster Box, Rakuten Advertising, để giành hai giải thưởng quan trọng:
- Best Affiliate & Partnership Strategy (APAC)
- Best Affiliate & Partnership Strategy (Southeast Asia)
ACCESSTRADE x Vinfast: Sự thành công nhờ vào sức mạnh cộng đồng
Khi đặt vấn đề với ACCESSTRADE, Vinfast cần một giải pháp tạo ra sự khác biệt trong chiến dịch quảng bá sản phẩm, loại bỏ nhược điểm của cách làm thông thường, sản xuất nội dung không giới hạn về số lượng và luôn đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, ACCESSTRADE đã tận dụng ưu thế của mình bằng công cụ Ambassador Program để tạo nên VCreator, nền tảng nơi tất cả các nhà sáng tạo có thể thỏa sức làm nội dung về mọi sản phẩm Vinfast.
Với nỗ lực và sự đổi mới, sáng tạo trong cách thực hiện, khai thác triệt để thế mạnh của nền tảng Vcreator, chiến dịch Vinfast đã vượt lên trên cả sự mong đợi của đôi bên với những con số ấn tượng:
- Hơn 9.800 nhà sáng tạo nội dung tham gia
- Hơn 24.000 video được sản xuất
- Hơn 562 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội
- Hàng ngàn đơn đặt cọc sản phẩm thành công đem về cho nhãn hàng
Và điều quan trọng là tất cả các dấu mốc trên đều được hoàn thành chỉ trong một khoảng thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm đến hơn 50% so với cách làm truyền thống.
Đây chính là minh chứng về hiệu quả của Ambassador Program, một trong bốn công cụ của bộ giải pháp đẩy số trên sàn TMĐT – Ecom Boost. Ambassador Program tập trung vào việc tiếp cận & tăng độ phủ thương hiệu bằng tổ hợp sức mạnh cộng đồng, tác động lên khách hàng trên mọi điểm chạm của mạng xã hội. Điều này được thực hiện thông qua hàng chục ngàn video từ rất nhiều nhà sáng tạo khác nhau (hay còn gọi là các ambassadors).
Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam cho biết: “Hai giải thưởng danh giá của năm nay không chỉ là niềm tự hào cho ACCESSTRADE, mà còn là lời nhắc nhở toàn bộ đội ngũ chúng tôi phải luôn giữ trong mình ngọn lửa đam mê mạnh mẽ. ACCESSTRADE muốn lấy đó làm động lực để tiếp tục làm việc không ngừng nghỉ, phát triển sản phẩm mới, giải pháp mới với sức mạnh to lớn từ cộng đồng. Từ đó, chúng tôi sẽ giúp mọi khách hàng, đối tác tăng trưởng vượt trội hơn với mức chi phí tốt hơn.”
ACCESSTRADE hiện đang là nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu SEASIA, kết nối hơn 1500 doanh nghiệp và mạng lưới 2,5 triệu Publishers và 70,000 KOC đối tác sở hữu kênh online trên khắp Việt Nam, đem lại doanh thu bền vững cho các bên tham gia trên cơ sở Win-Win.
Tìm hiểu về giải pháp Ecom Boost tại đây!