Breaking News: ACCESSTRADE liên tiếp chiến thắng 2 hạng mục giải thưởng GPMA 2024 & Tuần lễ livestream của ACCESSTRADE và Shopee&Lazada

ACCESSTRADE lần thứ 2 liên tiếp chiến thắng 2 hạng mục giải thưởng tại GPMA 2024  

GPMA 2024

Giải thưởng Global Performance Marketing Awards (GPMA) – một sự kiện quốc tế danh giá tôn vinh những sáng tạo đột phá trong lĩnh vực marketing – đã chính thức bước sang năm thứ 18. Diễn đàn năm nay được tổ chức tại Anh, quy tụ hàng trăm tên tuổi hàng đầu trong ngành marketing toàn cầu, tạo nên một không gian cạnh tranh đầy sôi động.

Tại lễ trao giải lần này, ACCESSTRADE đã xuất sắc tranh tài bên cạnh những gương mặt nổi bật như Awin, CJ, Booster Box, Rakuten Advertising, Lodestar Marketing, Assembly….. cùng hàng trăm tên tuổi quốc tế khác trong ngành.

Chiến dịch hợp tác giữa ACCESSTRADE và VinFast, với sức mạnh cộng đồng được sử dụng một cách thông minh đi cùng chiến lược lan tỏa hiệu quả, đã chinh phục những cột mốc ấn tượng:

  •  Hơn 9.800 nhà sáng tạo nội dung tham gia
  •  Hơn 24.000 video được sản xuất
  •  Hơn 562 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm đến hơn 50% so với thông thường.

Chính sự lan tỏa mạnh mẽ và kết quả vô cùng ấn tượng đã mang về cho ACCESSTRADE hai giải thưởng quan trọng:

Best Affiliate & Partnership Strategy (APAC)

Best Affiliate & Partnership Strategy (Southeast Asia)

Giải thưởng này không chỉ là niềm tự hào cho ACCESSTRADE, mà còn là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục đổi mới và sáng tạo, mang đến những giải pháp tăng trưởng bền vững và tối ưu chi phí với sức mạnh cộng đồng.

Chúng tôi cảm ơn quý đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ trong hành trình này! 

Tuần lễ livestream: ACCESSTRADE đồng hành cùng Shopee và Lazada bùng nổ doanh thu 

Tuần lễ sale cuối tháng vừa qua, livestream trên Shopee và Lazada đã đạt doanh thu kỷ lục nhờ giải pháp AT Live Hub của ACCESSTRADE! 

Livestream Lazada (25/10)

Lazada Live

  • Số lượng người xem: 9.907
  • Tổng lượt xem: 60.024
  • Tổng số người mua hàng: 883
  • Số Brand tham gia: 50+
  • GMV (Doanh thu hàng hóa): 531.268.244 VNĐ

Livestream Shopee (19-25/10):

Shopee Live

  • Số lượng người xem: 158,090
  • Tổng lượt xem: 542,823
  • Tổng số người mua hàng: 2494
  • Số Brand tham gia: 50+
  • GMV (Doanh thu hàng hóa): 2.618.946.135 VNĐ

 Cả hai nền tảng đều có hơn 50 thương hiệu tham gia. Kết quả này chứng minh sức mạnh của livestream và tiềm năng to lớn của AT Live Hub trong việc thúc đẩy doanh thu. Hãy liên hệ ACCESSTRADE ngay hôm nay để khám phá giải pháp tối ưu hóa livestream và chinh phục doanh số! 

Tìm hiểu thêm giải pháp livestream của ACCESSTRADE tại đây!   

Pop Event


Đua top mobile 2024

This will close in 0 seconds

PUBLISHER
KIẾM TIỀN ONLINE

Publisher là các Cộng Tác Viên kiếm tiền online.

Bạn sẽ nhận về hoa hồng tương ứng với mỗi nhiệm vụ online do bạn thực hiện thành công.

Đăng ký

ADVERTISER
TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Advertiser là các Doanh Nghiệp – Nhà Cung Cấp mong muốn hợp tác tăng trưởng với ACCESSTRADE.

Các giải pháp tại ACCESSTRADE:

  • ACCESS Affiliate: Giải pháp Affiliate Marketing chỉ tính phí theo chuyển đổi / đơn hàng.
  • ACCESS Mobile: Giải pháp mobile app marketing (CPR, CPI)
  • ACCESS D2C: Giải pháp bán hàng trực tiếp đến người dùng
  • ACCESS KOC: Giải pháp branding & bán hàng với KOC
Nhận tư vấn

This will close in 25 seconds

x