Kiếm hàng chục triệu mỗi tháng bằng việc “kể chuyện cho người lạ”

Không cần phải là một ngôi sao nổi tiếng, hay một KOL với hàng triệu fan, có những bạn trẻ chỉ đơn giản là kể lại những câu chuyện ý nghĩa xoay quanh cuộc sống hàng ngày của mình, vẫn có thể kiếm ra tiền từ việc làm video Tiktok. Đó không chỉ là cơ hội mới, mà thậm chí còn là bước ngoặt có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ.

“Chỉ quay video cho vui nhưng ai ngờ tiền về thật”

Không phải ai đăng video trên Tiktok cũng là KOL hay người sống bằng nghề sáng tạo nội dung, nhiều bạn trẻ chỉ dùng TikTok như một công cụ ghi lại những khoảnh khắc đời thường hoặc một câu chuyện ý nghĩa nào đấy trên hành trình mưu sinh mỗi ngày của mình. Nhưng từ chính những video giản dị đó, cuộc sống của họ đã dần thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn. Đức Ti Shipper là một chàng trai như vậy.  

có view là có tiền

Khởi đầu như bao người làm nghề shipper khác, Đức Ti cũng rong ruổi trên khắp các nẻo đường Hà Nội để đưa đón khách, giao nhận hàng hóa bất kể thời tiết nắng mưa, sớm trưa hay tối muộn. Nhưng điều đặc biệt ở bạn tài xế có nụ cười hiền lành này là sở thích ghi lại những câu chuyện giản dị xoay quanh công việc shipper bằng video. Đó có thể là một lần đón bạn khách khiếm thị, hay hành trình đi quyên góp tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt, hoặc một chuyến xe đáng nhớ chở bạn sinh viên mới lên nhập học.

Đức Ti chưa bao giờ nghĩ rằng những video mình quay có thể kiếm ra tiền, cho tới khi biết và tham gia các chiến dịch do Xanh SM kết hợp với Accesstrade Việt Nam thực hiện trên nền tảng V-Creator. Với chuỗi video đầu tiên về trải nghiệm của hành khách cùng dịch vụ Xanh SM, Đức Ti đã có được sự yêu mến của cộng đồng mạng với con số hàng triệu views, đem về cho anh một khoản tiền thưởng 45 triệu đồng. 45 triệu ấy không chỉ giúp Đức Ti sắm sửa được nhiều thứ, mà nó còn đánh dấu cho một khởi đầu mới với công việc sáng tạo nội dung, điều có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh.

Chương trình “Có view là có tiền”

Không chỉ có Đức Ti Shipper, chủ kênh “Cô giáo bán cà phê” cũng là một bạn trẻ tham gia chương trình. Ngoài giờ dạy học, Loan còn tranh thủ kiếm thêm thu nhập bằng việc chạy xe với Xanh SM. Trên hành trình đó, cô cũng ghi lại những câu chuyện thường ngày bằng nhiều video ngắn và được mọi người yêu thích. Với số views có được ban đầu, Loan cũng đã nhận 6 triệu đồng từ chiến dịch mà mình tham gia. Con số này tuy chưa lớn nhưng là một khởi đầu mang rất nhiều ý nghĩa, đồng thời là nguồn động lực cho việc trở thành nhà sáng tạo nội dung bên cạnh công việc chính của cô giáo trẻ. 

có view là có tiền

Xanh SM không phải là chiến dịch duy nhất giúp các bạn yêu thích kể chuyện, đam mê sáng tạo nội dung bằng video ngắn có thể kiếm thêm thu nhập trên lượt view. Ngoài Xanh SM hay các sản phẩm khác của Vingroup như Vinfast, Vinwonders… Ambassador Program của ACCESSTRADE  còn hợp tác cùng MB Bank trên nền tảng MB Studio. Với nhiều chiến dịch hot như “Siêu thẻ chạy quảng cáo, “Ăn chơi siêu hời voucher Shopee Food”, “Back to school”, “Vi vu dễ dàng”, mỗi người tham gia đều có thể chia sẻ câu chuyện xoay quanh chủ đề tài chính, tiêu dùng với thẻ MB bằng video Tiktok, dễ dàng nhận được những khoản tiền thưởng giá trị trên lượt view và cả hoa hồng nếu có đơn hàng thành công. 

có view là có tiền

Không chỉ có Đức Ti, cô giáo Loan, hàng ngàn bạn trẻ khác cũng đã, đang kiếm thêm một khoản thu nhập rất tốt mỗi ngày từ Ambassador Program. Và bạn hoàn toàn có thể trở thành một trong số đó.

Ambassador Program là gì?

Ambassador Program là một chương trình hợp tác giữa Accesstrade Việt Nam và các doanh nghiệp với cơ chế trả thưởng dựa trên lượt view video. Đây là cơ hội kiếm thêm thu nhập thụ động đơn giản và dễ dàng nhất, dành riêng cho các bạn trẻ đam mê sáng tạo nội dung bằng video. 

có view là có tiền

Ambassador Program đem đến 4 điểm khác biệt lớn so với các chương trình kiếm tiền online hiện tại, đó chính là “2 có 2 không”.

2 Có:

 

  • Có view là có tiền: bạn sẽ được ghi nhận tiền thưởng dựa trên mỗi lượt view có được.
  • Có những cơ hội mới: bạn có thể bắt đầu hành trình toả sáng và trở thành đại sứ thương hiệu, hợp tác với hàng ngàn nhãn hàng lớn trên thị trường.

2 Không:

  • Không cần nổi tiếng: dù bạn không phải là ngôi sao, người nổi tiếng với lượng fan lớn trên mạng xã hội, Ambassador Program vẫn giúp bạn có thêm thu nhập hằng ngày.
  • Không có giới hạn: video của bạn không bị giới hạn về số view tối thiểu hay tối đa, tất cả các video đều có thể kiếm ra tiền cho dù view cao hay thấp.

Ambassador Program có sứ mệnh làm cầu nối giữa các bạn trẻ yêu thích ngành sáng tạo nội dung, mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân có sức ảnh hưởng, với các nhãn hàng lớn trên thị trường. 

Ambassador Program hoạt động một cách đơn giản để mọi bạn trẻ, người dùng MXH đều có thể tham gia: 

  • Nhà sáng tạo nội dung (tức Ambassador) đăng ký tham gia chương trình thông qua trang thông tin do ACCESSTRADE quản lý. 
  • Ambassador sáng tạo video phù hợp yêu cầu nhãn hàng và đăng lên kênh của mình.
  • ACCESSTRADE cùng nhãn hàng phối hợp đối soát & trả thưởng cho Ambassador theo chu kỳ trả thưởng quy định.

Nếu bạn là người đam mê làm nội dung với video ngắn, và mong muốn gia tăng thu nhập cho bản thân mình, hãy tham khảo thông tin chi tiết & đăng ký tham gia Ambassador Program ngay tại đây!

Pop Event


KOC ambassador

This will close in 0 seconds

PUBLISHER
KIẾM TIỀN ONLINE

Publisher là các Cộng Tác Viên kiếm tiền online.

Bạn sẽ nhận về hoa hồng tương ứng với mỗi nhiệm vụ online do bạn thực hiện thành công.

Đăng ký

ADVERTISER
TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Advertiser là các Doanh Nghiệp – Nhà Cung Cấp mong muốn hợp tác tăng trưởng với ACCESSTRADE.

Các giải pháp tại ACCESSTRADE:

  • ACCESS Affiliate: Giải pháp Affiliate Marketing chỉ tính phí theo chuyển đổi / đơn hàng.
  • ACCESS Mobile: Giải pháp mobile app marketing (CPR, CPI)
  • ACCESS D2C: Giải pháp bán hàng trực tiếp đến người dùng
  • ACCESS KOC: Giải pháp branding & bán hàng với KOC
Nhận tư vấn

This will close in 25 seconds

x