Quản Trị Doanh Nghiệp
Từ 0 đến 25 Triệu Đơn Hàng: Công Thức Tăng Trưởng Cùng Shopee Suốt Một Thập Kỷ
Vừa qua, ACCESSTRADE đã được vinh danh với giải thưởng ‘Outstanding Omni-Channel MCN’ tại sự kiện Shopee Brand x Creator Conference 2025. Giữa bối cảnh...
Xem thêm »Tại sao nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi tự tổ chức Megalive?
Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ, những phiên MegaLive đã trở thành công cụ tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp “vấp ngã” vì thiếu chiến lược và kinh...
Xem thêm »ACCESSTRADE AI Hub – Sàn giao dịch AI đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt
Từ nay, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào doanh nghiệp không còn là câu chuyện xa vời với các công ty vừa và nhỏ tại Việt Nam. ACCESSTRADE AI Hub – sàn giao...
Xem thêm »Bài toán khó cho doanh nghiệp: Không thuê thêm nhân sự, nhưng vẫn tăng trưởng doanh số?
Trong bối cảnh kinh tế biến động, nhiều ngân hàng đều đối mặt với bài toán nan giải về cắt giảm nhân sự, nâng cao hiệu quả marketing và giữ chân khách hàng trung thành....
Xem thêm »Tái kích hoạt khách hàng tiềm năng – “Mỏ vàng” tăng trưởng doanh thu mà nhiều ngân hàng đang lãng phí?
Giữa làn sóng chi phí quảng cáo leo thang, tỷ lệ chuyển đổi lao dốc và người tiêu dùng ngày càng bị bủa vây bởi vô số thông điệp mỗi ngày, một xu hướng hiệu...
Xem thêm »Talent Pool là gì? 4 bước xây dựng và quản lý ứng viên tiềm năng một cách hiệu quả
Talent Pool là một công cụ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp và công tác tuyển dụng hiệu quả, hiện đã và đang được ứng dụng ở nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới....
Xem thêm »VinFast hợp tác mở bán affiliate với ACCESSTRADE, hướng tới mục tiêu mỗi nhà một xe điện VinFast
Tháng 9/2023 vừa qua, Xe Máy Điện VinFast đã chính thức “khai trương” cụm 5 chiến dịch affiliate marketing trên nền tảng tăng trưởng doanh thu ACCESSTRADE. Thương hiệu xe điện là một trong những...
Xem thêm »Quản trị thương hiệu là gì? 7 bước không thể bỏ qua trong kinh doanh
Quản trị thương hiệu là một nghệ thuật trong quản trị Marketing. Việc tạo ra một thương hiệu đã khó, việc quản trị thương hiệu đó còn khó hơn. Quản trị thương hiệu đóng vai...
Xem thêm »Startup là gì? Những thông tin A – Z cần biết về startup
Ngày nay, khái niệm startup đã trở nên quá quen thuộc đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu đúng ý nghĩa Startup là gì. Bài viết dưới đây sẽ giúp...
Xem thêm »“Hé mở” 5 cách giúp gia tăng thị phần mà doanh nghiệp không thể bỏ qua
Trong bài toán kinh doanh, việc chiếm được bao nhiêu thị phần là vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Việc xác định đúng và tìm ra cách để gia tăng thị phần...
Xem thêm »Giải mã tất tần tật về ma trận BCG – ma trận thị phần tăng trưởng hot 2025
Ma trận BCG được biết đến là công cụ giúp doanh nghiệp thiết kế, lập kế hoạch chiến lược dài hạn từ việc nhận ra các cơ hội tăng trưởng của các sản phẩm. Vậy...
Xem thêm »