Công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu với hình thức thịnh hành nhất hiện nay
Livestream đang là phương án tối ưu chi phí cho doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu công ty đến với khách hàng dù xuất phát từ bất cứ ngành nghề nào. Doanh nghiệp cần chi tiết ở tất cả các khâu như lựa chọn KOS/KOC đúng định hướng thương hiệu, mang lại yếu tố hấp dẫn trong phiên live, làm việc hiệu quả với sàn thương mại điện tử hay sau đó phải hệ thống toàn bộ số liệu doanh thu, traffic để đưa ra nhận định, phân tích cho những buổi live kế tiếp. Đó là lượng công việc khổng lồ.
Tinh gọn trong tổ chức Livestream với công cụ cao cấp ATLive Hub
Được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng, AT Live Hub vận hành hàng chục ngàn phiên live mỗi tháng bằng cách tạo ra “vũ trụ chung” quy tụ đầy đủ Nhãn hàng – MCN – Lực lượng KOC/KOS/KOL đa dạng nhóm ngành hoạt động. Nhãn hàng có thể chủ động booking phiên live chỉ với 1 thao tác duy nhất, không còn những trở ngại về giao tiếp lẫn network. Tất cả thông tin được hiển thị rõ ràng với hàng ngàn MCN, các đối tác uy tín mà ACCESSTRADE chọn lọc trong quá trình hợp tác.
Sở hữu 4 tính năng chính tạo nên ưu thế cạnh tranh để doanh nghiệp vận hành đồng loạt tất cả các phiên livestream một cách hiệu quả:
Lịch livestream real-time
Doanh nghiệp xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả khi chủ động chọn trước lịch của tất cả phiên live được cập nhật theo thời gian thực, tiết kiệm thời gian và nhân lực làm việc để thống nhất với các bên như thông thường. Bên cạnh đó công tác điều phối sắp xếp con người phụ trách cũng dễ dàng hơn, thuận lợi bố trí những sự kiện khác của công ty để tối ưu kết quả truyền thông như mong muốn.
Booking livestream chỉ với “một chạm”
Như đã đề cập trước đó, việc “săn tìm” KOC/KOS phù hợp để đồng hành cùng thương hiệu khá phức tạp. Nếu cứ chọn một cách vô định bằng cách lướt mạng xã hội, xem những báo cáo top đầu sau đó làm việc với họ về quy trình, lịch live, chi phí tham gia và chưa chắc doanh nghiệp sẽ được cam kết về doanh số. Tại ATLive Hub, doanh nghiệp có thể tìm thấy “người phát ngôn” phù hợp với thương hiệu mình, lịch trình của họ, đặc biệt booking đơn giản chỉ bằng một chạm, bạn đã có người sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong phiên live diễn ra trong dự định.
Livestream đa nền tảng
Đội ngũ doanh nghiệp hoàn toàn có thể tốn ít thời gian để tích hợp nhằm livestream đa nền tảng khi ứng dụng ATLive Hub. Chúng tôi kết nối cùng những nền tảng livestream phổ biến nhất hiện nay, giúp doanh nghiệp mở rộng tối đa phạm vi tiếp cận khách hàng, được hỗ trợ kỹ thuật để tối ưu chiến dịch. Song song đó, hệ thống của chúng tôi sẽ cập nhật tiến độ công việc giúp cả 3 bên MCN – KOL/KOS/KOC – Nhãn hàng phối hợp hiệu quả trong suốt thời gian chiến dịch diễn ra.
Công cụ đánh giá “All in one”
Câu chuyện sau mỗi phiên live, từng bộ phận sẽ phải cật lực thu thập số liệu từ đa bên không còn mới mẻ. Điều này dẫn đến số liệu phân mảnh, cần người phân tích phải tốn rất nhiều thời gian hệ thống và đưa ra đánh giá. Khi kết nối ATLive Hub, bạn sẽ có một dashboard tổng thể về số phiên live theo thời gian lọc, số người tham gia, thời gian xem trung bình, số lượng và giá trị đơn hàng thu về một cách chi tiết để doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp tức thời ngay sau phiên live.
Dù tăng trưởng thương hiệu hay tập trung đẩy mạnh doanh số mùa cuối năm và Tết 2025 đến sớm, ATLive Hub đã sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp với hàng ngàn phiên live đầy hứa hẹn cùng công cụ, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp từ chúng tôi.