Rạng sáng ngày 24/10, ACCESSTRADE chính thức trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên được xướng tên nhận giải Best Affiliate & Partnership Strategy tại lễ trao giải Global Performance Marketing Award (GPMA) – giải thưởng được ví như Oscar của ngành Affiliate.
Với giải pháp cost-per-promotion (CPP) được diễn giải bởi case study hợp tác cùng Highlands Coffee, ACCESSTRADE đã xuất sắc đại diện cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhận giải thưởng Best Affiliate and Partnership Strategy (tạm dịch: Chiến lược Tiếp thị liên kết và Hợp tác tốt nhất). Đồng nhận giải thưởng là các dự án của những đơn vị có tầm ảnh hưởng lớn như Awin hợp tác cùng Nike (châu Âu) hay Rakuten Advertising cùng RevLifter (Bắc Mỹ).
Lễ trao giải Global Performance Marketing Award 2023 là giải thưởng được ví như Oscar của ngành Affiliate Marketing và Performance Marketing toàn cầu. Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, agency, nhà sáng tạo hay publisher có giải pháp hay chiến lược hiệu quả tuyệt vời và nền tảng công nghệ đứng sau giải pháp đó.
Cúp GPMA 2023 đánh dấu một bước tiến mới trên hành trình 8 năm của ACCESSTRADE, bởi đây là sân chơi của những “gã khổng lồ” kỳ cựu trong ngành công nghiệp performance marketing. Điều đó chứng tỏ giải pháp CPP của ACCESSTRADE hội tụ đủ tiêu chí tiềm năng, sáng tạo, hiệu quả, được toàn thế giới công nhận. ACCESSTRADE cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên nhận được giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải danh giá này.
Ông Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ: “Tôi vô cùng vinh dự và tự hào về những nỗ lực của toàn công ty suốt thời gian qua. GPMA là giải thưởng mà chúng tôi đã phấn đấu nhiều năm, vậy nên việc đoạt cúp có ý nghĩa rất đặc biệt với không chỉ ACCESSTRADE Việt Nam mà với tất cả đơn vị thuộc ACCESSTRADE Global. Cũng xin chân thành cảm ơn các đối tác, đặc biệt là Highlands Coffee vì đã tin tưởng và đồng hành, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển để giữ vững vị thế nền tảng tăng trưởng hàng đầu Việt Nam và SEASIA”.
Làm việc với ACCESSTRADE, doanh nghiệp được đảm bảo ROI nhờ các giải pháp tăng trưởng chỉ trả phí khi đạt hiệu quả bán hàng. CPP là một trong những giải pháp đó. Nhờ CPP, Highlands Coffee đo lường chi phí dễ dàng trên mỗi ưu đãi, và đo cả hiệu quả phát ưu đãi, gồm lượt phát, lượt lưu và lượt sử dụng dựa trên công nghệ của ACCESSTRADE. Theo hiệu quả đo lường, giải pháp đã giúp thương hiệu cà phê hàng triệu đơn hàng mới, hơn 10 triệu clicks và hàng tỷ impression trên các kênh mạng xã hội.
Không chỉ đạt thành tựu lớn tại GPMA, case study hợp tác của ACCESSTRADE và Highlands Coffee cũng nằm trong danh sách đề cử chung cuộc MMA Smarties 2023 (hạng mục O2O/New Retail/Innovative & New Tech Sales Channel).
Xem danh sách đơn vị đạt giải tại GPMA 2023 tại đây!