Kiến thức Digital marketing
Bán hàng đa kênh là gì? Xu hướng bán hàng đa kênh 2024
Bán hàng đa kênh được xem là một trong những xu thế bán hàng hot nhất trong những năm gần đây. Đây là một trong...
Xem thêm »Prototyping là gì? 4 Lợi ích khi tạo Prototyping cho mobile app
Để phát triển ứng dụng di động thành công, bạn đã biết đến prototyping là gì và chức năng của nó chưa? Có thể nói, ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhận ra giá trị...
Xem thêm »Churn rate là gì? Gợi ý 3 công thức đo lường hiệu quả cho mobile app
Churn rate là gì mà được cho là một hiện thực khó khăn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào khi phát triển ứng dụng di động? Vào năm 2020, ứng dụng dành cho thiết...
Xem thêm »SDK là gì? Những điều cần biết để sở hữu một SDK tốt nhất
SDK là gì mà được mệnh danh là công cụ thực sự tuyệt vời trong chiến lược phát triển ứng dụng di động? Có thể nói, ứng dụng dành cho thiết bị di động (Mobile...
Xem thêm »AdMob – Công cụ giúp bạn kiếm tiền nhiều hơn từ ứng dụng di động
Bạn thường nghe mọi người nhắc đến việc kiếm tiền từ AdMob, nhưng lại không hiểu rõ bản chất AdMob là gì? Bạn sở hữu một ứng dụng và muốn kiếm tiền từ đó nhưng...
Xem thêm »Mobile Commerce – Ngôi sao sáng trên thị trường Việt Nam
Ngày nay, khi thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến và từng bước trở thành sự thay thế cho PC thông thường. Thì mobile commerce (M-commerce) đang có xu hướng trở thành...
Xem thêm »OTT LÀ GÌ? 4 LÝ DO OTT LÀ XU HƯỚNG THỜI ĐẠI MỚI
OTT là gì mà bỗng trở thành xu hướng trong thời đại mới với tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai? Từ truyền thông đến viễn thông, dịch vụ và phát triển ứng...
Xem thêm »Giải đáp SESSION – Mọi thứ bạn cần biết trong phát triển ứng dụng
Session là một thuật ngữ được nhắc đến thường xuyên trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tuy nhiên, đối với những bạn mới tiếp xúc và “bước chân” vào lĩnh vực mobile marketing, session...
Xem thêm »Bật mí 6 lý do cần sử dụng Push notification trong Mobile App
Có thể nói, push notification là một tính năng quen thuộc hoạt động mạnh mẽ trong hầu hết các ứng dụng di động. Bất cứ khi nào bạn cài đặt một ứng dụng mới trên...
Xem thêm »Retention là gì? 7 Chiến lược giữ chân người dùng ứng dụng
Retention – chỉ số cho thấy rằng khi phát triển app marketing, không đơn giản chỉ là thu hút người dùng cài đặt, mà là thuyết phục họ quay trở lại sử dụng nhiều lần....
Xem thêm »Web app là gì? Doanh nghiệp có nên phát triển web app?
Nếu bạn còn băn khoăn web app là gì và cân nhắc sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình. Thì có lẽ bạn chưa biết, đã có đến hàng triệu doanh nghiệp sử dụng...
Xem thêm »