Kiến thức Digital marketing

Tips quay review sản phẩm chinh phục khách hàng và tăng trưởng doanh số

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ số, quay video review sản phẩm đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong chiến...

Xem thêm »
AJAX là gì? 3 phương thức trong AJAX

AJAX là gì trong phát triển phần mềm nói chung và ứng dụng di động nói riêng? AJAX là chữ viết tắt của cụm từ Asynchronous Javascript and XML. Là phương thức trao đổi dữ...

Xem thêm »
IDFA là gì? Liệu có phải Apple đang bí mật theo dõi người dùng?

Có một loạt câu hỏi được đặt ra khi Apple tung ra tính năng IDFA cho iOS rằng: IDFA chính xác là gì? ID quảng cáo trên thiết bị di động hoạt động như thế...

Xem thêm »
NRU là gì? Chỉ số cần “nằm lòng” để đo lường hiệu quả ứng dụng di động

Chỉ số NRU là gì mà lại quan trọng trong phát triển ứng dụng di động đến vậy? Không thể phủ nhận rằng, ứng dụng dành cho thiết bị di động là một công cụ...

Xem thêm »
ARPU – Tối ưu hóa doanh thu trung bình trên mỗi người dùng

ARPU – Doanh thu trung bình trên mỗi người dùng (hoặc đơn vị) là phép đo giúp tất cả các nhà phát triển ứng dụng hiểu được doanh thu trung bình mà họ tạo ra...

Xem thêm »
LTV là gì? 8 chiến thuật tăng LTV cho mobile app

Xác định chỉ số giá trị lâu dài của người dùng (LTV là gì) có thể giúp bạn tìm ra câu trả lời cho điều này: Thành công của mỗi chiến dịch quảng cáo ứng...

Xem thêm »
“Nằm lòng” chỉ số DAU để giảm thiểu tình trạng “rò rỉ” người dùng

Có thể nói, người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) là chỉ số chính mà bạn nên tuân theo nếu muốn phát triển ứng dụng di động. Khi DAU cao, đó có thể là một...

Xem thêm »
MAU – Chỉ số phản ánh mức độ thành công của ứng dụng

Là một nhà tiếp thị ứng dụng di động, những câu hỏi dưới đây có thể thoáng qua trong đầu bạn vào một thời điểm nào đó: Có bao nhiêu người dùng sử dụng ứng...

Xem thêm »
Đâu là Ads network tốt nhất khi phát triển ứng dụng di động?

Ads network ngày càng khẳng định vị thế và trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với nhiều người...

Xem thêm »
MVP là gì? Phương pháp xây dựng MVP hiệu quả cho mobile app

Có một câu hỏi được đặt ra rằng “MVP là gì” đóng vai trò gì trong phát triển mobile app? Việc phát triển ứng dụng di động đã trở nên quá quan trọng trong những...

Xem thêm »
Prototyping là gì? 4 Lợi ích khi tạo Prototyping cho mobile app

Để phát triển ứng dụng di động thành công, bạn đã biết đến prototyping là gì và chức năng của nó chưa? Có thể nói, ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhận ra giá trị...

Xem thêm »

PUBLISHER
KIẾM TIỀN ONLINE

Publisher là các Cộng Tác Viên kiếm tiền online.

Bạn sẽ nhận về hoa hồng tương ứng với mỗi nhiệm vụ online do bạn thực hiện thành công.

Đăng ký

ADVERTISER
TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Advertiser là các Doanh Nghiệp – Nhà Cung Cấp mong muốn hợp tác tăng trưởng với ACCESSTRADE.

Các giải pháp tại ACCESSTRADE:

  • ACCESS Affiliate: Giải pháp Affiliate Marketing chỉ tính phí theo chuyển đổi / đơn hàng.
  • ACCESS Mobile: Giải pháp mobile app marketing (CPR, CPI)
  • ACCESS D2C: Giải pháp bán hàng trực tiếp đến người dùng
  • ACCESS KOC: Giải pháp branding & bán hàng với KOC
Nhận tư vấn

This will close in 25 seconds

x