Dịch vụ tăng lượt tải app – Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp

Có một câu hỏi được đặt ra rằng: Tại sao sử dụng dịch vụ tăng lượt tải app là một trong những lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp? Vậy bạn có biết rào cản tiếp theo sau khi đã phát triển thành công ứng dụng là gì không? Đó là làm thế nào để tăng lượt tải xuống ứng dụng của bạn. Rốt cuộc, ứng dụng sẽ trở nên như thế nào nếu nó không được tải xuống và sử dụng?

Với khoảng 5.400.000 triệu ứng dụng có sẵn trong Apple App Store và Google Play Store (theo Statista), người dùng có nhiều lựa chọn để mua sắm trên thiết bị di động, giải trí, sức khỏe, tài chính và các dịch vụ khác. Khi ngày càng có nhiều ứng dụng xuất hiện trên thị trường, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ và nhà tiếp thị là tạo ra các chiến lược tiếp thị cụ thể cho ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ.

Nhưng đáng buồn là gần 70% ứng dụng sẽ không bao giờ tạo ra hơn 5.000 lượt tải xuống. Nếu không có chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động phù hợp, rất có thể ứng dụng của bạn sẽ thất bại và vĩnh viễn vô hình trong các cửa hàng ứng dụng.

Vì vậy, hoàn toàn dễ hiểu nếu bạn đang tự hỏi làm cách nào để khiến người dùng mục tiêu cài đặt ứng dụng của bạn giữa vô vàn những ứng dụng có sẵn khác. Đây được xem là một thách thức lớn mà ngày nay tất cả nhà phát triển, nhà tiếp thị ứng dụng phải đối mặt.

May mắn thay, chúng tôi ở đây để trợ giúp tăng lượt tải xuống ứng dụng di động của bạn.

Lượt tải app quan trọng như thế nào trong phát triển ứng dụng?

Điều gì sẽ xảy ra khi không một người dùng nào tải xuống ứng dụng của bạn, hoặc lượt tải xuống không được như mục tiêu mà bạn đặt ra? Bạn có một ứng dụng tuyệt vời, một ứng dụng độc đáo, một ứng dụng mà mọi người sẽ yêu thích. Tuy nhiên, với số lượng ứng dụng khổng lổ trong cả Apple App Store và Google Play Store như đã nói ở trên, nếu bạn không thực hiện đúng nỗ lực tiếp thị, thì một điểu hiển nhiên rằng sẽ không có ai tìm thấy, tải xuống và sử dụng ứng dụng của bạn.

Có thể nói, lượt tải app là tiêu chuẩn, là thước đo để thể hiện mức độ phổ biến hoặc hữu ích của ứng dụng. Dựa trên số lượng tải xuống, cài đặt và sử dụng ứng dụng, các nhà tiếp thị và phát triển ứng dụng di động sẽ đo lường được sự hiệu quả chiến dịch quảng cáo liệu đã tiếp cận đến đúng khách hàng mục tiêu hay chưa.

Ở khía cạnh khác, hãy tưởng tượng rằng một đối thủ cạnh tranh (cung cấp một ứng dụng tương tự với bạn) đột nhiên xuất hiện và đánh cắp đối tượng mục tiêu của bạn…Chúng tôi tin rằng, bạn cũng không muốn điều đó xảy ra. Vậy bạn đã thử cân nhắc đưa việc sử dụng dịch vụ tăng lượt tải app vào chiến lược phát triển ứng dụng của mình chưa?

ACCESSMOBILE – “Dịch vụ tăng lượt tải app” hàng đầu

ACCESSMOBILE - "Dịch vụ tăng lượt tải app" cao cấp

Trong một thị trường ứng dụng ngày càng đông đúc, việc cân nhắc sử dụng dịch vụ tăng lượt tải app cũng là một trong nhưng lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tại Việt Nam, Mobile App được dự báo như một mỏ vàng cho các doanh nghiệp khi tính đến cuối 2019, Việt Nam lọt top 15 thị trường có số lượng người dùng smartphone cao nhất thế giới (thống kê từ thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota)

Xây dựng được một ứng dụng di động hữu ích, tiện lợi và đầy sức hút thực sự không hề dễ dàng. Vậy thì thật đáng tiếc nếu công sức xây dựng ứng dụng của bạn “đổ sông đổ biển” với lượt cài đặt thấp, không đủ để ứng dụng của bạn nổi bật và đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ khác trong của hàng ứng dụng.   

Tuy nhiên, nếu bắt tay với một nền tảng với đầy đủ các tiện ích, cung cấp dịch vụ tăng lượt tải app giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tăng lượt download app, công sức phát triển ứng dụng. Nền tảng ACCESSMOBILE của ACCESSTRADE chính là điển hình – Một chiến lược marketing cho ứng dụng di động toàn diện, cùng với các chiến dịch được cá nhân hóa, tích hợp nhiều tính năng đi kèm và công cụ đo lường hiệu quả giúp doanh nghiệp nắm chắc phần thắng. 

Điểm độc đáo của ACCESSMOBILE là hệ sinh thái 74 triệu loại sản phẩm, 800 đối tác, đa dạng mã giảm giá, các chương trình hoàn tiền hấp dẫn…Tài nguyên dồi dào này khi tích hợp vào các ứng dụng sẽ tạo nên một “super app” sống động, tăng trải nghiệm người dùng, tăng lượt download app. Đặc biệt, mạng lưới hàng triệu Publisher đang hoạt động cũng là điểm cộng lớn, giúp cùng lúc lan tỏa, tiếp cận và thu hút người dùng mới trên quy mô rộng khắp.

“Các doanh nghiệp, các lĩnh vực đều có thể ứng dụng giải pháp super app (siêu ứng dụng) với đa tính năng từ nhắn tin, gọi điện, đặt thức ăn, đi chợ hộ, mua hoa, thanh toán hóa đơn… Giải pháp này giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi và thường xuyên sử dụng hơn, đem lại lợi nhuận tốt hơn”, ông Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE gợi ý. 

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí giải pháp phát triển ứng dụng di động, doanh nghiệp vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY

Tóm lại

Có sẵn chiến lược phát triển ứng dụng là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công cho bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi di động nào. Hãy đảm bảo rằng ứng dụng của bạn là ứng dụng mà người dùng hướng đến. Việc sử dụng các mẹo tiếp thị ứng dụng dành cho thiết bị di động nói chung và dịch vụ tăng lượt tải app nói riêng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để đưa thương hiệu của bạn lên hàng đầu và tăng lượt download app.

Bạn có thể xây dựng một ứng dụng hoàn hảo, nhưng nếu không có định vị phù hợp, bạn sẽ không bao giờ thực sự tiếp cận được người dùng mục tiêu của mình. Khi bạn đã triển khai và tối ưu hóa các chỉ số của ứng dụng, hãy tiếp tục đo lường ứng dụng và sự cạnh tranh của bạn, nâng cấp, tối ưu hóa và thích ứng với bất kỳ thay đổi nào trong thị trường có nhịp độ nhanh này.

Với sự hỗ trợ của ACCESS MOBILE, chúng tôi hy vọng sẽ “gặp” ứng dụng của bạn trong kết quả tìm kiếm và bảng xếp hạng hàng đầu!