ACCESSTRADE tổ chức Webinar với chủ đề “Bí quyết x5 doanh thu – Nhận xế sang cùng VP Bank”, có sự góp mặt của dàn khách hàng mời chất lượng: đại diện ngân hàng VP BANK, Thanh Thinh Bui_Giảng viên ACCESSTRADE Academy và Top publisher của mobile app. Hội thảo đã diễn ra vô cùng tốt đẹp vào lúc 19h30 ngày 28/09/2022 vừa qua.
Mục tiêu chương trình
Tạo cuộc gặp gỡ giữa advertiser, đối tác quảng cáo của ACCESSTRADE – Ngân hàng VP Bank và Publisher của ACCESSTRADE để giải đáp các thắc mắc về những vấn đề của Publisher đang chạy chiến dịch VPBank và tăng performance.
Giải đáp những thắc mắc và vấn đề của Publisher đang chạy VP Bank.
Bí quyết gia tăng đơn cho các publisher mới với chiến dịch VP Bank nói riêng và chiến dịch mobile app nói chung, để thắng các giải thưởng lớn chương trình đua top VP BANK.
Đối tượng
Các publisher đang quan tâm đến chiến dịch VP BANK, hoặc đang chạy chiến dịch VPBank nhưng chưa biết cách gia tăng đơn hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn
Khách mời
Khách mời của chương trình webinar 28/9 là 2 đại diện đến từ advertiser – Ngân hàng VP Bank:
- Anh Phạm Long Giang – Giám đốc trung tâm dịch vụ ngân hàng số DBS VPBank
- Anh Lê Anh Dũng – Giám đốc phát triển kinh doanh ngân hàng số DBS VPBank “ và cũng là “Đại diện thương hiệu VPBank”.
Ngoài ra webinar còn có sự góp mặt của hai Publisher:
- Anh Thanh Thịnh Bùi – Giảng viên ACCESSTRADE Academy và đồng thời cũng là CEO của Enternet Việt Nam
- Top PUB chiến dịch VPBank – Anh Trần Anh Việt với mức thu nhập 100 triệu/tháng từ ACCESSTRADE.
Nội dung chương trình
Mở đầu chương trình, MC sẽ giới thiệu về chiến dịch VPBank eKYC App và các đại diện đến từ VPBank.
VPBank eKYC app là phương pháp định danh trực tuyến, cho phép ngân hàng có thể định danh khách hàng online mà không cần phải gặp mặt trực tiếp như quy trình hiện tại. Chiến dịch VPBank eKYC App mở ra dành cho các Publisher thuộc ACCESSTRADE. Các Publisher cần giới thiệu khách hàng nhấn vào link tải app theo link affiliate của ACCESSTRADE. Khách hàng sẽ được dẫn đến link tải app VPBank và tải app VPBank về điện thoại. Sau đó, Publisher cần hỗ trợ khách hàng mở thành công tài khoản VPBank. Với mỗi khách hàng mở tài khoản thành công, Publisher sẽ nhận được hoa hồng 100.000 VNĐ /đơn đối với các Publisher mới.
Trong tháng 9, ACCESS Mobile đã cùng VPBank đồng tổ chức chương trình: “Đua TOP VPBank – Nhận xế xịn tiền tỷ” đã thu hút được nhiều Publisher tham gia. Theo thống kê của ACCESSTRADE, các bạn tham gia Webinar và các Publisher đa số là những người mới và chưa tham gia chiến dịch VPBank hoặc đã tham gia nhưng chưa ra được nhiều đơn. Một phần là do các Publisher chưa hiểu rõ về VPBank cũng như cách giới thiệu đến khách hàng.
Để hiểu rõ hơn về app VPBank cũng như các truyền thông đến khách hàng, phần tiếp theo của chương trình sẽ là phần giao lưu và chia sẻ từ đại diện Ngân hàng VPBank.
Anh Phạm Long Giang – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng số DBS VPBank đã có hơn 15 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Hôm nay đến với buổi giao lưu này mong muốn lắng nghe và chia sẻ với các Publisher để cùng nhau đồng hành và thành công.
Anh Lê Anh Dũng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Ngân hàng số DBS VPBank đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Ngân hàng. Hôm nay đến đây muốn chia sẻ và hỗ trợ các Publisher tham gia chiến dịch của VPBank.
Anh Giang – Đại diện VPBank: Ngân hàng số VPBank NEO là dự án tâm huyết của Ngân hàng VPBank và được trau chuốt để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. VPBank hay còn được gọi là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng được thành lập ngày 12/08/1993 với mạng lưới trải rộng khắp toàn quốc và khoảng 4.000.000 khách hàng sử dụng app VPBank NEO.
Giới thiệu về VPBank NEO – Ngân hàng số toàn năng
Ngân hàng số toàn năng là dịch vụ cho phép khách hàng tiếp cận các dịch vụ của Ngân hàng nhanh nhất trên nền tảng số. Khách hàng có thể mở eKYC chưa đến 3 phút và sở hữu 1 tài khoản thanh toán, 1 thẻ ghi nợ, dịch vụ của ngân hàng số VPBank NEO. Thanh toán bằng QR code qua mạng lưới thẻ VNPAY, VietQR Napas, Smartpay QR khắp toàn quốc, chuyển khoản nội ngoại mạng VPBank NEO hoàn toàn miễn phí và có thể liên kết ngay với các ví điện tử.
Ngoài những tính năng trên, VPBank còn có những tính năng nổi trội nào khác để giúp Publisher có thể đưa thông tin đến khách hàng tốt hơn và giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi không?
Anh Giang – Đại diện VPBank: Các tính năng của ngân hàng là bước tiến quan trọng giữa công nghệ và trải nghiệm khách hàng. Công nghệ này giúp chúng ta có thể giao dịch ngay mà không cần thông qua các điểm giao dịch khi chưa cần tới hạn mức giao dịch lớn.
- Thanh toán: Khách hàng có thể thanh toán các loại hóa đơn tự động, book xe, giao hàng, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn,…
- Dịch vụ thẻ: Khách hàng có thể mở thẻ tín dụng online và các loại thẻ đồng đồng thương hiệu khác của VPBank.
- Tiết kiệm và đầu tư: Khách hàng có thể mở các sản phẩm tiết kiệm online, mở thấu chi cầm cố sổ kiếm kiệm online, chuyển nhượng sổ tiết kiệm và nạp tiền chứng khoán.
- Kho quà loyalty: VPBank đã kết hợp với LinkID cho phép khách hàng tích lũy điểm đổi quà với mỗi giao dịch phát sinh trên 50.000 VNĐ.
- iNICK: Là tính năng độc đáo đặt tên cho số tài khoản. Khách hàng có thể đặt tên và rút gọn số tài khoản chỉ với 3 ký tự.
Tất cả những tính năng này, khách hàng có thể sử dụng 24/7 và có một đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng giải đáp và khắc phục những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Khi nói về một tính năng, các Publisher cũng nên tư vấn về ý nghĩa của các tính năng đó để khách hàng có thể hiểu rõ, mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ của VPBank.
VPBank app còn có một điểm thu hút người dùng là trò chơi “HỔ DU HÝ – RINH TIỀN TỶ” rất thu vị, các anh có thể chia sẻ rõ hơn về phần này đến các Publisher và mọi người không ạ?
Anh Dũng – Đại diện VPBank: Các ứng dụng ngân hàng thường tương đối thô cứng, VPBank gần như là ngân hàng duy nhất triển khai game trên app ngân hàng. Khi khách hàng thực hiện một giao dịch bất kỳ trên 50.000 VNĐ, khách hàng sẽ được nhận một lượt chơi. Với mỗi lượt chơi, khách hàng sẽ di chuyển đến một địa điểm nổi tiếng bất kỳ ở Việt Nam. Với từng địa điểm, khách hàng sẽ được nhận một phần quà có thể là tiền mặt hoặc một giải thưởng có giá trị cao nhất lên đến 5.000.000 VNĐ và khách hàng có thể tham gia trò chơi này mỗi ngày.
Các Publisher đã phản hồi với ACCESSTRADE về việc chưa kịp nhận thưởng trong sự kiện Đua TOP của tháng 9. Vậy trong tháng 10 này, VPBank có chương trình ưu đãi gì dành cho Publisher không ạ?
Anh Dũng – Đại diện VPBank: Các Publisher tham gia chương trình Đua top 9 đang có những phản hồi rất tích cực. VPBank sẽ tiếp tục có thêm chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tháng 10 dành cho các Publisher. Để tạo cơ hội cho các Publisher đua TOP và đẩy số như tháng 9, VPBank sẽ tiếp tục kéo dài sự kiện này cùng những phần thưởng hấp dẫn hơn. Nếu bạn là một Publisher mới chạy chiến dịch VPBank trong tháng 10, bạn sẽ nhận được 100.000 VNĐ tiền hoa hồng cho đơn đầu tiên và nếu phát sinh 5 đơn đầu tiên, bạn sẽ nhận được 500.000 VNĐ. Trong tháng 10 này, VPBank dự định cùng ACCESSTRADE đưa giải TOP PUB từ xe MAZDA 3 Premium 2022 lên BMW.
Nối tiếp chương trình của tháng 9 “ĐUA TOP VPBANK – Nhận xế xịn tiền tỷ” thì nay vẫn tiếp tục được diễn ra ở tháng 10, Publisher vẫn còn cơ hội để nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ VPBank. Sau đây, cùng nhau điểm lại những phần thưởng mà các Publisher sẽ nhận được trong tháng 10 nhé!
Tháng 10, chúng ta sẽ có giải thưởng dành cho TOP PUB là chiếc xe BMW 1 Series 118i, iPhone14 Pro Max 256GB và nhiều giải thưởng thú vị khác.
Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với phần hướng dẫn làm affiliate mảng Mobile app trên Facebook sao cho hiệu quả và những lưu ý tránh vi phạm chính sách mà các Publisher nên biết với phần chia sẻ đến từ anh Thanh Thịnh Bùi, một nhân vật không còn quá xa lạ với các Publisher nhà ACCESSTRADE.
Anh Thịnh: Với tất cả các bạn hay theo dõi ACCESSTRADE cũng như ACCESSTRADE Academy cũng đã đều biết đến Thịnh. Hiện tại, Thịnh đang là giảng viên của ACCESSTRADE Academy về các khóa học hướng dẫn làm tiếp thị liên kết và quảng cáo Facebook và cũng là CEO của Enternet Việt Nam.
Sau đây, Thịnh sẽ hướng dẫn để các bạn có thể ghi nhận được đơn thành công khi chạy chiến dịch VPBank và chúng ta sẽ thực hiện trên Mobile. Các bạn có thể lấy điện thoại và làm theo Thịnh.
- Bước 1: Đăng nhập vào trang https://pub2.accesstrade.vn/
Nếu chưa tài khoản hoặc chưa biết cách Đăng ký tài khoản Publisher của ACCESSTRADE, các bạn có thể tham gia vào khóa học của ACCESSTRADE Academy để được hướng dẫn.
- Bước 2: Bạn vào mục Chiến dịch, chọn Mobile app.
- Bước 3: Tại thanh tìm kiếm, bạn tìm VPBank và chọn chiến dịch VPBANK EKYC APP.
- Bước 4: Chọn Đăng ký để được duyệt tham gia chiến dịch. Phía dưới sẽ là phần Điều kiện ghi nhận đơn và các bước thực hiện, các bạn nên chú ý và thực hiện đúng theo điều kiện để được ghi nhận đơn.
- Bước 5: Sau khi đăng ký, các bạn nhất nút Tạo Link và chấp nhận các điều khoản được quy định. Kéo xuống phía dưới sẽ có mục Tạo link sản phẩm. Tại đây, bạn chọn Tạo link rút gọn.
- Bước 6: Bạn sao chép đường link rút gọn vừa được tạo và dùng đường link đó đi quảng bá trên Facebook, các hội nhóm, fanpage,… hoặc những trang có nhiều người có nhu cầu tải app VPBank.
Khi khách hàng nhấp vào đường link affiliate của bạn, khách hàng sẽ được dẫn đến app VPBank NEO. Bạn cần hướng dẫn khách hàng đăng ký tài khoản VPBank. Khi khách hàng đã tải ứng dụng vào đăng ký tài khoản thành công theo link affiliate của bạn thì bạn sẽ được nhận hoa hồng với đơn đăng ký thành công.
– Ngoài hướng dẫn các Publisher tạo đơn thành công, Thịnh sẽ hướng dẫn các bạn cách chạy quảng cáo Facebook để các bạn có thể ra đơn hiệu quả hơn.
Các bạn có thể dùng tài khoản Via XMDT (có thể dùng via việt hoặc via ngoại) và Via 902 (giá cao hơn Via XMDT nhưng hiệu quả cao hơn).
Nếu trang fanpage của các bạn bị hạn chế về chạy quảng cáo , các bạn cần sử dụng tài khoản đã được xác minh danh tính (Via XMDT) để kháng nghị fanpage. Nếu tài khoản dùng để kháng nghị chưa xác minh danh tính, bạn phải xác minh danh tính cho tài khoản thì mới có thể kháng nghị được.
Có 3 loại fanpage thường được dùng để chạy quảng cáo gồm: page kháng, page profile, page lách.
Bạn cần tạo được content chất lượng và gắn link cho chiến dịch để có thể quảng cáo cho chiến dịch VPBank
Hướng dẫn kiếm tiền với ACCESS Mobile
Tiếp theo sẽ là phần giải đáp những câu hỏi thắc mắc từ Publisher với sự giải đáp của anh Việt.
Hiện tại, Việt đang là Planner của một công ty agency tại Hà Nội, song song với công việc chính, mình đang là một affiliate marketer tức là Publisher và chiến dịch mình chạy đó là Mobile app. Mình hy vọng có thể hỗ trợ, lắng nghe và chia sẻ với các bạn.
Được biết rằng Việt đã tham gia ACCESSTRADE được 6 năm, không biết cơ duyên nào để Việt đến và gắn bó với ACCESSTRADE?
Mình biết đến ACCESSTRADE từ những năm cấp 3, ACCESSTRADE có một chiến dịch của Aeon Mall. Nếu mua một khóa học, mình sẽ được nhận hoa hồng 40%. Mình đã xin tiền mẹ mua khóa học để nhận hoa hồng.
Như Việt đã chia sẻ là trước đó Việt tập trung phát triển chiến dịch VPBank và kiếm được 100 triệu/tháng. Vậy tại sao Việt lại chọn chiến dịch VPBank mà không phải chiến dịch khác, chiến dịch này có gì đặc biệt để Việt tham gia?
ACCESSTRADE có rất nhiều chiến dịch với nhiều ngành hàng, mình là một người sống vội nên mình đã chọn chiến dịch của Mobile app vì có thể nhanh ra tiền, hoa hồng cao, ít rào cản và ai cũng có thể làm được.
Qua những chia sẻ của Việt, Việt có rất nhiều kinh nghiệm chạy chiến dịch VPBank cũng như Mobile app. Việt có thể bật mí về cách chạy chiến dịch hiệu quả không? Các bạn Publisher mới rất muốn lắng nghe những chia sẻ từ Việt.
Với thị trường Mobile app hiện tại, các tính năng và chương trình của app gần như đã bão hòa. Hiện tại, các ngân hàng đã chi nhiều tiền để quảng cáo cho các app ngân hàng. Theo mình, mình sẽ chạy chiến dịch theo mô hình “đổi dịch vụ”.
Ví dụ: Khi kinh doanh shop thời trang, chủ shop có thể đề nghị khách hàng đăng ký tài khoản VPBank để được giảm giá sản phẩm. Đối với giáo viên, các giáo viên có thể đề nghị các sinh viên đăng ký tải app để có được nhận thêm tài liệu học tập.
Trong khoảng thời gian chạy chiến dịch VPBank, Việt có gặp những khó khăn nào mà các Publisher mới cần lưu ý không?
Việt đang tìm kiếm một thị trường ngách thì vấn đề mình gặp đó là nội dung và thị trường mình có thể chạy. Mình phải xác định được những khách hàng ở thị trường đó là ai để có thể điều chỉnh nội dung cho phù hợp.
Với lượng đơn mỗi tháng rất nhiều, Việt đã kiểm soát số lượng như thế nào, bằng những công cụ nào hay là mục đơn hàng trên ACCESSTRADE?
Khi mới bắt đầu, mình đã tự điền thông tin khách hàng vào Google Sheet để cuối tháng có thể check lost. Về sau này khi lượng thông tin quá nhiều, mình đã nhờ Account hỗ trợ. Nếu các bạn không thể kiểm soát thì có thể liên hệ với Account của ACCESSTRADE để nhờ hỗ trợ.
Qua các chia sẻ trên, các bạn có lẽ đã hiểu rõ hơn về chiến dịch của VPBank. Tiếp theo đây sẽ là phần Publisher hỏi, chuyên gia trả lời.
Publisher: Đăng ký VPBank thường bị lỗi, cách khắc phục như thế nào?
Anh Dũng – Đại diện VPBank: Rất xin lỗi các bạn về những trải nghiệm không tốt. Mình sẽ tổng hợp cho các bạn một số lỗi và cách khắc phục.
Với lỗi chụp ảnh không nhận, các Publisher chú ý khi hướng dẫn khách hàng đăng ký phải chụp hình tại nơi có đầy đủ ánh sáng, tránh bị lóa. Khi chụp ảnh khuôn mặt cũng như CMND/CCCD phải đưa vào đúng khung. Các CMND đã cũ, số bị mờ, nát thì không thể thực hiện eKYC được.
Các khách hàng có đủ điều kiện eKYC phải 18 tuổi trở lên.
Publisher: Khi đăng ký xong, VPBank không gửi tin nhắn về SMS cho khách hàng, vấn đề này phải giải quyết như thế nào?
Anh Dũng – VPBank: Do các khách hàng này sử dụng số điện thoại đã tồn tại trên hệ thống nên khi đăng ký SMS sẽ gửi về số điện thoại được lưu trữ. Với trường hợp này, các khách hàng chỉ cần mang theo CMND/CCCD đến quầy giao dịch của VPBank và đăng ký đổi số điện thoại để hoàn thành đăng ký tài khoản VPBank NEO. Một số ít khác có thể do lỗi của nhà mạng, đây là trường hợp khách quan vì một số nhà mạng thỉnh thoảng sẽ bị lỗi đường truyền.
Publisher: Có thể trích hoa hồng thêm cho người tải app không? Và nếu không thì VPBank có chính sách ưu đãi nào cho người dùng khi đăng ký không?
Anh Dũng – VPBank: Từ tháng 7 và tháng 8, VPBank đã triển khai chương trình cho khách hàng “KÍCH HOẠT NHANH TAY – NHẬN QUÀ MÊ SAY” kéo dài đến tháng 12. Khi kích hoạt tài khoản VPBank NEO và phát sinh giao dịch trong vòng 3 ngày kể từ khi kích hoạt, khách hàng sẽ được nhận voucher 50.000 VNĐ.
Publisher: Hạn mức của eKYC là bao nhiêu?
Hạn mức của khách hàng là 50 triệu/ngày.
Publisher: Khi đã eKYC app VPBank rồi mà quên mật khẩu. Lúc ấn Quên mật khẩu thì VPBank lại yêu cầu số thẻ. Làm sao có thể kiếm được số thẻ vậy ạ?
Tính năng quên mật khẩu thì chỉ áp dụng với khách hàng có thẻ VPBank. Nếu bạn không có thẻ, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900545415 gặp tổng đài viên để lấy lại mật khẩu nhé.
Publisher: VPBank có hoa hồng cao nhưng lại hay bị lost. Việt có biết cách làm sao để khắc phục không?
Anh Việt: Tỷ lệ lost đơn của VPBank rất thấp. Bạn cần xin lại thông tin của khách hàng và check lost. Nếu đơn ít, các bạn có thể điền thủ công. Còn nếu quá nhiều, bạn có thể nhờ Account để hỗ trợ.
Anh Dũng – Đại diện VPBank: Với trường hợp này, nguyên nhân có thể từ việc các khách hàng chưa hoàn tất bước đăng ký cuối cùng hoặc khách hàng bị sai thông tin đăng ký, bị lỗi đường truyền, mạng không ổn định. Để tránh lost đơn cho các bạn, ACCESSTRADE và VPBank đã phối hợp kiểm tra danh sách khách hàng không lên đơn mỗi cuối tháng để đảm bảo quyền lợi cho các Publisher. Trong 1 tháng qua, hệ thống đã ghi nhận tỷ lệ khách hàng vào đăng ký tăng từ 8 – 10% nên các bạn cũng có thể yên tâm và tự tin triển khai chiến dịch trong thời gian sắp tới
Publisher: Theo như anh Thịnh chia sẻ: Phải dùng nick đã xác minh nếu bị Facebook chặn, nếu dùng nick ảo thì mình sẽ bị mất đơn hay như thế nào ạ?
Anh Thịnh: Các bạn phải dùng nick đã xác minh danh tính thì mới có thể kháng nghị cho fanpage còn nick ảo thì không thể dùng kháng nghị được.
Publisher: Khi khách hàng đăng ký qua link của Publisher, liên tục có telesale gọi và bắt khách hàng nhập mã giới thiệu. Như vậy liệu em có bị mất đơn không ạ?
Anh Việt: Mình đã xác minh với AM về vấn đề này. Các bạn có thể yên tâm, đơn của các bạn sẽ không bị mất.
Anh Dũng – Đại diện VPBank: Việc Telesale gọi điện hướng dẫn thì đó là một hoạt động của VPBank giúp khách hàng hoàn tất đăng ký và không gây ảnh hưởng đến đơn của các Publisher.
ACCESS Mobile_Mở ra kỷ nguyên kiếm tiền online qua mobile app
Website: https://accesstrade.vn/access-mobile-publisher/
Group zalo: https://zalo.me/g/ybuidr733
Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/publishermobilevn