Cuộc thi KOC Việt Nam là gì mà hàng triệu KOL/KOC khắp Việt Nam đang chờ đợi suốt nhiều tháng qua? Cơ hội nào cho một người bình thường trở thành một KOC chuyên nghiệp? Hãy cùng ACCESSTRADE tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
KOC Việt Nam – Màn bắt tay của ACCESSTRADE và Kênh 14
KOC là viết tắt của từ Key Opinion Consumer, họ là những người có tầm ảnh hưởng lớn đến lựa chọn sản phẩm tin dùng của khách hàng, thậm chí hơn cả các KOL lớn, Celeb rất nhiều bởi sự trải nghiệm sâu sắc, nhận xét công bằng trên các sản phẩm họ dùng thử, chứ không chỉ nhận quảng cáo từ các nhãn hàng.
Bởi sự phổ biến rộng rãi của KOC trên mạng xã hội hiện hay, ACCESSTRADE đã hợp tác cùng VCCorp, Lazada, Kênh14, Tiktok Shop xây dựng một sân chơi hoàn toàn mới nhằm tìm kiếm, vinh danh, đào tạo và nâng tầm những nhân tài có niềm đam mê, yêu thích sáng tạo mang tên KOC Việt Nam. Đây được coi là bước đệm hoàn toàn mới, giúp các bạn trẻ phô diễn tài năng của bản thân.
Điều gì khiến KOC Việt Nam trở nên thu hút
Chương trình thực tế KOC Việt Nam đã đặc biệt thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội khi bắt đầu lộ diện dàn host không thể chất lượng hơn chính là Fashionista Châu Bùi và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, điều đặc biệt nhất phải nói đến chính là tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng và thể lệ khiến người tham gia nghe thôi cũng phải thích thú.
Hiện tại, cuộc thi đã thu hút đông đảo các thí sinh tham gia, đặc biệt là những Top TikToker tại Việt Nam như Châu Muối, Ông Giáo, Call Me Duy,… Họ đều là những KOC rất thành công với thu nhập khủng tại hệ thống ACCESSTRADE.
Về thể lệ, cuộc thi sẽ mang đến những thử thách cực kỳ độc đáo qua 4 vòng thi, các KOC cùng ekip của mình buộc phải thể hiện bản thân và hoàn thành những video review sản phẩm theo cách sáng tạo nhất có thể. Xem thêm thể lệ tại https://kocvietnam.vn/pages/rule
Đã trải qua 4 vòng thi, liệu cái tên nào sẽ lọt vào vòng chung kết? Cái tên nào sẽ đạt được giải nhất? dự sẽ khiến người xem đứng ngồi không yên. Hãy cùng đón xem các livestream tại Fanpage ACCESSTRADE hoặc KOC Việt Nam vào 20h30 Chủ nhật hàng tuần nhé. Tập đầu tiên bắt đầu vào ngày 3/4/2022.
Sứ mệnh của KOC Việt Nam là gì?
Chỉ sau vài tuần, KOC Việt Nam 2022 đã nhận được rất nhiều phản hổi tích cực, không chỉ của các thí sinh tham gia, khán giả mà còn rất nhiều nhãn hàng. Vào những ngày đầu khi KOC Việt Nam 2022 chỉ mới là một ý tưởng, ACCESSTRADE kết hợp cùng Kênh 14 đã đặt KOC lên hàng đầu. Vậy nên tại đây, KOC được thoải mái sang tạo, chia sẻ, học hỏi,… không chỉ dừng lại ở việc review các sản phẩm, mà cách họ nâng cao danh tiếng của bản thân cũng như các nhãn hàng.
Ngoài ra, dù chưa kết thúc chương trình, nhưng đã có nhiều nhãn hàng đã lựa chọn cho mình KOC phù hợp với sản phẩm, sẵn sàng đặt bút ký hợp đồng
Cơ hội nào để bạn trở thành một KOC chuyên nghiệp
Việc trở thành một KOC không hề quá khó như chúng ta tưởng tượng. Tuy nhiên, việc phát triển bản thân trở thành một KOC chuyên nghiệp, được người tiêu dùng tin tưởng chính là mấu chốt để chúng ta thành công trên con đường này. Rào cản lớn nhất trong thời gian đầu thường là:
- Chi phí bỏ ra để mua sản phẩm review khi bạn chưa nổi tiếng
- Không được hướng dẫn cụ thể và đúng đắn cho tương lai
- Thiếu nguồn thu nhập ban đầu khi bạn chưa nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng
Hiểu rõ các vấn đề đó, ACCESSTRADE đang phát triển nền tảng app di động KOC với rất nhiều tính năng để hỗ trợ các KOC/KOL trong con đường phát triển bản thân:
- Tặng miễn phí sản phẩm từ các nhãn hàng để review
- Kết nối các KOC với các nhãn hàng, tăng cơ hội nhận các job booking
- Cộng đồng hướng dẫn KOC kiếm tiền lớn nhất Việt Nam
- Thêm nguồn thu nhập thụ động ngoài các chi phí từ quảng cáo sản phẩm
Nếu bạn cảm thấy đây là niềm đam mê của bản thân, hãy đăng ký trở thành KOC hôm nay tại ACCESSTRADE. Chỉ cần một trong bất kì mạng xã hội ( Facebook, Instagram, Zalo,…) nào của bạn trên 2000 người theo dõi, bạn đã có thể trở thành một KOC tại AT.