Tổng đài Facebook là bao nhiêu và cách liên hệ hỗ trợ Facebook

Trong quá trình sử dụng Facebook, người dùng sẽ không tránh được sự cố phát sinh như lỗi tài khoản, yêu cầu xác minh danh tính hay tài khoản bị vô hiệu hóa,… Khi đó, bạn hãy liên hệ tổng đài Facebook để được hỗ trợ kịp thời. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu những cách liên hệ hỗ trợ Facebook nhanh chóng nhất.

Tìm hiểu tổng đài Facebook là bao nhiêu?

Khi gặp những sự cố nghiêm trọng trên nền tảng Facebook mà bạn không thể xử lý được thì bạn hãy liên hệ hỗ trợ Facebook đến số tổng đài như sau 18006942600 hoặc 18006010077. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Facebook sẽ giúp bạn giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến tài nhanh chóng. 

Tìm hiểu tổng đài Facebook là bao nhiêu?
Tìm hiểu tổng đài Facebook là bao nhiêu?

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ hỗ trợ Facebook ngay cả khi phát sinh các vấn đề Fanpage, quá trình chạy Facebook Ads,…

Hướng dẫn cách liên hệ hỗ trợ Facebook nhanh, dễ thực hiện nhất

Đừng ngần ngại sử dụng các cách liên hệ hỗ trợ Facebook khi gặp các sự cố trong quá trình sử dụng nền tảng này, cụ thể như sau:

Hướng dẫn cách liên hệ hỗ trợ Facebook nhanh, dễ thực hiện nhất
Hướng dẫn cách liên hệ hỗ trợ Facebook nhanh, dễ thực hiện nhất

Lỗi truy cập tài tài khoản Facebook

Những vấn đề liên quan đến các lỗi truy cập tài khoản Facebook mà người dùng có thể thấy như:

  • Lỗi Access Restricted: là lỗi truy cập bị hạn chế, xuất hiện khi bạn cố gắng truy cập Facebook từ một địa chỉ IP được liên kết với nhà mạng bị cấu hình sai. Hướng dẫn khắc phục như sau, bạn nên thử thoát tài khoản và truy cập lại. Nếu vấn đề vẫn tồn tại, liên hệ với nhà mạng để kiểm tra và sửa lỗi cấu hình IP.
  • Lỗi Personal Data Requests: Lỗi này xuất hiện khi có yêu cầu về dữ liệu cá nhân và bạn không thể truy cập vào tài khoản. Bạn thực hiện truy cập trang https://www.facebook.com/help để tìm hiểu cách yêu cầu và lấy lại dữ liệu cá nhân của mình khi không thể truy cập tài khoản.

Tài khoản bị vô hiệu hóa

Trong trường hợp tài khoản Facebook của bạn bị vô hiệu hóa, bạn hãy xử lý theo các hình thức như sau:

Tài khoản bị vô hiệu hóa
Tài khoản bị vô hiệu hóa
  • Lỗi Account Disabled – Ineligible được hiểu là tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa không đủ điều kiện, khi đó, bạn hãy truy cập đường dẫn https://www.facebook.com/help/contact/logout?id=317389574998690 để gửi báo cáo nếu nhận thấy hệ thống vô hiệu hóa sai.
  • Lỗi Account Disabled – Multiple Accounts xảy ra bạn đăng nhập quá nhiều tài khoản dẫn đến tình trạng bị vô hiệu hóa. Trường hợp bạn đang sử dụng cùng lúc tài khoản của người khác thì hãy điền thông tin theo biểu mẫu.
  • Lỗi Disabled – Underage: Trong trường hợp phát hiện tài khoản chưa đủ tuổi thì sẽ bị vô hiệu hóa bởi Facebook có yêu cầu độ tuổi của người dùng tối thiểu từ 13 tuổi trở lên. Để xác minh thông tin đủ tuổi của mình hãy mở đường dẫn sau: https://www.facebook.com/help/contact/logout?id=199052956872279 
  • Lỗi Disabled Account Appeal: Bạn có thể thực hiện xác minh danh tính để kích hoạt tài khoản Facebook khi bị vô hiệu hóa theo yêu cầu ID tại đường dẫn: https://www.facebook.com/help/contact/logout?id=183000765122339
  • My Personal Account was Disabled: Trường hợp tài khoản cá nhân bị vô hiệu hóa nhầm, bạn hãy thực hiện kháng nghị theo đường link sau: https://www.facebook.com/help/contact/logout?id=260749603972907

Vấn đề hỗ trợ liên quan đến địa chỉ email

Trường hợp tài khoản Facebook của bạn gặp các vấn đề liên quan đến địa chỉ email hãy sử dụng cách liên hệ hỗ trợ Facebook như sau:

  • Không nhận được mail xác nhận: Khi gặp sự cố xác nhận tài khoản nhưng không nhận được mail xác nhận. Bạn hãy thực hiện truy cập đường link https://www.facebook.com/help/contact/?id=221689587951755 và điền vào biểu mẫu để được xem xét.
  • Báo cáo tài khoản không phải của bạn: Khi nhận thấy có tài khoản được liên kết với địa chỉ email nhưng bạn lại không phải là người sở hữu thì có thể thực hiện cách liên hệ hỗ trợ Facebook theo đường dẫn sau: https://www.facebook.com/help/contact/255904741169641.
  • Không tạo được tài khoản mới: Nếu có lỗi không thể tạo được tài khoản bởi email đã được sử dụng trước đó thì bạn hãy liên hệ hỗ trợ của Facebook để khắc phục sự cố này theo đường dẫn: https://www.facebook.com/help/283100488694834?helpref=contact_forms

Sự cố về trang Facebook

Cách liên hệ hỗ trợ Facebook trong trường hợp gặp những sự cố về trang Fanpage Facebook được thực hiện như sau:

Sự cố về trang Facebook
Sự cố về trang Facebook
  • Đối với lỗi truy cập trang Fanpage: Hãy liên hệ báo cáo sự cố này theo đường dẫn https://www.facebook.com/help/186570224871049?helpref=contact_forms. 
  • Lỗi kiểm tra bảo mật Admin: Trường hợp người dùng không thể hoàn tất quá trình kiểm tra bảo mật trang hãy gửi bản sao ID và giấy tờ tùy thân xác minh theo đường dẫn: https://www.facebook.com/help/contact/453734678049967.  
  • Nếu gặp những vấn đề liên quan đến số lượt thích trang thì hãy báo cáo tại đường dẫn: https://www.facebook.com/help/contact/384915401586421.

Sự cố đăng nhập Facebook

Hướng dẫn cảnh gửi báo cao và khắc phục những sự cố khi đăng nhập FB thường gặp như sau: 

Đối với sự cố Must Login to see this page error hiển thị trong quá trình đăng nhập tài khoản Facebook, hay thực hiện báo cáo lỗi và liên hệ theo cách sau: https://www.facebook.com/help/186570224871049?helpref=contact_forms.

Đối với vấn đề Profile Pictures on the login page, hãy sử dụng cách điều form biểu mẫu để nền tảng xóa đi ảnh hồ sơ khỏi trang Facebook theo link https://www.facebook.com/help/contact/192309197620550. Để yêu cầu FB xóa đi hình ảnh 

Nếu khi đăng nhập gặp sự cố về mật khẩu truy cập có thể liên hệ hỗ trợ theo trang https://www.facebook.com/help/283100488694834?helpref=contact_forms

Cách liên hệ hỗ trợ Facebook về Facebook Ads

Nếu bạn là người quảng cáo trên Facebook và gặp phải các vấn đề như không thể thêm thẻ, quảng cáo không nhận sự tương tác hay camp chưa duyệt bị trừ tiền, dưới đây là cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ Facebook để khắc phục:

Cách liên hệ hỗ trợ facebook về Facebook Ads
Cách liên hệ hỗ trợ facebook về Facebook Ads
  • Truy cập đường link facebook.com/business/resource để vào trang hỗ trợ của Facebook.
  • Tại mục “Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được trợ giúp”, chọn hình thức “Liên hệ với Facebook”.

Ở thị trường Việt Nam, bạn có thể lựa chọn hình thức liên hệ qua email. Sau đó, chọn chính xác vấn đề mà bạn đang gặp phải và giải thích chi tiết về vấn đề, mô tả càng rõ ràng càng tốt. Gửi yêu cầu và chờ đợi Facebook xem xét với thời gian xử lý có thể mất từ vài ngày đến một tuần.

Quy trình gửi sự cố tới Facebook Việt Nam đơn giản

Tại thị trường Việt Nam luôn có đội ngũ hỗ trợ hoạt động nhằm giải quyết vấn đề cho người dùng nhanh chóng nhất. Quy trình thực hiện liên hệ hỗ trợ Facebook cho tài khoản Fanpage và trang cá nhân như sau:

Quy trình gửi sự cố tới Facebook Việt Nam đơn giản
Quy trình gửi sự cố tới Facebook Việt Nam đơn giản

Với tài khoản cá nhân

Bạn có thể thực hiện liên hệ hỗ trợ Facebook đối với tài khoản cá nhân gặp phải theo các bước cụ thể sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, lựa chọn vào mục Menu, tiếp theo đó nhấn chọn Trợ giúp & hỗ trợ, chọn tiếp vào tính năng Báo cáo sự cố. 
  • Bước 2: Bấm vào lựa chọn Tiếp tục báo cáo sau đó nhấn vào mục Thêm vào báo cáo. 
  • Bước 3: Cuối cùng hãy điền sự cố tài khoản của bạn và cung cấp ảnh chụp màn hình dẫn chứng cụ thể và chọn “Gửi” để hoàn tất.

Với trang (fanpage) Facebook

Đối với những vấn đề sự cố trang Fanpage Facebook có thể thực hiện liên hệ hỗ trợ Facebook theo bước dưới đây:

  • Bước 1: Trước tiên để tiên hành gửi báo cáo bạn hãy mở đường dẫn sau https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583#_=_. 
  • Bước 2: Nhấn dán địa chỉ URL trang Fanpage đang gặp sự cố, mô tả rõ ràng sự cố đang gặp phải và nếu có thể hãy chèn thêm hình ảnh, nhấn chọn “Gửi” 

Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết về tổng đài Facebook và những cách liên hệ hỗ trợ Facebook nhanh chóng. Hy vọng giúp bạn áp dụng các phương pháp được chia sẻ để giải quyết sự cố kịp thời nhé! Chúc bạn thành công!

Pop Event


This will close in 0 seconds

PUBLISHER
KIẾM TIỀN ONLINE

Publisher là các Cộng Tác Viên kiếm tiền online.

Bạn sẽ nhận về hoa hồng tương ứng với mỗi nhiệm vụ online do bạn thực hiện thành công.

Đăng ký

ADVERTISER
TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Advertiser là các Doanh Nghiệp – Nhà Cung Cấp mong muốn hợp tác tăng trưởng với ACCESSTRADE.

Các giải pháp tại ACCESSTRADE:

  • ACCESS Affiliate: Giải pháp Affiliate Marketing chỉ tính phí theo chuyển đổi / đơn hàng.
  • ACCESS Mobile: Giải pháp mobile app marketing (CPR, CPI)
  • ACCESS D2C: Giải pháp bán hàng trực tiếp đến người dùng
  • ACCESS KOC: Giải pháp branding & bán hàng với KOC
Tìm hiểu thêm

This will close in 25 seconds

Tải app ACCESSTRADE

X
x