Trải qua 6 năm không ngừng hoàn thiện để giữ vững vị thế là nền tảng tiếp thị quy mô và uy tín nhất Việt Nam, ACCESSTRADE đã tiến hành tái định vị thương hiệu và cho ra mắt bộ nhận diện mới, hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp tăng trưởng hiệu quả và bền vững hơn cho doanh nghiệp.
Cuộc “đại tu” logo
Logo mới của ACCESSTRADE với nhiều nét khác biệt thể hiện sự thay đổi trong cả tinh thần nội bộ lẫn tinh thần thương hiệu:
Màu sắc mới là sự kết hợp giữa hai sắc cam, tượng trưng cho sáng tạo và mạnh mẽ. Cấu trúc của logo mới được lấy cảm hứng từ chính chữ cái đầu tiên A trong tên thương hiệu ACCESSTRADE. Bằng cách sử dụng nghệ thuật thiết kế chữ tượng hình, chữ A đã được cách điệu tinh tế gần giống một hình tam giác với 3 đỉnh chủ chốt là Global – Partnership – Technology.
Theo đó:
– Đỉnh Global khẳng định cho sự bứt phá, không bị giới hạn bởi bất kỳ khuôn khổ nào, luôn nghĩ lớn và chấp nhận thử thách để thúc đẩy thương hiệu ACCESSTRADE phát triển quy mô toàn cầu.
– Đỉnh Partnership mang ý nghĩa không ngừng tạo ra giá trị và xây dựng niềm tin lâu dài với các đối tác.
– Đỉnh Technology thể hiện giá trị cốt lõi của ACCESSTRADE, luôn mang đến những giải pháp vượt bậc cho các doanh nghiệp bằng việc sử dụng công nghệ và dữ liệu.
– Đi cùng với logo mới là hệ sinh thái các giải pháp tăng trưởng mới, hứa hẹn sẽ giải quyết bài toán hiệu quả về tăng trưởng performance marketing cho doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay.
Hệ sinh thái growth performance hỗ trợ nhiều hơn cho doanh nghiệp
Nếu như trước đây ACCESSTRADE là giải pháp hàng đầu về Affiliate Marketing, thì nay trong hệ sinh thái vừa mới được ACCESSTRADE công bố đã có một sự biến chuyển lớn trở thành một “dải Galaxy” với 5 “tiểu hành tinh” vây quanh ACCESSTRADE vững chãi và bao quát nhiều lĩnh vực.
– ACCESS AFFILIATE: Giải pháp hàng đầu về tiếp thị liên kết theo hiệu quả chuyển đổi CPA (Cost-Per-Action). Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực ngành nghề như Ecom, Travel, Điện Tử, Giáo dục…. với mô hình CPS (Cost-Per-Sale), CPL (Cost-Per-Lead), CPQL (Cost-Per-Qualified-Lead) & các hình thức chuyển đổi CPA khác.
– ACCESS KOC (Key-Opinion-Consumer): Giải pháp bán hàng qua mạng xã hội bằng người có sức ảnh hưởng KOC, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán hiệu quả trong Influencer Marketing.
– ACCESS D2C (Direct-To-Consumer): Giải pháp bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả. Hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: Làm đẹp, thực phẩm, mẹ bé & chăm sóc cá nhân…- ACCESS MOBILE: Giải pháp thu hút & giữ chân người dùng app hiệu quả. Được Appsflyer bình chọn Top 3 giải pháp Mobile App Marketing hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2020.
– ACCESS FINANCE: Giải pháp hàng đầu về tiếp thị liên kết theo hiệu quả chuyển đổi CPA dành riêng cho doanh nghiệp thuộc khối tài chính & ngân hàng. Được tin tưởng & lựa chọn bởi hàng trăm ngân hàng, tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Khi tích lũy đủ tri thức, trải nghiệm buổi sơ khai thì bất kỳ đứa trẻ nào cũng trở nên mạnh mẽ, táo bạo, luôn khao khát khẳng định bản thân. 6 năm qua chính là quãng thời gian “dậy thì” của ACCESSTRADE. Còn bây giờ là thời điểm của sự trưởng thành, hiểu chuyện, hiểu rõ sự chuyển đổi của thị trường cũng như khách hàng và định hình rõ hơn đường đi của mình. Cùng chờ đợi sự vươn mình bứt phá của ACCESSTRADE ở một tương lai rất gần.